— GESTAPÓ —
Tilkynning; afmælisveisla
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 16/9/06 02:46

Afmælisveisla Úlfamannsins; Fox Mulder og Alex Krycek bannaðir.

Baggalútíska heimsveldið og æðstu forráðarmenn þess sem og undirmenn og óbreyttir borgarar eru hér með vinsamlegast og kurteisislega og auðmjúkt upplýstir um að ég eigi afmæli 22. September n.k. og verði þá 29. ára að aldri. Þeir sem vilja gefa mér afmælisgjöf hafa ekki leyfi til að gefa gjafir sem eru dýrari en 5000 iskr. Sama gildir um afmælisgjafir sem afhendar eru í formi peninga. Ég vill helst hafa afmælisveislu og hafa hana nokkuð stóra en veit ekki rjúkandi ráð hvar ég á að halda hana. Líklegast verður ekkert fullt tungl þann dag svo að menn geta verið nokkuð öruggir í nærveru minni meðan ég held afmælið. Eins og flestum sem hafa lesið síðustu pistla mína er kunnugt um hef ég ekkert skrifað merkilegt á Baggalútinn vegna náms, og gengur vel að einbeita mér að náminu. Ég er að stúdera symbolisma, impressionisma og fleiri listastefnur og er sérstaklega hugfanginn af symbolismanum.
Þá er ég forfallinn Johny Cash aðdáandi en vill ekkert fá sem tengist Fox Mulder eða öðrum þunga eða réttara sagt þungaáhyggjurokkurum. Plaköt með myndum af úlfum eða myndir af úlfum eða eitthvað sem tengist þeim af eru vel þegin. Þá hef ég beðið fjölskyldumeðlim um að gefa mér eintak af geisladisknum með Baggalútnum, enda dauðlangar mig af lífsins sálarkröftum að fá eintak af disknum svo ég geti hlustað á hann og spilað í sumarferðalögum í framtíðinni.
Ekki hef ég tekið ákvörðun enn um hvar afmælið skuli haldið. Líklegast verður það heima hjá mér á Frakkastig 26B. Ef ég fæ X - Files spólu eða annað drasl borða ég ábyggilega spóluna eftir miðnætti svo að ekkert verður eftir af henni til að sýna daginn eftir. Ég óska öllum góðs gengis. Ekki verður hægt að sjá neinar myndir í afmælisveislunni úr dvöl minni í Japan, sem að sjálfsögðu gerðist í glaðheimum. Alex Krycek er einnig meðal einstaklinga sem hafa verið settir á bannlista hjá mér 22. September vegna pólitísks tengsl hans við Darth Sidious.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 16/9/06 02:47

Prentvilla; ´vegna pólitískra tengsla´ekki ´pólitísks tengsls´ - verndum íslenska tungu. Takk fyrir áminninguna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/9/06 02:55

Þú getur breytt innleggjum þínum eftir á til að leiðrétta prentvillur. Ef þú smellir á takkann við innleggið sem lítur út eins og blýantur, þá sérðu innleggið aftur og getur breytt því.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 16/9/06 03:01

Takk fyrir,

Ég verð orðinn aðeins færari í þessu eftir áramót. Þó þarf ég að biðjast afsökunar á smávegis ókurteisi, ég gleymdi að enda póst minn á ´virðingarfyllst´, í það a.m.k. Við erum þrjú sem búum á Frakkastígnum, ég veit ekki enn hvort að veislan verði annars staðar, en ef svo er þá verður hún vonandi haldin hjá frændsystkynum mínum. Þetta með að minnst sé á peninga er sett vegna þess að mamma mín er að fjara út vegna langrar ofneyslu alkóhóls, hún býr í Danmörku og það er séð vel um hana. Hún er á stofnun þar, en mig langar ofboðslega til að heimsækja hana því að lifrin í henni er, held ég, gugnuð vegna áfengissýkinnar. Sjálfur varð ég aldrei áfengissjúkur. Ég hef aldrei snert áfengi. Fari ég til mömmu verður það líklegast annað hvort um helgi og þá í rúma viku þar fram af eða um jólin. Mamma og pabbi eru fráskilin, og ég og pabbi hjálpumst að þegar hann er í landi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/9/06 09:59

Árshátíðin verður þá bara haldin að Frakkarstíg 26b þann 22 sept. Mætum öll í boði Úlfamansins:

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 16/9/06 10:03

Ég verð á næstu grösum. Sé mér því miður ekki fært að mæta en sendi afmælisbarninu Mólotov-kokteila.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/9/06 10:08

Kemstu ekki í eftirballspartýið?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 16/9/06 10:09

Nei, ætli það.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég kem úlfamaðurinn

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 18/9/06 10:51

Til hamingju. Ég kem ef þú sendir mér allar upplýsingar í einkapóst.

Poxxx
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/9/06 20:25

Halló,

Ég vill koma á fót vinsamlegast þeirri ábendingu að notkun áfengis eða vímuefna er bönnuð í afmælisveislu minni. Þeir sem hyggjast gefa mér peninga hafa aðeins leifi til að gefa 5000 kr. eða minna, en það stafar vegna þess að mig langar til að heimsækja mömmu mína í Kaupmannahöfn því að mig grunar að hún sé að fara að deyja bráðum vegna hugsanlegrar lifrarbólgu sem ég held að hún sé komin með sökum langvarandi misnotkunar áfengis. Ef einhver vill veita hærri fjárupphæð en 5000 má ræða það í afmælisveislunni. Annars langar mig mest í afmælisgjöf geisladisk með Baggalútnum eða Johny Cash. Ég á ENGANN disk með hr. Cash.
Ég er 28 ára gamall hreinn sveinn sem reykir hvurgi né drekkur , og á jafnvel erfitt með að drekka kaffi þó að ég hafi oft reynt að bæta það. Allar nauðsynlegar upplýsingar aðrar um mig hef ég þegar sent í þessu innleggi um afmælisveisluna.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/9/06 20:28

Kvæði:

Ég er 28 ára gamall hreinn sveinn sem reykir hvurgi né drekkur

,

Hér hefur móður þinni greinilega orðið á í uppeldinu!

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Má mæta í grímubúningi?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/9/06 10:30

Er partýið í kvöld?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 22/9/06 10:47

Úlfamaðurinn mælti:

Halló,

Ég vill koma á fót vinsamlegast þeirri ábendingu að notkun áfengis eða vímuefna er bönnuð í afmælisveislu minni. Þeir sem hyggjast gefa mér peninga hafa aðeins leifi til að gefa 5000 kr. eða minna, en það stafar vegna þess að mig langar til að heimsækja mömmu mína í Kaupmannahöfn því að mig grunar að hún sé að fara að deyja bráðum vegna hugsanlegrar lifrarbólgu sem ég held að hún sé komin með sökum langvarandi misnotkunar áfengis. Ef einhver vill veita hærri fjárupphæð en 5000 má ræða það í afmælisveislunni. Annars langar mig mest í afmælisgjöf geisladisk með Baggalútnum eða Johny Cash. Ég á ENGANN disk með hr. Cash.
Ég er 28 ára gamall hreinn sveinn sem reykir hvurgi né drekkur , og á jafnvel erfitt með að drekka kaffi þó að ég hafi oft reynt að bæta það. Allar nauðsynlegar upplýsingar aðrar um mig hef ég þegar sent í þessu innleggi um afmælisveisluna.

Þarna fattaði ég svolítið - Þú ert danskur! Það hlaut að vera, það útskírir svakalega margt.

"The funnyest thing about Denmark is that they've got the same shit over there that we've got over here, it's just that their's just a little bit different"

http://irispiris.blogspot.com/2004/09/skalisti-danans-noget-for-noget.html

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 22/9/06 12:48

Dani sem hvorki drekkur né ríður? Það var þá líklegt.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 22/9/06 14:35

Ég held að maðurinn sé frá Nígeríu! Eru þeir ekki þekktastir fyrir svona seðlasöfnun?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 25/9/06 19:57

Ég hélt þeir væru nú þekktastir fyrir hvursu sólgnir þeir eru í þurkaða þorskhausa. Obb obb, þetta á ekki vera skot á Vímus ... Held þeir fúlsi við honum

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: