— GESTAPÓ —
Ný heimsskipan
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/12/03 00:13

eru 20 stykki mikið magn?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 9/12/03 00:46

ef hver stykki var alvöru stykki

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/12/03 21:13

Ný heimsskipan er fyrirsögnin. Hér eru tækifæri á ferð. Ég leyfi mér að umorða fleyg orð Eastwoods í Fistful of dollars:

"Americans over here, Europeans over there and F.Á.Á.U.G right in the middle. Crazy bellringer was right. There's money to be made in a place like this."

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 9/12/03 21:42

en hvað með þrettán heimsálfur í tilefni heimsókna hinna viltu og vegalausu sveina sem einungis fá að vera í þrettan daga á byggðum svæðum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 10/12/03 07:08

Nei nú ertu farinn að bulla...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 14/12/03 18:45

má vera

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
jói jóns 18/12/03 14:32

til er þorp í þýskalandi sem heiti Tittling ‹Stekkur hæð sína› ‹Roðnar og flissar eins og smástelpa› [img][/img]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 21/4/04 20:25

Ágæti þráðar ritari.
ég átti von á djúpum hugsunum um tilgang lífs og manna og hugmyndir um nýja skipan mála á jörðinni. Átti jafnvel von á trúarlegum vangaveltum, en í stað þess er glens og grín og keppni um ógáfulegustu svörin, að ég held. En ef þessi svör eru alvöru svör og innlegg í umræðuna þá skil ég ekki umræðuferilinn og lokaniðurstöðuna, ef nokkur er. Ég vildi heyra umræður um mismun á helstefnu og lífsstefnu sem valkosti til framtíðar skipan mála á meðal hins vitiborna dýrs, sjálfan manninn.

Atli Hraunfjörð
        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: