— GESTAPÓ —
Slappaður af og kem aftur á næsta ári vegna náms
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 20:08

Ágætu Baggalútingar,

Þakka ykkur kærlega fyrir allar ábendingar. Blóðugt, Ivar Sívertsen og Dúdda er þakkað fyrir allar ábendingar, kvartanir, leiðbeiningar um hvað mætti fara betur. Ég get ekki skrifað fleiri pósta til ykkar Baggalútinga á þessu ári sem stendur vegna þess að ég er í námi í þrem skólum, Fjölmennt (sem er ekki rétti staðurinn fyrir mig), OCA (sem er ekki rétti skólinn fyrir Tony Blair), og Listaháskóla Íslands (sem verður væntanleg neðanjarðarbygging í umræðu þar á næstu misserum og telst þar með rétti áfangastaðurinn í námi fyrir Moldvörpufólkið).

Þegar ég kem á vefinn næst, þá les ég meira þá pósta sem aðrir semja en bréf sem ég hef samið sjálfur til að læra betur hvernig ég á að skrifast rétt á við ykkur.
Offari mun sennilega sakna mín mest af öllum enda ofvirkur eins og ég en þó ekki símadóni sem ég hef reynt að vera ekki með afar mislukkuðum árangri undanfarin ár. Þegar ég næ sambandi við ykkur næst, verður málverkið mitt tilbúið og þá verð ég með mynd en lýt ekki lengur út eins og skugginn af orangútanapa.

Gangi ykkur allt í haginn og við sjáumst síðar

virðingarfyllst,

Úlfamaðurinn

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/9/06 20:14

Gangi þér vel í skólunum.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/06 20:40

Hafðu það gott í náminu. Vonandi lærir þú að skera framsetningu ritaðs máls niður í stuttar og hnitmiðaðar setningar og komir endurnærður að námi loknu.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/9/06 22:54

Far vel Úlfamaður.

Langir póstar eru í fínasta lagi ef þeir eru skemmtilegir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 13/9/06 00:39

Já, sammála, síðasta ræðumanni, hafa þetta spontant bara og engar langlokur...

Hey, muniði eftir þarna gæjanum með Lennon alteregóið? Það var nú meira...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 13/9/06 01:00

Tinni mælti:

Já, sammála, síðasta ræðumanni, hafa þetta spontant bara og engar langlokur...

Hey, muniði eftir þarna gæjanum með Lennon alteregóið? Það var nú meira...

nei.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/9/06 01:06

Ekki ég heldur.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/9/06 13:24

Tinni mælti:

Já, sammála, síðasta ræðumanni, hafa þetta spontant bara og engar langlokur...

Hey, muniði eftir þarna gæjanum með Lennon alteregóið? Það var nú meira...

Omegaone?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/9/06 13:25

Skabbi skrumari mælti:

Tinni mælti:

Já, sammála, síðasta ræðumanni, hafa þetta spontant bara og engar langlokur...

Hey, muniði eftir þarna gæjanum með Lennon alteregóið? Það var nú meira...

Omegaone?

hmmm, nei hann leit svona út:

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/9/06 13:29

Það kom jú fram í enhverri af þeim linum sem Úlfamaðurinn hefur ritað að hann sé búinn að vera hér í fjögur ár, kanastu við kauða?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/9/06 13:54

Þá eru þetta HlewagastiR

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 13/9/06 14:56

Já, hann er einmitt búinn að vera 4 ár á Gestapó, sem gerir 28 mannár ‹Stekkur hæð sína›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 13/9/06 21:32

Æi, yeah, held að þetta hafi verið náungi sem setti inn einhver langloku-Félagsrit sem voru öll ein málsgrein og maður fórnaði bara höndum við að lesa slíka langhunda. Yeah, man líka að um svipað leyti kom fram einhver fryggðarsjúk frauka með alteregó Yoko Ono.

Jájá og jæja...?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 14/9/06 11:33

Hvernig eyði ég gömlu póstunum mínum?

Mínir ágætu vinir, ég sit nú í rammgerðu japönsku fangelsi og er fjölskylda mín á Íslandi í yfirheyrslu vegna málaferlanna út af sverðahaldinu. Ég fékk að skilja eitt sverð eftir, silfursverðið, ef Kochami eða hvað forsætisráðherran þeirra heytir færi að fyllast grunsemdum um að ég myndi fremja Harakuri eða sjálfsmorð með silfursverðinu. Það hyggst ég þó alldeilis ekki gera, heldur er ég að velta fyrir mér hvort ég geti eytt öllum póstum sem ég hafi samið á síðasta ári af síðu Baggalútarins, til að hreinsa síðuna, eða hvort að síðan síi sig sjálf eða sé hreinsuð á eins til tveggja ára fresti.
Ég nýt mín vel í náminu og er spurning hvort að Listaháskólinn verði kominn neðanjarðar þegar ég brautskráist úr námskeiðinu þar í nóvemberlok. Ekki skil ég orð í japönsku og verða sérfræðingar í latínu eflaust kallaðir til fangelsisins til að rannsaka hvort að ég sé í raun að senda póst til Grikklands eða Ítalíu en ekki Íslands. Þeir virðast halda að Baggalúturinn sé n.k. manngerð eyja og eru að velta fyrir sér hvort að þeir ættu sjálfir að gera manngerða eyju í útjaðri japansstranda. Ég var í 24 klukkutíma árangurslaust reynandi að sannfæra lögfræðinginn í fangelsinu um að Baggalúturinn væri vefsíða. Þeir spyrja alltaf í staðinn ´web´sida eða ´web´syda og virðast ekkert skilja hvað átt er við. Kokhamur eða hvað japanski forsætisráðherrann vill láta kalla sig hefur neitað að tjá japönskum sverðaáhugamönnum hvar sverðin sé að finna eftir að þau voru flutt aftur til Japans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/9/06 11:33

Hér eyða menn ekki póstum sínum heldur iðrast gjörða sinna og sýna bót.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/9/06 11:43

Þú ættir að vera farinn að kunna þetta eftir 4 ár hér.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 14/9/06 11:44

Ég skil. En þið þurfið að hafa eða koma fyrir í framtíðinni hreinsi - eða síunarbúnaði eins og mörg internet fyrirtæki nota. Annars er mjög gott að læra af Baggalútnum. Um leið og ég get skrifað almennileg bréf á Baggalútnum þá get ég heimsótt aðrar internet síður og þá verður þetta allt í lagi með internet skrif hjá mér eftir það. Ef menn iðruðust ekki gjörða sinna þá yrðu engar framfarir eða breytingar. Samfélagið stæði í stað. Þetta átti ég erfiðast að læra af öllu hinu góða sem fólkið mitt reyndi að kenna mér.
Reyndar hafa a.m.k. 2 gamlir póstar sem ég samdi sem eru MJÖG gamlir verið sendir á sérstakann stað fyrir ruslpósta sem var notaður á síðasta ári ef ég man rétt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 18/9/06 10:41

Ég vil að þið farið að fá botn í hverjir þessir menn eru sem þið eruð að reyna að rifja upp. Og svo ættuð þið endilega að setja tengla á þá svo að við sem færri þekkjum eigum auðveldara með að finna þá. Góðir snillingar eru vandfundnir.

Poxxx
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: