— GESTAPÓ —
Af Helvíti og himnaríki og öllu þar á milli
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/06 15:22

Kristján IX mælti:

Bull og vitleysa er þetta. Hann Dolfi hefði aldrei skipt um skoðun eftir dauðann. Hans tími var einfaldlega ekki kominn, hann var miskilinn, og þess vegna fór sem fór.

Ef endurholdgun er til, þá vona ég að hann komi aftur bráðum og taki upp þráðinn þar sem frá var horfið. Það er nóg að gera.

Á hvaða plánetu lifir þú eiginlega...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 28/9/06 15:28

Kristjánar eru frá Jörðinni, Úlfamenn eru frá Úranus.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/06 15:32

Ég held þú ættir að fara út... rasistar eiga ekki gott líf hér...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 28/9/06 15:41

Rasistar? Hver nefndi það orð? Það er stimpill sem þú vilt klína á mig einhverra hluta vegna. Mér er einfaldlega annt um eigin þjóð. Að auki finnst mér það sem ég er að segja ekkert meira út úr kortinu en það sem Úlfamaðurinn er að bulla. Talandi um einhver samtöl við Hitler og Capone að handan ... það hefur kannski verið í útvarpsþættinum Capone??

Ég ætla ekki að vera úti, ég ætla að segja mína meiningu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/06 15:43

Jæja þú um það, aumi rasisti...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 28/9/06 15:44

Ætlar enginn annar að segja neitt? Hvað finnst ykkur hinum um þessar ásakanir sem hérna er verið að bera á mig?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/9/06 15:46

Nokkuð réttar.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/06 15:46

Tja, af þessu félagsriti þínu að dæma þá virðist þér alla veganna ekkert vera sérstaklega vel við svertingja. Það lyktar svona pínulítið af rasisma, finnst mér.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nasistinn 28/9/06 15:47

Kvæði:

Ef endurholdgun er til, þá vona ég að hann komi aftur bráðum og taki upp þráðinn þar sem frá var horfið. Það er nóg að gera.   

Hvað kallarðu þetta?

Spilltur munaðarleysingi.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/9/06 15:49

Þér tókst allavega að vekja upp Nasistann.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 28/9/06 15:50

Bara verst að ég skil ekki hvað hann meinar? Þetta átti ekki einu sinni að vera kvæði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/9/06 16:01

Ég held að Nasisitinn hafi átt við að sá sem óskar sér þess að Hitler lifni aftur við sé engu skárri en hitler var.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 28/9/06 16:07

Þú segir það.

Ég tel ekki að Hitler hafi verið rasisti. Rasisti er sá sem hefur fordóma gagnvart öðrum út af þekkingarleysi. Ég held að Hitler hafi verið mjög fróður maður og víðlesinn, þannig að það passar ekki við hann.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/06 16:15

Skilgreining á Rasisma... smá brot:

Tilvitnun:

Belief in, or set of implicit assumptions about, the superiority of one's own race or ethnic group, often accompanied by prejudice against members of an ethnic group different from one's own.

Segðu mér... á þetta ekki við um Hitler?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 28/9/06 16:18

Ah, finnst þér semsagt vera í lagi að hafa fordóma og dæma heilu kynþættina óæðri manns eigin EF maður er bara nógu menntaður? Hvernig í fjáranum færðu það út??

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/9/06 16:21

Hvað veldur þessari villu í þér, þú gætir kannski læknað í þér rasistann með því að öðlast meiri þekkingu.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 28/9/06 16:23

Humm. Þetta fer að minna mig á annað rifrildi sem ég las eitthvern tíman um hvort Hitler væri í helvíti eða ekki. Rökin fyrir því var að hann sá ekkert rangt við þetta og að hann trúði á þetta, því væri hann í hinaríki.
‹Gubbar› Sama skítafýlan af þessu.

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/06 16:23

‹Bíður spenntur eftir einhverju snilldarsvari frá Krissa›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: