— GESTAPÓ —
Er í lífshættu - hjálp....
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 8/9/06 09:12

Æi þetta er aulalegt - en...getur einhver ykkar tölvunörda hjálpað mér?
Ég er þessa stundina að vinna á tíu ára gamla borðtölvu með símatengingu - það er sosem allt í lagi en mig bráðvantar messenger í hana - eina messengarnir sem ég finn eru eitthvað live-beta-max og tekur tvo tíma að hlaða inn hjá mér!
Veit einhver hvort og hvar er hægt að ná í gamlan einfaldan messenger? Sem er ekki of stór en sinnir sínu (án þess að vera með einhverja hljóð og mynd fítusa)
Með fyrirfram þökk.......

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/9/06 09:27

Ég held að þú verðir að endurnýja tölvubúnað þinn mín kæra. Svona hallæri má ekki spurjast út í neyslusamfélagi og á tímum velmegunar og ofgnótta.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/9/06 09:29

‹Kallar á allar björgunnarsveitir›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 8/9/06 09:37

Já, já það stendur til... mér finnst bara með endemum leiðinlegt að eyða peningum í tölvu! Auk þess á ég ekki fyrir henni og kaupi helst aldrei neitt á afborgunum - en þetta ætti samt að gerast í næstu viku...
En...kunnið þið ekkert að hjálpa mér?

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/9/06 09:37
Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 8/9/06 09:39

Hjartans þakkir elskulegur.

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 8/9/06 10:11

Á vefnum oldversion.com má finna allan andskotann af eldri útgáfum af ýmsum forritum.
Hér eru margar eldri af msn:

http://www.oldversion.com/program.php?n=msnm

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 8/9/06 10:24

‹Kemur á harða stökki á gráum gæðingi› Kæra frú, þú virðist þurfa á vefskilaboðanum að halda!
http://webmessenger.msn.com/
Þessi síða getur líka komið sér þrusu vel á annara manna tölvum eða skólatölvum og þessháttar.
Góðar stundir.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/9/06 11:03

Þetta er það skemmtilegasta við Microsoft. Þetta fyrirtæki er alltaf að bæta við fullt af skemmtilegum og vita gagnslausum fítusum í þessi forrit sín, og svo býður það ekki einu sinni upp á að fólk geti notað gömlu útgáfurnar ef því hugnast ekki það flykki sem forritið er orðið.

Til eru aðrar lausnir, svosem Gaim, en það forrit er auðvitað með töluvert ólíkt viðmót.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 8/9/06 11:39

Það mætti halda að fólk líti ekki sömu augum á bréfdúfur og það gerði þegar ég var ungur.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 8/9/06 11:49

Ja, ég veit ekki hvernig var litið á þær þegar þú varst ungur, en ég lít á þær sem kjöt og ét þær.

‹Strýkur yfir vömbina og minnist síðustu máltíðar.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/9/06 11:51

Limbri mælti:

Það mætti halda að fólk líti ekki sömu augum á bréfdúfur og það gerði þegar ég var ungur.

-

Hah! Það er ekkert. Þegar ég var ungur þurftum við að kallast á tuttugu kílómetra yfir blindandi snjóbyli á hverjum degi. Fussumsvei.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 8/9/06 11:53

Það væri nú gaman að fá snjóbyl hér á Baggalút.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 8/9/06 12:36

Fáðu þér nýja tölvu. Þessi talva er 10 ára gömul og greinilega handónýt. Mín talva er orðin svo handónýt, að hún ræður ekki einu sinni við að muna eftir fyrirlestri frá Listaháskólanum, nema það sé Listaháskólinn sjálfur sem er svona lélegur fyrir tölvuna. Mín tala er frá 1998, ef ég man rétt, þannig að hún er aðeins yngri en þín. Tölvutæknin er byggð á notkun kristalla og kristallarnir sjá um að orkan í tölvunum nýtist. Þess vegna eru tölvurnar svona öflugar í dag.

kveðja,

matrixs@mi.is

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 8/9/06 12:44

Hvaða hvaða - hættið að hæðast að tölvunni minni - hún er reyndar bara átta ára - svo að rétt sé farið með - ekki sérleg hraðvirk en hefur aldrei klikkað (ólíkt fartölvuskraninu sem hrynur á leiðinni úr búðinni).
En takk æðislega fyrir hjálpina - er búin (á þremur tímum) að hlaða inn fornaldarútgáfu af messenger!
- verst að við það fór netið hjá mér í algert skrall....

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 8/9/06 12:51

Það er enginn að hæðast að tölvunni þinni, varúlfar geta ekki bitið tölvur,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bidda 8/9/06 14:35

UssssSusssssSusssss.. ég myndi sko ekki láta sé mig á netmeninguni með símatengingu.. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 8/9/06 14:47

Í þínum sporum mundi ég bara ekki láta sjá mig, punktur. Sér í lagi ekki með allar þessar stafsetningar- og innsláttarvillur.

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: