— GESTAPÓ —
Skemmtilegt langlokuinnlegg á málstofu minni
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 17/9/06 11:17

Kæru vinir,

Í dag samdi ég ansi skjumtulegt langlokuinnlegg í léttlokuformi á málstofu minni þar sem ég er að velta fyrir mér hvort að við kynnum að vera ímyndaðir persónuleikar brjálaðs vísindamanns sem hét Paul Bennewitz og var til í raun og veru. Búið er að gefa út ævisögu um manninn og heitir hún Project Beta og fæst hjá Amazon. Sagan er stútfull af algjöru kjaftæði og bulli en engu að síður skemmtileg aflestrar fyrir þá sem eru ekkert að fara að lesa hana til að taka innihald hennar of alvarlega.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/9/06 11:31

Þú verður bara að reyna að útvega þér mynd og fara að rita Félagsrit hér þú er nú þegar búinn að gefa út hér í þráðum heila bók en sumir ná ekki samhenginu því menn lesa bókina í öfugri röð. Farðu í niðurskipan og veldu mynd úr myndasafni, eftir það verður leikurinn auðveldari.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 17/9/06 18:13

Jæja Offari, er ég ekki sætur og myndarlegur sem Kínverji?
Hakuchi! (veit varla hvað það þýðir)
en haf engar áhyggjur, því að mig langar til að senda mynd til Baggalútarins síðar meir af einhverju sem ég hef teiknað sjálfur eða ljósritað upp úr bók. Er það leyfilegt? Sú mynd verður mjög skemmtileg.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/9/06 18:22

Til hamingju með andlitið.‹Ljómar upp› Þú ættir að prófa að senda Enter myndina og athuga hvort hann geti límt hana yfir þennann kínverja. enter@baggalutur.is

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 18/9/06 10:55

Gengideska! Mússí mússí! Nagasaki, sushi!

Poxxx
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 25/9/06 15:23

Í gömlum fælum KGB eru miklu betri mybndir af yður?

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dýragarðsvörðurinn 23/10/06 00:20
LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: