— GESTAPÓ —
Baggalútía á veraldarvefnum?!
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/9/06 19:04

Jahérna hér.
Ég var í rólegheitum að lesa um Ísland á uncyclopediunni:
http://uncyclopedia.org/wiki/Iceland

...og þar rakst ég á eftirfarandi link um Baggalútíu:

http://uncyclopedia.org/wiki/Baggalútía

ÞAÐ ER VERIÐ AÐ NJÓSNA UM OKKUR!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/06 19:20

Hver var að leka upplýsingum?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/9/06 19:26

Vjer minnumst þess að á gamla Gestapóinu var þráður um efni þetta þar sem fram kom að síða þessi var samin af Bagglýtingum. Oss minnir að m.a. Isak Dinesen eigi hjer hlut að máli en um misminni kann þó að vera að ræða. Hitt munum vjer með vissu að vjer bættum einhverntíma lítillega við þetta eftir að vjer frjettum af þessu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/9/06 19:50

Ég var að laga stafsetningavillu. Helvítis blaðasnápar geta aldrei gert neitt almennilega.

Hvað segirðu? Var þetta skrifað af Bagglýtingum?

Ég meina auðvitað að þetta voru skiljanleg og smávægileg mistök.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 24/9/06 02:15

Mig minnir að Dúddi okkar eigi hlut að máli...

Vígbúumst bara samt! Það er alltaf óvinur einhverstaðar!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 24/9/06 02:18

Já er ekki leyniþjónustan á fullu ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 25/9/06 00:02

Mér sýnist leyniþjónustan vera bara full.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 25/9/06 00:06

Leyniþjónustan er á fullu við það að vera full, þannig þjónar hún hagsmunum Baggalútíu langbest.

Þ.e.a.s. ef hún væri til... hún er nefninlega svo leynileg að það má segja að hún sé ekki til.

Hvað var ég aftur að tala um? Hmm...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/9/06 09:32

‹Hlerar síma Goggsins›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 27/9/06 17:35

Tigra;

Ég er marg oft búinn að benda Baggalútíumönnum á að einstaklingar með sambönd við stjórnvaldið hér hafi stofnað vefsíðuna. Því eru ekki til frjálslega reknar vefsíður sem stendur. En það stefnir allt í að þær verði til. Langar einhverjum til að vita hvernig Bandaríkin verða árið 2036?

Úlfamaðurinn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/9/06 17:36

Nei takk.
‹Fer›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/9/06 17:37

‹Verður að leyfa sér að vera sammála Hvæsa að þessu sinni›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/9/06 17:38

‹Afþakkar þetta boð einnig pent›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 27/9/06 17:41

Slæmt. Þá horfið þið og njósnararnir einfaldlega á mig breyta innanríkisstefnu landsins næstu daga svo að það verði ekki lengur neitt vandamál með forseta þar a.m.k. fram að þeim tíma. Ég er að fara að semja bréf til Margo Le Breton sem bíður spennt eftir innihaldi þess. Um leið og hún fær það fer Karol sendiherra að grenja.

Úlfamaðurinn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/9/06 17:43

Frábært.‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/9/06 17:55

En Kasper, Jesper og Jónatan?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: