— GESTAPÓ —
Jörðin er flöt!
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 31/1/05 06:12

St. Plastik mælti:

þó ég hafi ekkert á móti pönnukökum eða ákavíti, langar mig til að bæta aðeins við þessar pælingar um að jörðin sé flöt.

Ég hef sannanir fyrir því að hún er flöt, en aðeins í fimmtu víddinni! hún er nefninlega ekki kúla nema í fjórum víddum, en þegar við færum okkur yfir í fimmtuvíddina er augljóst að jörðin er flöt. Við bara sjáum þetta ekki því við kunnum bara að ferðast í fjórum víddum.

jörðin er lína í einni vídd, hringur í tveim víddum, kúla í þrem víddum, ennþá kúla í fjórum víddum (allavegana hér), en svo er hún flöt eins og pönnukaka í fimmtu víddinni!

þetta er líkt og ef maur mundi ferðast um á stórum bolta, mundi hann halda að boltinn væri flatur. eða... já... hmm... eina sem maurinn þarf að gera er að teikna þríhyrning á flötinn og komast að því að hornasumma hans er ekki 180!! að sama skapi getum við teiknað kúlu í fjórum víddum og komist að því að rúmmálið er ekki 4/3*radius^3 *pi*sek !!! þetta er svo einfalt!!

"Bláu augun þín..."

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/1/05 12:02

St. Plastik mælti:

að sama skapi getum við teiknað kúlu í fjórum víddum og komist að því að rúmmálið er ekki 4/3*radius^3 *pi*sek !!! þetta er svo einfalt!!

Ég fer í þetta mál hér og nú.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 31/1/05 18:06

Þarftu ekki ferðastyrk til að komast í 4. víddina? Og dagpeninga... ‹klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 1/2/05 09:50

Mikilvægt er að hafa með sér hvítt strand-handklæði ef ferðast skal í 4. víddinni. Nánar má lesa um það í 'Handbók ferðalangsins um sólkerfið'.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 1/2/05 21:39

Hermir mælti:

Mikilvægt er að hafa með sér hvítt strand-handklæði ef ferðast skal í 4. víddinni. Nánar má lesa um það í 'Handbók ferðalangsins um sólkerfið'.

VETRARBRAUTINA DRENGUR! Hver þarf handbók og strandhandklæði til að ferðast bara um sólkerfið? Eins og maður rati ekki allt þar.

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 2/3/05 15:21

Jörðin er Bauv!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 5/3/05 21:38

Rangt, jörðin er flöt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 31/5/06 15:59

Ég skil ekki af hverju fólk sem heldur fram að Jörðin sé flöt er að skipta sér af vefsíðum? Svarið er einfalt; fólk sem heldur fram að Jörðin sé flöt, er með flatann heila, og flöt skilningarvit. Ef um konur er að ræða, eru það brjóstin sem eru flöt annars vegar og heilinn hins vegar, ef um karla er að ræða, eru það vitsmunastöðvar heilans sem eru flatar annars vegar, og kynfærin hins vegar,
Hvur veit, kannski skynjar sumt fólk reikistjörnur sem flatar en sjálft sig í þrívídd vegna meðfæddra sjóngalla? Hmmmmmmm, áhugaverð kenning.

kær kveðja,

matrixs@mi.is

        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: