— GESTAPÓ —
Hryðjuverk óvina ríkisins eður ei ?
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/10/06 13:27

Í fyrsta sinn í sögu Baggalútíu erum vjer lentir í alvarlegum vandræðum með að ákveða hvort handtaka beri ónefndan aðila fyrir hryðjuverk í þágu óvina ríkisins eður ei. Þannig er mál með vexti að fyrir stuttu barst oss mikið magn geitaskíts eftir leiðum er ei verða gefnar upp hjer þar eð þær eru ríkisleyndarmál. Munu fleiri aðilar, m.a. einhverjir í ríkisstjórn Baggalútíu, einnig hafa fengið geitaskít. Þetta myndi að öllu jöfnu þýða að sá aðili er að þessu stóð færi umsvifalaust á listann yfir óvini ríkisins og yrði handtekinn fyrir hryðjuverkastarfsemi en því miður er málið eigi svo einfalt. Skíturinn reyndist innihalda mikið af kóbalti og var því afar gagnlegur. Höfum vjer sent ónefndum aðila er málinu tengist sýnishorn af því hágæðakóbalti er unnt reyndist að vinna úr skítnum.

Opnum vjer hjer með á formlega umræðu um þetta grafalvarlega mál, þ.e. hvernig bregðast beri við og hvernig öryggi baggalútíska ríkisins verði best tryggt. Væri allt með felldu væri Þjóðaröryggisráð Baggalútíu hinn rjetti vettvangur en það er því miður ei til. Líklega hefur gleymst að stofna það. Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/10/06 13:31

Ég er eitt af fórnarlömbunum í þessu máli, en ég vil hvetja fólk til að fara sér í engu óðslega, þar sem aðili sá er fyrir skítkastinu stóð er hugsanlega ekki ábyrgur eigin gjörða. Ég legg til að skorið verði úr um það með formlegum hætti áður en lengra er haldið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/10/06 13:32

Æ ég sem hélt að þetta væri blómaáburður. ég gaf kókoshnetutréinu allan kúkinn.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/10/06 13:46

Ég varð fyrir sama áreiti. Ég hallast að því sem Þarfi segir. Mig grunar að gerandi sé óviti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 1/10/06 13:46

Voru... voru þetta ekki bláber?

‹Kúgast›

Krossfestum helvítis geitina!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/10/06 13:50

Ofan á áðurnefndan geitaskít virðist sem óvinir ríkisins sjeu að reyna að stela Gestapó. Ef vjer reynum að komast á síðu 2 í Baggalútíu fáum vjer kurteislega orðaða tilkynningu þess efnis að eigi sje þar neitt að finna ‹Klórar sér í höfðinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 1/10/06 13:59

Hvaða bláleiti keimur er yfir Gestapó í dag. Ég sé engar myndir og bakgrunnurinn er dökkblár. Geitaskíturinn hefur víðtækari áhrif en ætla mætti.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/10/06 14:04

Ekki sé ég blátt. Hugsanlega eru óvinir ríkisins að beita sálfræðihernaði; brengla Gestapó hjá sumum, en öðrum ekki, í þeim tilgangi að valda deilum og sundrungu. Við verðum að standa þétt saman á þessum erfiðu tímum. Ég get hins vegar staðfest að síða 2 í Baggalútíu er ekki lengur aðgengileg. Hvað er hægt að gera til að endurheimta hana?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 1/10/06 14:10

Notaði þennan meinta geitarskít sem áburð á mannætuplönturnar mína og þær dafna sem aldrei fyrr.
‹Ljómar upp›
Hinsvegar er ekkert að finna á bls 2 á Baggalútíu og staðfesti þar með grun Þarfa og fleiri sem hafa látið þetta í ljós.
‹Ljómar niður.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 1/10/06 14:15

Bíræfnir óvinir ríkisins hafa fiktað eitthvað í stillingum vafrarans hjá mér með fyrrnefndum afleiðingum. Allt er komið í samt lag en ég þrái hefnd!

Og já, bls. 2 er galgapandi tóm.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/10/06 14:21

Óviti eða ekki, eina ráðið er að tjóðra geitina og smíða skál sem mun vera firir aftan hana öllum stundum og úr skálinni verða leiðslur í forsetahöllina þarsem Vlad getur gert tilraunir að vild.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/10/06 14:23

Það þarf einhvernvegin að koma böndum yfir geitina.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/10/06 14:23

Ég skal taka hana í Fjósið.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/10/06 14:27

Þú hefur bandið mitt!

‹Fellur á kné og reiðir fram band›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/10/06 14:30

Taka hana í fjósið ?‹Klórar sér í höfðinu›

Ég hef heyrt um að hommar taki hvorn annan í fjósið, en mér finnst þú vera ganga aðeins of langt Offari.
Og Þarfi, ætlar þú að vera með ?‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/10/06 14:42

Öhh ...

Ég ætlaði nú bara að gefa honum bandið mitt svo hann gæti notað það.

‹Læðist varlega í burtu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 1/10/06 17:12

Það sem er samt sennilega sjúklegast við þetta athæfi er að umrædd geit hefur farið í þetta verkefni með það að sjónarmiði að særa sem allra flesta. Hún sendi mér nefnilega einmitt ekki skít og finnst mér ég vera skilinn útundan og er núna voðalega sár. En ég er einmitt vanur að mykja ákveðnu magni af skít framan í mig áður en ég mæti til vinnu.

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/10/06 17:27

‹Hvislar› Hafið ekki hátt Geitin er á ferðinni

KauBfélagsstjórinn.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: