— GESTAPÓ —
Af Helvíti og himnaríki og öllu þar á milli
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég legg til að þessi umræða verði lögð niður áður en allt fer í háa loft.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 28/9/06 16:28

Ég hélt að Hitler væri tákngervingur rasista, fór í svaka fílu þegar svertingjar unnu gull í hlaupaíþróttum á Ólimpíuleikunum í Berlín.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/9/06 16:30

Ég hélt það líka. við erum bara greinilega ekki nógu fróðir.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 28/9/06 16:39

Æi, ég nenni ekki láta einhvern kjána æsa mig upp. Skil ekki hvernig nokkurri heilvita manneskju dettur í hug að vera með skæting hérna.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 28/9/06 16:46

Ég held að það þurfi að setjast niður og ákveða hugtökin. Hitler var vissulega kynþáttahyggjumaður, en hann var ekki fordómafullur. Annars nenni ég ekki að ræða þetta ef að ég virðist gera alla svona fúla.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 28/9/06 16:47

Nei það er satt hjá þér Haraldur, það er ekki okkur líkt að æsa okkur upp.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 28/9/06 16:48

Það verður seint um Hitler sagt að hann hafi haft snoturt hjartalag. Maðurinn var hreinræktað illmenni og ég er tilbúinn að bíta hvern þann á barkann sem heldur öðru fram.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 28/9/06 16:51

Hann var grænmetisæta. Er það ekki voða trendí í dag?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 28/9/06 16:53

Þú ert grænmeti.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ha ha, grænmeti.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 28/9/06 16:56

Já, grænmeti.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 28/9/06 16:59

Og Haraldur er mannæta, og Grámann er grænn þrátt fyrir nafnið. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 28/9/06 17:00

Ég er fyrst og fremst mannvinur. Mannátið kemur til af því hvað mér þykir fólk gott. Flest fólk að minnsta kosti.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Haraldur Austmann mælti:

Já, grænmeti.

Gufusoðið.

Ég er allavega á því að allir þeir sem aðhillast aðferðir og viðhorf Hitlers ættu að vera settir í spennitreyju og látnir gangast undir mjög svo stórar og miklar aðgerðir er snúa að sálfræðilegu hliðini.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 29/9/06 17:49

Kristján IX misskilinn

Aldrei á að spyrja séra Kristján IX á hvaða plánetu hann lifði. Einfaldlega á hvaða tímabili. Enginn þekkir betur persónuleika Kristjáns IX en maðurinn sem veit minnst um sögupersónuna sjálfa af öllum Íslendingum, þ.e. ég.
Adolf Hitler breytti skoðunum sínum um gyðinga eftir að hafa fengið nóg af fyrri hugmyndum sínum og hætti þessu rugli hinum megin grafar. Hann er að velta því fyrir sér í augnablikinu hvort að hann eigi eftir að koma aftur en nefndi ekki Jörðina í því samhengi. Kristján IX ætti að starfa fyrir Elízabetu II. Englandsdrottningu. Kannski byrtir vísindatímaritið Nature forsíðufrétt þess efnis að hún sé mennsk árið 2029, en jafnvel þó að svo langt sé þar til 2029 kemur þá efast ég stórlega um að nokkurt virt tímarit færi að taka aðra eins þvælukennda hugmynd að sér.
Adolf Hitler breytist dag frá degi en Al Capone mun minna. Hver er ástæðan? Jú, á staðnum sem Al Capone fór til eða í hans sjálfsskaparvíti er engin lögregla. Enginn mælikvarði á rétt og rangt. Það að ´komast upp með að gera öðrum illt´verður þar af leiðandi hluti af sjálfsskaparvíti annara sem eru hluti af hans tilveru. Hafi Kristján IX fæðst á einhverri annari plánetu hefði sennilega framin heilaskurðaðgerð á honum þannig að hann yrði ekki fær um að láta út úr sér aðra eins þvælu og hér. En ég veit svo lítið um hinn raunverulega Krixtján IX að sennilega hefði hann hatast út í Hitler frekar en að fylgja honum. Og svo eru flestir Íslendingar gyðingar svo að Kristján IX hlýtur að vera mjög óánægður með genin í sér. Breytum honum þá bara í Suður eða Norður Kóreumann!!

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 29/9/06 17:50

Grámann;

Sammála. Má ég útlitshanna nokkrar spennitreyjur? T.d. eina handa Kristjáni IX? Eina aðra handa einum manni í Bretlandi sem heitir Tony og finnst soldið gaman af að sprengja lestargöng.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/10/06 20:41

Þessi þráður var tekinn upp fyrir langa löngu síðann, einn af upphafsmönnum hans er skyldur Dúdda svo aðeins munar 1. bókstafi, en sá heitir Búddi, eða Buddha.

Úlfamaðurinn
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dýragarðsvörðurinn 23/10/06 00:18
LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: