— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 27/9/06 20:30

Ég er að elda mat. Heima. Það gerist stundum.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/9/06 20:34

Ég líka. Hann er alveg að verða tilbúinn. Eins gott, enda er ég orðinn sársvangur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Loxosceles Reclusa 27/9/06 21:03

Er að reikna Línulega Algebru fyrir TGRAF í RU. Hún er skemmtileg og auðveld þannig séð.
‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/9/06 21:07

Ég man eftir línunni. Hún er vibbi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að teikna ‹Ljómar upp›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/9/06 21:36

Eitt sinn var ég út á Þjóðarbókhlöðunni. Við eitt skrifborðið sat dasaður maður á grúfu yfir bók. Á spjaldveggnum fyrir ofan hafði hann sett lítin miða þar sem stóð:

Tilvitnun:

Línuleg algebra er skemmtileg.

Það þótti mér fyndið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Metalmamma 27/9/06 23:16

Ég er að hugsa, það gerist af og til

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Loxosceles Reclusa 28/9/06 00:35

Bursta á mér tennurnar svo að ríkið þurfi ekki að greiða tannlæknum fyrir störf sín.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/9/06 09:45

Vjer erum að fagna vel heppnaðri laumupúkastarfsemi hjer á Gestapó ‹Ljómar upp og sýpur á fagurbláum laumupúkadrykk (*)›.

(*) Sýnt hefur verið fram á að laumupúkadrykkir eru óhjákvæmilega kóbaltblandaðir og eru þeir þar af leiðandi ávallt fagurbláir

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/9/06 11:05

Ég er að fara að klæða mig.
‹Rennir upp tígrisdýrafeldinum›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 29/9/06 11:07

Æi sleptu því mér finst þú falleg svona nakin.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 29/9/06 14:54

Ég er að pirrast endalaust mikið yfir þessari skíta vinnu minni!!!!
Helvítin borguðu mér of lág laun annan mánuðinn í röð! Ég er ekki einu sinni ennþá búin að fá það sem þau skulda mér síðan í ágúst. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt,strunsar svo út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 29/9/06 15:55

‹Klappar Laufinu á öxlina› Svona, svona.

Annars er ég að fara að byrja helgina!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/9/06 16:58

Taka mér pásu frá próflestri.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 30/9/06 03:30

Akkúrat núna er ég bara að vera svolítið, eða sko örlítið, pínupons haugadrukkin.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 30/9/06 04:44

Fara hella uppá þriðja kaffitankinn síðan á miðnætti. ‹Stekkur hæð sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/9/06 12:44

Var að koma heim úr prófi!
‹Hoppar hæð sína›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/9/06 14:04

Til hamingju. Er svo ekki fyllerií í kvöld?

‹Ljómar upp›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: