— GESTAPÓ —
Tímavél!
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Klaus Kinski 18/12/04 06:40

Svefn er eins konar tímavél.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 19/12/04 16:59

Hér er líka vél sem sér um að koma hinum góða boðskap út til fólksins
http://www.framsokn.is/timinn/

Óttist eigi, því ég boða yður mikinn fögnuð. Sjá lausnarinn er fundinn. Og lausnarorðið er Framsókn:
http://www.framsokn.is

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 19/12/04 22:49

‹Slær voffa utan undir fyrir þessar lygar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 20/12/04 11:14

‹Slær Smábagga til baka því þetta er ekki lygi, þetta er sannleikurinn›

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/12/04 11:20

Græni sannleikinn er öðruvísi en annar sannleikur... ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 20/12/04 23:51

Bismark XI mælti:

Tímavelar eru til það eru bara ekki allir sem að gera sér grein fyrir því. Þekking = kraftur, kraftur = orka, orka = massi. Af þessun orsökum þá má rök að því leiða að rétt notkun á bókasöfnum geti leitt til nýtar tegundar tímaferðalaga sem að sem að er ekki eins tímafrek og sú sem við höfum notað frá örófi alda.

þetta er byggt á kenningum Terry Pratchett og skal ég ekki verða upp vísa að ritstuldi

Ég votta það hér með að þetta er rétt. Bókasöfnin eru lykillinn, og það sem meira er, þau hafa gert almenningi kleift að höndla tímaflakksformúluna. Leitið og þér munuð finna. ‹Neitar að gefa formúluna upp, enda er hún hættuleg þeim sem ekki eru nógu klókir til að finna hana sjálfir›

Annars er ég alveg á því að L-space sé um þessar mundir dulbúið sem Internetið. Það er eina almennilega leiðin til að lesa bók hinum megin á hnettinum án þess að leggjast í sólarhringsferðalag.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/12/04 23:55

Þúsund simpansar og þúsund ritvélar = Hamlet.

Milljón simpansar og milljón ritvélar = ? ... kannski formúlur að tímaferðalagi ? Hver veit ?

(Það er allavegana nóg af úreltum ritvélum á víð og dreif um heiminn.)

-

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 21/12/04 01:41

Muss S. Sein mælti:

Rauðbjörn mælti:

Þú segir þetta eins og Terry Prattchet geti haft rangt fyrir sér.

Pratchett er minni spámaður, sem er dæmdur til að falla í skugga Douglas Adams. Ef ekki í magni, þá sannarlega í gæðum.

Reyndar benti Adams á tilvist tímavéla og annarra gagnlegra apparata.

Aha... nú bara neyðist ég til að vera samála!
Adams benti líka á að stærsta vandamálið við tímaferðaög væri málfræðilegs eðlis. Hvernig segir þú frá atburði sem var að fara að gerast um það leiti sem þú stökkst tvo daga fram í timan, það fer efir því hvenær það er sagt, áður eða eftir að atburðutinn geriðst.

Frekari heimildir:
Restaurant at the end of the Universe eftir Douglas Adams
Time Traveller's Handbook of 1001 Tense Formations eftir Dr. Dan Streetmentioner

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
St. Plastik 31/1/05 18:01

Þarfagreinir mælti:

Raunar þá er tíminn vídd út af fyrir sig. Bara verst að við erum soldið á lestarteinum hvað hann varðar ... hreyfumst ósjálfrátt og óstjórnlega eftir þessari vídd. Gaman væri nú að geta breytt því, en ég held að það sé erfitt.

það er samt spurning hvort við hreyfumst í tíma líkamlega eða andlega. Mig grunar að það eina sem ferðast um í tíma sé vitundin, þar sem líkami minn var alltaf til staðar t.d. árið 1984. hann var bara dálítið öðruvísi en "núna".

þannig að ef það væri hægt að búa til tímavél væri kannski bara hægt að flytja vitundina um tímaásinn. Ef til vill í nýjan líkama sem við getum stjórnað. það er því í raun óþarfi að flytja efni um í tíma, þar sem það mun alltaf vera til, nema þá í annarri mynd. [/b]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 31/5/06 15:45

Hvernig er hægt að hreyfast líkamlega og andlega í einhverju sem er ekki til???!!

kær kveðja,

matrixs@mi.is

        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: