— GESTAPÓ —
Velkomin þér hjartans lömb
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5 ... 13, 14, 15  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 31/8/06 23:47

Hexia de Trix mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

En...hvar...hvar...hvar er allt?

‹Grætur›

Horffin! Veskan mín er horffin!

Aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh! Minningarnar úr þeirri meðíferðinni!

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 23:52

Hér er ég og það er nóg!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 31/8/06 23:52

Rattati mælti:

Hexia de Trix mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

En...hvar...hvar...hvar er allt?

‹Grætur›

Horffin! Veskan mín er horffin!

Aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh! Minningarnar úr þeirri meðíferðinni!

‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 31/8/06 23:56

‹Neyðist til að skipta um buxur því hinar voru rifnar af einhverju kattaróféti› Helvítis Armani-drasl.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/9/06 00:38

reginn mælti:

Komiði sæl. Ég hef verið að böggla saman vísum á spajllþráuðnum hjá Jóa félaga mínum í sumar en nú segir hann sonur minn að Jói ætli að loka þeim um leið og nýji Country & Westernvefurinn hjá Baggalútsflokknum opnar. Þetta er reyndar ekki eins glæsilegt eða fjölmennt hér eins og hjá Jóa en mjór er mikils dagblaðið og vísir he he he. Já, þið sem voruð með hjá Jóa þekkið mig betur sem iugtanni en það valdi ég nú ekki sjálfur heldur var strákurinn eitthvað að fíflast þegar hann hjálpaði mér að skrá mig þar. En nú tókst mér þetta einum og sjálfum þótt elliær sé he he (reyndar get ég ekki sett myndina inn aftur?) og nota nú bara mitt rétta nafn þótt ég sjái að flestir geri það nú ekki. En ég er semsagt mættur.

Reginn Valtýsson.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hvað er spurningamerkið að tala um ? ‹Verður smeykur›
Er merkið að halda því fram að flestir hér noti dulnefni ?
Ja, ég veit ekki með ykkur hin, en ég heiti Hvæsi, og ætli restin af liðinu hér heiti ekki Glúmur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/9/06 00:41

‹Flissar og bendir á Dúdda›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 1/9/06 00:52

Það er stuð á ykkur þykir mér

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 01:05

Hér mega menn bara vera í stuði kallinn minn!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 01:10

‹Mætir með 10.000 megavatta kóbaltrafstöð›
Hjer sje stuð ! ‹Setur rafstöðina í gang›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 01:16

Farðu varlega minn kæri...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 01:22

Uss, þetta hefur engar hliðarverkanir ‹Setur rafstöðina á fullan styrk með þessum afleiðingum: http://www.spaceflightnow.com/shuttle/sts115/060826delay/.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/9/06 01:22

‹Setur blautann svamp undir Vlad og Ívar›

Soddann, þetta ætti að hjálpa til að komast í stuð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 1/9/06 03:34

Stuð? Hvar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 09:21

Hvæsi mælti:

‹Setur blautann svamp undir Vlad og Ívar›

Soddann, þetta ætti að hjálpa til að komast í stuð.

‹Tekur ei eftir neinu›

Mosa frænka mælti:

Stuð? Hvar?

Hjer að sjálfsögðu ‹Setur rafstöðina enn á ný í gang með nokkuð 'skrautlegum' afleiðingum, sjer í lagi fyrir tvo blauta gesti. Fær í kjölfarið af einhverjum óskiljanlegum ástæðum þá undarlegu hugmynd að e.t.v. sje rafstuð eigi sú 'tegund' af stuði er gestir hjer sækjast eftir en hafnar þeirri fáránlegu hugmynd fljótt›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 09:22

‹dansar við Vlad›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 1/9/06 09:27

Jibbý!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Jæja, nú fáum við okkur neðan í því! Skál!

‹Opnar bokku af ákavíti og sópar öllum upphrópunarmerkjunum saman og setur í ruslið›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 09:27

‹stelur sopa hjá kima›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/9/06 09:28

Skál gamli nískupúki gaman að sjá þig.‹Klórar sér í höfðinu›‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3, 4, 5 ... 13, 14, 15  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: