— GESTAPÓ —
Dónapóstar verði fjarlægðir
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 19:42

Halló,

Ég vill benda Baggalútingum á að finni þeir pósta eftir mig sem móðga þá hafa þeir fullt leyfi til að fjarlægja þá, annars gætu póstarnir síðar meir valdið alvarlegum misskilningum. Blóðugt var t.d. að benda mér á gamlann dónapóst sem ég hafði sent henni, og ráðlegg ég henni að fjarlægja hann og gerði gys að eigin pósti eftir á þar sem ég áttaði mig á hversu heimskulegur póstur minn til hennar var.
Ég er búinn að vera hér í 4. ár, er sem sagt 4. ára, en er líka 28 ára, ef ég sem eitthvað sem ykkur finnst að ég eigi ekki að vera að semja, látið mig vita. Ef ég fer með flimptingar án þess að vita af því sjálfur, látið mig vita. Sendið póst til matrixs@mi.is til að láta mig vita af öllum póstum þar sem ærumeiðingar hvers kyns koma fyrir. Þannig lærum við hvort af öðru.
Eða að næst verð ég handtekinn fyrir að vera með trommusett í fórum mínum vegna enn eins misskilninga minna

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/9/06 19:48

4 ár?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 19:50

Já, 4. ár. En eins og þú sérð gengur hægara hjá mér að læra samskiptareglur við aðra Baggalútinga en hjá öðrum Baggalútingum. Hvað ert þú búinn að vera lengi?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/9/06 19:52

Tæpt ár og er strax orðinn ofvirkur. Hvernig ætli ég verði þá eftir fjögur ár?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 19:58

Þú verður ekki eins og ég, því að þú lærir mun hraðar og ert ekki með neinar langlokur og heilinn í þér er miklu virkari en í mér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 12/9/06 20:01

Ertu nokkuð það sem spekingarnir kalla bot?

‹Klórar sér í höfðinu›

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 12/9/06 20:41

Úlfamaðurinn mælti:

Halló,

Ég vill benda Baggalútingum á að finni þeir pósta eftir mig sem móðga þá hafa þeir fullt leyfi til að fjarlægja þá, annars gætu póstarnir síðar meir valdið alvarlegum misskilningum. Blóðugt var t.d. að benda mér á gamlann dónapóst sem ég hafði sent henni, og ráðlegg ég henni að fjarlægja hann og gerði gys að eigin pósti eftir á þar sem ég áttaði mig á hversu heimskulegur póstur minn til hennar var.
Ég er búinn að vera hér í 4. ár, er sem sagt 4. ára, en er líka 28 ára, ef ég sem eitthvað sem ykkur finnst að ég eigi ekki að vera að semja, látið mig vita. Ef ég fer með flimptingar án þess að vita af því sjálfur, látið mig vita. Sendið póst til matrixs@mi.is til að láta mig vita af öllum póstum þar sem ærumeiðingar hvers kyns koma fyrir. Þannig lærum við hvort af öðru.
Eða að næst verð ég handtekinn fyrir að vera með trommusett í fórum mínum vegna enn eins misskilninga minna

Var ég að láta þig vita af gömlum dónapósti? Fyrirgefðu, ég veit ekki betur en þú hafir farið hamförum með svívirðingar og ruglu, innlegg eftir innlegg við félagsritið sem ég skrifaði síðast. Ég get ekki eytt því út, en það getur þú gert karlinn. Þú verður sjálfur að fara yfir það sem þú skrifar og eyða því sem er heimskulegt og barnalegt tuð. Ég hef hvorki rétt né völd til að eyða innleggjum annarra og hreint og beint ekki nokkurn áhuga á að snerta þín skrif.

Vertu blessaður.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 21:16

Biðst velvirðingar á að valda öðrum leiðindum hér. Hvernig eyði ég póstum eftir sjálfann mig (var að hætta í dag til að geta byrjað aftur á næsta ári)?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/9/06 21:18

Það er kross sem þú getur pikkað á þannig ferðu að

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/9/06 21:21

Reyndar geturðu ekki eytt því ef einhver hefur svarað en ef þú pikkar á skástrikið geturðu þurkað það sem er óviðeigandi út.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 12/9/06 22:55

Dalai Lama mælti:

Búinn að vera hér í 4 ár? Þar komst upp um strákinn Tuma. Æi æi hlewagastiR komdu nú aftur í þitt gamla gerfi og við skulum öll þykjast trúa því að þú sért 7 bókmenntafræðinemar. Þú ert svo sem mistækur sjálfur en oft nokkuð góður. En þessi úlfamaður þinn er blátt áfram leiðinlegur, þú hlýtur að sjá það sjálfur.

Þetta er skrýtin flámælgi. ‹Glottir eins og fífl›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 12/9/06 22:56

B. Ewing mælti:

Dalai Lama mælti:

Búinn að vera hér í 4 ár? Þar komst upp um strákinn Tuma. Æi æi hlewagastiR komdu nú aftur í þitt gamla gerfi og við skulum öll þykjast trúa því að þú sért 7 bókmenntafræðinemar. Þú ert svo sem mistækur sjálfur en oft nokkuð góður. En þessi úlfamaður þinn er blátt áfram leiðinlegur, þú hlýtur að sjá það sjálfur.

Þetta er skrýtin flámælgi. ‹Glottir eins og fífl›

Verandi raunverulega flámæltur, veit ég að fyrirbærið heitir flámæli.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 12/9/06 23:01

Haraldur Austmann mælti:

B. Ewing mælti:

Dalai Lama mælti:

Búinn að vera hér í 4 ár? Þar komst upp um strákinn Tuma. Æi æi hlewagastiR komdu nú aftur í þitt gamla gerfi og við skulum öll þykjast trúa því að þú sért 7 bókmenntafræðinemar. Þú ert svo sem mistækur sjálfur en oft nokkuð góður. En þessi úlfamaður þinn er blátt áfram leiðinlegur, þú hlýtur að sjá það sjálfur.

Þetta er skrýtin flámælgi. ‹Glottir eins og fífl›

Verandi raunverulega flámæltur, veit ég að fyrirbærið heitir flámæli.

‹Les félagsrit Dalai Lama eftir á› Þannig að Dalai Lama læknaðist bara sisona af flámælginni?‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/9/06 23:02

Hér geta furðulegir hlutir gerst.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 18/9/06 10:39

Dónaskapur er oft nauðsynlegur því miður. En hann skal umfram allt ekki hafa fyrir börnum. Þau eru svo áhrifagjörn þessar elskur.

Poxxx
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 25/9/06 20:20

Dónaskapur er nauðsynlegur. Án hans yrði kurteisin dónaskapur.

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dýragarðsvörðurinn 23/10/06 00:23
LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: