— GESTAPÓ —
Óbreyttur gestur.
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/9/06 21:32

Ég á enn eftir að sætta mig við þau örlög að hafa fallið úr þeim sessi að hafa verið heiðursgestur á Gestapó fyrir sumarfrí niður í það að vera nú bara óbreyttur. Stolt mitt er sært.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/9/06 21:34

Ég hef náð þeim stalli að vera Friðargæsluliði, heiðursgestur og sagnaþulur.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/9/06 21:35

Hvað viltu mikla breytingu vinur, 33 tommur 38 tommur eða 44 tommur, hér er allt mögulegt.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/9/06 21:46

Friðargæsluliði. Óbreyttur gestur og sagnaþulur.... mótsagnakennt, en mér líkar vel við það...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/9/06 22:37

Þakka þér Offari, þú ert sannur vinur í raun. 38 tommur væri fínt.
Ég sé að Ívar hefur verið mjög afkastamikill, kominn með hátt í 1200 innlegg á 11 dögum.
Mig vantar enn 949 innlegg til að komast aftur í heiðursgestaflokkinn, en ég get þó huggað mig við að halda biskupsembættinu og tveimur ráðuneytum.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/9/06 23:45

Hmm.. já ég er fastagestur og skriffinnur.
Ég vil fá heiðurinn minn aftur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 13:00

Er óbreytti gesturinn kannski ekki orðinn umbreyttur ennþá og því óbreyttur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 18/9/06 10:35

Mammon fyrirgefur aldrei!

Poxxx
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 26/9/06 08:41

Ég skil ekkert í því að menn skuli vera verðlaunaðir fyrir innleggjafjölda en ekki lengd innleggs eða efnistök og stíl. Menn með 1000 fúlegg eru hér mikilsmetnir en aðrir eru ofsóttir fyrir að vera hugsjónamenn. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/9/06 08:52

Þetta var verra Glundroði... fyrir breytingu...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 26/11/06 00:55

Vér duttum fyrir stuttu niður úr heiðursgesti í nýgrœðing. Vér erum nú þegar vel rúmlega hálfnaðir á leið vorri í fastagestsstólinn, en ef tíðni innleggja vorra verður svipuð þeirri er var fyrir lokun gæti orðið bið á heiðurssæti.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 26/11/06 11:57

Glundroði mælti:

Ég skil ekkert í því að menn skuli vera verðlaunaðir fyrir innleggjafjölda en ekki lengd innleggs eða efnistök og stíl. Menn með 1000 fúlegg eru hér mikilsmetnir en aðrir eru ofsóttir fyrir að vera hugsjónamenn. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Hér áður tók ég saman svona til gamans smá tölfræði yfir innleggja fjölda. Tilurð þess var að mjög nýir gestir klifruðu afar hratt upp alla skala ‹Minnist baunana forðum daga›
Var eftirtektarvert þar hve mörg innlegg að meðaltali á dag einstaka gestir gátu komið komið með.
Ég ætti kanski að grafa upp þessar minjar svona til gamans. Skjalasafnið gæti hugsanlega flokkað, skráð og merkt þessi gögn.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: