— GESTAPÓ —
Kananst einhver oršatiltękiš
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš
Klobbi 12/10/06 01:16

Kannast einhver viš oršatiltękiš aš gera śr spergli grjśpįn. Ķ merkingunni aš segja eitthvaš vera betra en žaš ķ raun er. Sem dęmi mį nefna: Ķ lifanda lķfi žótti Baldur lķtt merkilegur, žó svo margar minnigargreinar um hann lofsorši hafi fariš. Žótti mörgum žar aš vęri grjśpįn śr spergli gert.

• LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 12/10/06 01:42

Ég kannast ekkert viš oršiš kananst en hins vegar kannast ég viš oršatiltękiš aš aš gera śr speršli grjśpįn
Sem mundi žżša: Aš gera bjśga śr afgöngum.

Galdrameistarinn 12/10/06 01:59

Hef heyrt žetta eša lesiš.
Faršu į bókasafn og finndu bękur eftir Bergsvein Skślason, mešal annars Breišfirskra sagnir 1,2.3 og fleiri ritverk hans og žar kemur žetta fyrir.
Held aš žetta oršatiltęki sé aš finna žar eihnhversstašar, jafnvel ķ Eyjar og annes.

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
Žarfagreinir 12/10/06 02:00

Hvaš žżšir annars aš 'kananast'?

Hefur žaš eitthvaš meš Kana aš gera?

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Vķmus 12/10/06 02:10

Žarfi!
Er ekki óžarfi aš vera meš svona sneišar į okkur Galdra
!

Žarfagreinir 12/10/06 02:11

‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›

Žessu var nś beint aš žrįšarhefjanda, en žiš megiš svosem fį sneišar lķka.

‹Sker stórar sneišar handa Vķmusi og Galdra›

Svo er lķka kók ef žiš viljiš.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Vķmus 12/10/06 02:31

‹Ljómar upp›

Mįliš er dautt en ég fślsa aldrei vi kókinu. Žarf aš snżta mér įšur.

‹Snżtir sér vel ķ gardķnu,›

Galdrameistarinn 12/10/06 02:40

‹Snżtir sér hressilega›
Komdu meš kókiš góši.

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
Galdrameistarinn 12/10/06 02:41

‹Snżtir sér hressilega›
Komdu meš kókiš góši.

Vķmus 12/10/06 02:48

Nś jį!

Hér glittir ķ gamla takta, Varstu kannske aš tala viš Žarfa?

‹Starir rannsakandi į Galdra›

Galdrameistarinn 12/10/06 03:15

Žetta var tvķtekiš žannig aš žetta hlżtur aš eiga viš ykkur bįša.
‹Glottir›

Vķmus 12/10/06 03:23

Stafar žessi munnsöfnušur af hugrekki eša heimsku?

‹Žurkar frošu śr munnvikjunum›

Galdrameistarinn 12/10/06 03:28

‹Glottir›
Žaš žarf nś ekkert ofurhugrekki til aš fįst viš žig Vķmus minn og heimska hefur ekki tollaš viš mig nema ķ sögusögnum og ęfintżrum.
‹Styšur žumli hęgri handar į nasavęng hęgra megin og sżgur nett ķ nös.›

Vķmus 12/10/06 03:36

Žabbasona! ‹Starir ógnvekjandi į kjaftaskinn og sżgur upp ķ bįšar nasir›

Ég kalla žaš heimsku aš lįta sér detta žvķlķk fįsinna ķ hug. Viš ęttum kannske aš bregša okkur augnablik śt en ekki leggja žennan žrįš undir žessar fróšlegu umręšur.

Galdrameistarinn 12/10/06 03:42

‹Réttir śr sér og ženur brjóst og stél.›
Óžarfi aš skemma žrįšinn góši.
‹Kiprar augun og ženur nasavęngina›
Skreppum śt góši og śtkljįum žetta žar.

Vķmus 12/10/06 03:57

Heyršu annars!
Vęri ekki gįfulegra (žś veist gįfur svona ens og ég hef) aš hafa sérstakan žrįš žar sem veršur hęgt fyrir viti borna menn aš śtkljį svona mįl į žvķ eina mįli sem hentar žį meina ég handalögmįli?

Ślfamašurinn 12/10/06 09:41

Ég kem alltaf af fjöllum! Svei mér žį ég kannast viš žetta oršatiltęki. Veistu žaš aš ég var aš heimsękja vefsķšu nśna rétt įšan sem heitir Baggalśturinn og žar er žetta oršatiltęki nefnt og meira aš segja er merking žess skilgreind?
PĘLD“ĶŠVĶ MAŠUR!!!

Ef ég žekki Žarfagreini rétt sannfęrist hann įbyggilega um aš hér eru fleiri en ég sem semja pósta sem fyrir misskilnings sakir eru įlitnir annaš hvort nafnslausir eša tilgangslausir meš öllu.

Ślfamašurinn
Galdrameistarinn 12/10/06 12:53

Vķmus męlti:

Heyršu annars!
Vęri ekki gįfulegra (žś veist gįfur svona ens og ég hef) aš hafa sérstakan žrįš žar sem veršur hęgt fyrir viti borna menn aš śtkljį svona mįl į žvķ eina mįli sem hentar žį meina ég handalögmįli?

Ekkert mįl aš stofna žrįš.
Žaš telst varla til mikilla gįfna aš gera žaš og žś Vimmi minn getur žaš alveg hjįlparlaust.
‹Glottir viš tönn.›

LOKAŠ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: