— GESTAPÓ —
Tónlistarvirtúósarnir Supernova og Magni
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/06 00:49

‹geyspar óskaplega›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Síra Skammkell 8/9/06 00:51

Ívar Sívertsen mćlti:

eru ţađ svona púđlurollur?

Nautheimskar púđlurollur.

Skammkell sýra. Ćsti prestur og Guđafrćđingur.
Ívar Sívertsen 8/9/06 00:52

Síra Skammkell mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

eru ţađ svona púđlurollur?

Nautheimskar púđlurollur.

Svona?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Tigra 8/9/06 00:52

Púđurkollur.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Síra Skammkell 8/9/06 00:55

Kókaínhaus?

Skammkell sýra. Ćsti prestur og Guđafrćđingur.
Grútur Lođfjörđ 8/9/06 09:47

Ívar Sívertsen mćlti:

Ívar! Er ţetta mynd af ţér í nýju vinnunni?

Úlfamađurinn 11/9/06 17:28

Neeeeeeeei. Svona lýt ég ekki út. En hvađ Magna varđar og Magnaćđiđ er ég ţegar búinn ađ opinberlega útskýra ţađ. Og hef ţar af leiđandi vćntanlega brotiđ mín eigin lög um opinberar skýringar

Úlfamađurinn 11/9/06 17:30

Magni er lifandi dćmi um hvađ gerist ţegar óteljandi peningum er hent út í einn mann fyrir ađ kunna ađ fara međ réttu handatáknin og enginn man eftir honum eftir nokkur ár, ekki einu sinni Frímúrararnir sem fjármagna Supernova. En ţó veit ég hvađ Supernova er, er ţar međ sagt ađ ađrir Baggalútingar viti hvađ Supernova hugtakiđ raunverulega merki áđur en ég kjafta upp úr öllu valdi frá síđasta leyndarmáli Supernova ţáttarins?

Úlfamađurinn 11/9/06 17:30

´Magni hinn ómagnađi´, ´un Magni The Un - Magnificent´
afsakiđ enskusletturnar

matrixs@mi.is

B. Ewing 11/9/06 18:21

Úlfamađurinn mćlti:

... En ţó veit ég hvađ Supernova er, er ţar međ sagt ađ ađrir Baggalútingar viti hvađ Supernova hugtakiđ raunverulega merki áđur en ég kjafta ...

Leyndamáliđ entist ekki í 10 mínútur eftir ađ sjoppan var opnuđ í lok síđasta mánađar. Supernova er í einföldu máli stjarna sem falliđ hefur saman og orđiđ ađ engu (eins kaldhćđiđ og ţađ hljómar).

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Kondensatorinn 11/9/06 23:00

Ég hélt alltaf ađ ţessi Magni vćri í slippnum.

Úlfamađurinn 12/9/06 11:44

AUUUUUUUUUUUUUUUUUUU
Ţar međ er síđasta leyndarmál Supernova ţáttarins afhjúpađ.
Nú getum vjer samiđ saman drög ađ ţingályktunartillögu um bann viđ stórtónleikahaldi og kosningum í tónleikaţáttum sem fariđ hafa fram á landsvísu.
Forsendan fyrir banninu er ađ í öllum kosningum nú á dögum er oftast búiđ ađ ákveđa löngu fyrir fram hver fćr valdastólinn og ţađ er oftast einhver efnishyggjusinnađur íhaldsmađur og ţađ karlmađur, og ţegar ţađ er kona er hún oftast jafn spillt ef ekki ennţá spilltari en karlmennirnir. Nokkrar undantekningar eru ţó til frá ţessu sem engin nćgir til ađ koma í veg fyrir banniđ.
Tónleikahaldiđ sjálft mun ekki leggjast af, en verđi af banninu verđur tónlistarhúsiđ lagt niđur áđur en ţađ hefur veriđ hálfnađ

Neró 14/9/06 02:00

Man einhver hvar og hvenćr júróvisjón er í ár?

Gamansamur sjálfsfitlari međ brennandi áhuga
Herbjörn Hafralóns 14/9/06 02:04

Ţetta fór eins og ég spáđi á dögunum. Lukas var valinn og fram er komin hundleiđinleg hljómsveit, sem ţarf ađ byrja á ţví ađ skipta um nafn.
Magni stóđ sig vel og ég býđ hann velkominn aftur heim.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Ţarfagreinir 14/9/06 10:28

Af hverju ţarf hún ađ skipta um nafn? Er kannski búiđ ađ afnema sprengistjörnur, líkt og Plútó?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Ívar Sívertsen 14/9/06 10:30

Neró mćlti:

Helsinki í Finnlandi um miđbik maí...

Jóakim Ađalönd 14/9/06 10:50

Neró mćlti:

Ţađ var í Aţenu í maí sl.

Seztur í helgan stein...
Offari 14/9/06 11:00

Munu Ísleningar líka sigra ţar?

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: