— GESTAPÓ —
Nýtt, afar óvenjulegt samsæriskenningarit
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 13:29

Nýjasta rit David Icke heitir White Mice Rule, og er 650 blaðsíðna langt og fjallar um stuðning Bandaríkja-manna og Breta við innrásina í Írak og framtíðaráætlanir The Illuminati um frekari heimsvaldsstjórnun. Icke heldur fram í bók sinni White Mice Rule; How Two White Mice Rule the World and not Shape Shifting Reptilians as I believed Previously; or Towards a Future of Spiritual Economy, að hann hafi tekið ákvörðun sína um titilinn eftir að hafa séð The Hitchiker´s Guide To the Galaxy. ´Mér fannst þetta frábær ákvörðun, ég las frétt á www.rense.com þess efnis að skriðdýrum og froskdýrum væri stórlega ógnað eftir fyrri skrif mín og því ákvað ég að einbeita mér þess í stað að samsæriskenningum þar sem dýr koma við sögu sem nóg er af, svo sem hvítar mýs´.
Nú þegar hafa 250 breskar og bandarískar bókaútgáfur veitt leifi til útgáfu á bókinni og verður hún gefin út að mestu leyti í rafrænu formi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/06 13:41

Lestu einkapóstinn sem ég sendi þér!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 13:44

Ég hef ekki fengið þann póst enn, er hann á málstofunni?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/06 13:45

Ef þér er litið hægra megin á skjáinn, efst. Þar má sjá lista þar sem stendur:

* Gestapó
* Athvarf yðar
* Ritstörf yðar
* Niðurskipan
* Póststöð
* Félagsrit
* Heimavarnalið
* ÚTFÖR

Smelltu á póststöð og lestu póstinn þinn þar.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 13:47

Ég hef lesið póst þinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/9/06 13:51

Ég fékk engann póst!‹Brestur í óstöðvandi grát›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 13:54

ÞAð var verið að segja mér til, málið var það að ég sendi enga mynd af mér og þess vegna þá hafði ég verið að semja pósta á stöðum á síðunni þar sem ekki átti við. Ég má semja pósta á Málstofunni. Síðar meir verður síðann eflaust stækkuð. Dúddi hefur tjáð mér að hann sé á móti öllu sem kallist frjáls almenningur annars vegar og kommúnismi hins vegar, svo ég hef eflaust dottið inn á kolranga síðu. Engu að síður tek ég ekki mark á Dúdda þegar hann segist vera á móti frjálsum almenningi því að þá er hann væntanlega á móti eigin frelsi, og það veit ég að hann er alls ekki.
Ég veit ekki hvort ég skrifi mikið meira á Lútinn sem komið er, en það er ekki vegna móðgunar eða neins slíks. Ég þakka öllum fyrir og legg áherslu á mikilvægi frelsishugtaksins og að ég sé sjálfur ekki kommúnisti, þar af síður Vinstri Grænn þó ég hafi gefið Vinstri Grænum ráð upp á 24% fylgi engu að síður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 13:55

Ég sendi mynd af mér seinna og hún verður máluð mynd, sem þið eigið eftir að verða hrifnir af. Hún er að verða hálfnuð sem stendur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/9/06 14:17

Fyrirgefðu að ég hafi kallað þig Vinstri grænan, ég veit vel að það er ljótt að segja svona.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 26/9/06 05:16

Sá er grænn og ekki batnar það að hann er hálfur. Sé fyrir mér mynd sem er græn vinstra meginn. Hvað líður hinum helmingnum?‹Horfir hugsi á nýja fljatskjáinn og maular flatköku›.

Ég er reyndar að átta mig á að Úlfamaðurinn er mikill hugsuður en eins og sagt er: Enginn er spámaður í sínu föðurlandi. Það hef ég nú aldeilis mátt reyna hér! En eins og fyrr segir: Þessar djúpu hugleiðingar og kenningar Úlfamannsins eru snilld og sennilega er hann yfirburðamaður hér (undanskil mig).

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 28/9/06 15:18

Iss, hann stal þessari hugmynd af Douglas Adams.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 30/9/06 19:39

Hvar annars staðar ætti hann að hafa fengið hugmyndina eftir að viðurkenna að hann hyggðist byggja rit sitt á hugmyndum Douglas Adams um heimsstjórnun og gæðastjórnun, gæðaeftirlit og ýmislegt fleira í þeim dúr?
Þess vegna er og verður Douglas Adams alltaf betri en David Icke, og Icke getur alltaf hætt að fylgja í hælunum á Douglas heitnum hvenær sem hann vill.

Úlfamaðurinn
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dýragarðsvörðurinn 23/10/06 00:24
LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: