— GESTAPÓ —
Loksins, loksins
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 28/9/06 09:59

Já, loksins, loksins, er söfnunin í Hálslón hafin. Kárahnjúkavirkjun, afbragd annara virkjana, stolt lands og pjódar, útvördur framfara og velsaeldar fyrir austan, mun standa stolt um ókomna tíd, landi og lýd til farsaeldar og hagsbóta. Í samrami vid náttúruna. Í fridi vid dýralíf og gródurfar. Pad er blátt áfram skylda okkar ad vidurkenna petta og fagna pessu.

En drullusokkurinn og ópverrinn ad sunnan, Ómar Ragnarsson "fréttamadurinn óhádi", stendur nakinn eftir líkt og keisarinn fordum. Nú geta allir skynsamir menn séd ad málflutningur hans var ekkert annad en lygar, kjaftaedi, pvaettingur og vitleysa. Sem betur fer er Ómar ekki á pingi eda í ríkisstjórn. Og sem betur fer verdur hann par aldrei. En hann hefur pví midur fengid ad vada uppi í fjölmidlum landsins ad undanförnu, landi og pjód til skada og vidkomandi fjölmidlum til vansa. Og petta hefur gerst án pess ad almenningur sé varadur vid. Med réttu aetti ad vera skylda ad í hvert skipti sem vidtal vid Ómar eda "frétt" eftir hann birtist í fjölmidlum komi vidvörun líkt og er á sígarettupökunum: "Varúd, lygar Ómars Ragnarssonar eru haettulegar fyrir efnahag og framfarir Íslands".

Vona ég svo ad hann velti pessu bátsskrifli sínu um koll á ferd sinni nidur gljúfrin par austur frá og súpi svolítid á jökulvatninu, svona til ad minna hann á pad ad jökulvötn Íslands eru til ad virkja pau, ekki til ad sigla á peim.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/06 10:08

Er þetta ekki óþarflega orðhvasst hjá þér Voff... Þó þú sért framsóknarmaður þá er engin skylda að vera með skítlegt eðli til að vera í þeim flokki...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 28/9/06 10:24

Það hefði verið landhreinsun ef þessum örfáu framsóknarmönnum sem eftir eru á landinu hefði verið safnað saman fyrir austan og þeim drekkt með landinu sem þeir telja sig hafa heimild til að drekkja.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 28/9/06 10:25

Pad er mikilvaegt ad tala skyrt og tjá sig pannig ad adrir skilji. Pad er engum greidi gerdur ad fara eins og köttur í kringum heitan graut og tala í hálfkvednum vísum med fullan munn af grjóti. Nei, Ómar Ragnarsson er drullusokkur og drullusokkur skal hann heita.

Og mig langar til ad ryfja upp, svona ef menn eru farnir ad gleyma pví, hvernig hann kom fram vid einbúann Gísla á Uppsölum. Gísli lifdi bara sínu lífi í sátt vid Gud og menn. En svo kom Ómar og pefadi uppi ad hann vaeri til og kom og rak myndavélar og míkrófóna upp í andlitid á gamla manninum. Og til hvers? Jú til ad reyna ad sýna pjódinni hann sem e-h "freak", e-h konar sambland af dýri og manni, sem náunga sem var svo heimóttarlegur ad hann pekkti ekki banana pótt honum vaeri réttur hann. Og til hvers? Bara til ad upphefja Ómar sjálfan, til ad vinna honum inn stundarvinsaeldir hjá pjódinni, til ad hann gaeti komid med nógu áhugavert og nýstárlegt efni í sjónvarpid. Pví hann gat audvitad ekki látid naegja ad tala bara vid "venjulegt fólk", nei, hann purfti ad leggja sig í framkróka til ad finna e-h nógu skrítinn. En, og pad er til marks um hversu tvöfalt fólk er í rodinu í pessu, ef hann hefdi t.d. farid inn á gedveikrahaeli eda dvalarheimili vangefinna, pá hefdi allt ordid vitlaust og fólk skrifad lesendabréf og mótmaelt. En fyrst Gísli heitinn var ekki á stofnun, heldur bara heima hjá sér, pá pótti Ómari allt í lagi ad sýna hann sem fyrirbaeri og vidundur.

Nei, Ómar Ragnarsson er eitthvert pad auvirdulegasta og aumasta kvikyndi sem skridid hefur á pessari jörd, sannkalladur drullusokkur og aumingi.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 28/9/06 10:28

Hmmm.... Eru einhverjir hræddir við að þjóðin fái að sjá hvaða landsvæði á að drekkja?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/9/06 11:40

Mikið ertu orðljótur Voffi á Ómar þetta skilið, hefur hann ekki verið sangjarn og heiðarlegur í sínum mótmælum? Okkkur er öllum frjálst að hafa skoðun á þessu máli, sjálfur er ég hlyntur þessar virkjun og veit jafn vel eins og Ómar að framkvæmdin verður ekki stöðvuð hér eftir. Ómar hefur kynnt okkur málið frá báðum hliðum svo óháð að það hreinlega kom mér á óvart að hann skyldi ekki vera hlyntur þessari framkvæmd. Heiðarleg og óspillt mótmæli vinna betur. Því vill ég þakka honum það, Þó vill ég meina að hann hafi frekar sanfært mig um að vera meðfylgjandi þessari framkvæmd.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/06 12:28

‹heldur krossi á lofti og otar honum að voffa›
Og hann hefur opinberað sig fyrir oss mannfólkinu enn á ný...
‹fer með faðirvorið og sprautar vígðu vatni í allar áttir út vatnsbyssu ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 28/9/06 13:17

Sammála Offara. Voff ætti að fara á deild 32 á Landsspítalanum fyrir maníusjúklinga. Þeir ættu að stofna þar sérstaka aukadeild fyrir maníusjúklinga sem eru orðljótir. Voff og Magnús H. Skarphéðinsson myndu koma vel fyrir á slíkri deild, enda myndi enginn vilja nenna að heimsækja þá. Ekki einu sinni sjálfur Jólasveinninn.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/06 13:22

Hann Magnús er formaður FFH-félagsins, er það ekki?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 28/9/06 13:23

Voff,

Heyrðu Voffi, af hverju talarðu ekki við Ístak og pantar jarðýtur og gröfur og lætur valta yfir húsið þitt og malbika svo á þér báða fæturna? Eftir það geturðu látið senda þig til Kárahnjúka og skilja þig svo þar eftir. Ef þú myndir frjósa í hel í vetur þá yrðirðu frábært íslistaverk. Annars held ég að hrafnarnir myndu sjá um afganginn af þér fyrir þann tíma því að ítalirnir myndu ekki skilja orð af ruglinu í þér.
Ef þér leiðist svona mikið allt sem er grænt þá máttu flytja upp á fjöll mínvegna. Við yrðum blessunarlega séð glöð að vera laus við enn einn virkjanasinnann hér á Reykjavíkurborgarsvæðinu. Ómar Ragnarsson er enginn drullusokkur heldur einn merkasti fréttaþulur fyrr og síðar. Það að 12 þúsund manns séu samankomin til að mótmæla og að ég hafi tekið þátt í mótmælunum er dæmi um að mönnum sé alvara. Best væri að loka Landsvirkjun, og loka Orkuveitu Reykjavíkur. Við höfum tæknina fyrir til þess að endurnýja skemmd náttúrusvæði sem hafa skemmst sökum mannvirkja, og við höfum tæknina til að endurnýja haftið sem var sprengt við Þingvelli.
Við höfum líka ágætis geðdeildir á spítölunum okkar fyrir fólk eins og þig en gallinn við þær er sá að menn átta sig ekki á geðveikinni í ykkur virkjanasinnum og ranghugmyndunum fyrr en allt of seint. Svo spyr ég; í hvaða sértrúarsöfnuði ert þú? Ábyggilega bæði Sjálfstæðis - og Framsóknarflokknum. Svo skammarðu þá út í mig og segir þá vera algjöra fávita og ert jafn mikill fáviti sjálfur. Svei mér þá, þú ættir heima í sirkusi þar sem allir gætu fengið að lýta inn og skoða þorpsfíflið. Það yrði nýjung í heiminum ef sirkusar færu að sýna þorpsfífl á borð við George W. Bush og láta þau leika listir sínar í stað þess að hafa þau í ábyrgðarstöðum eða leyfa þeim að rugla ruglið sitt á internetinu.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 28/9/06 13:29

Loksins eftir nokkra daga verður hægt að fara á kafbát að skoða gljúfrin og drukknuðu grösin og ónýtu varpstöðvarnar og fussum sveijað.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/9/06 13:38

Kæri Úlfamaður ég var að gagnrýna Voffa fyrir að vera orðljótnann og ég held líka að nú þú hafir parkerað á sama planinu.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/06 13:59

Ég hef þá kenningu að Úlfamaðurinn sé Hjörleifur Guttormsson vegna þess hversu langt mál hann flytur.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 28/9/06 14:15

Ívar Sívertsen mælti:

Ég hef þá kenningu að Úlfamaðurinn sé Hjörleifur Guttormsson vegna þess hversu langt mál hann flytur.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 28/9/06 14:28

Ég vildi upplýsa ykkur um að alþjóðaeiningin varðandi mælingar á mælgi er hjöll (e. hjoll). Innlegg Úlfamannsins eru flest í efstu mörkjum hjöllkvarðans sem kunnugt er og hætt við að endursjkoða þurfa staðalinn með þesu áframhaldi. Spurningin hvort nýja einingin myndi kallast ull. Um þetta þyrfti að halda alþjóðlega ráðstefnu hiða allra fyrsta og gef eg kost á mér sem frummælanda og ráðstefnustjóra. Hvað segið þið um þetta félagar góðir?

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/9/06 14:39

Áttu þá við að eitt Ull séu tíu Hjöll?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/06 14:59

Hvort ber að bera fram ull með linu eða hörðu pari af ellum?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/06 15:00

Þetta eru líklega þá frekar Úll og þá með línuelli

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: