— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 22/4/05 14:09

Í ljósi undanfarinna þráða spyr ég:

Nærföt?
Hvaðan koma þau?
Hver átti hugmyndina?
Hver er tilagangurinn?
Er siðblint að ganga ekki í nærfötum?
Hver er ársframleiðsla í heiminum á nærfötum?
Hversu margar gerðir nærfata eru til?
O.s.frv. o.s.frv., listinn er engan vegin tæmandi.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/4/05 14:14

Nærföt hafa fylgt okkur Íslendingum í gegnum söguna og næstum jafn algengt og harðfiskur... Síðar nærbrækur (föðurland) hefur haldið mönnum á lífi í gegnum frost og funa, sérstaklega ullarnærbrækur... aðeins eitt yljar mönnum meir en ullarnærbrækurnar, en það er brjóstbirtan... það aftur á móti gefur villandi hlýleika og er meira deyfandi en hlýjandi... því er mitt fyrsta innlegg á þennan þráð:

Ullarnærbrækur eru góðar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 30/4/05 20:25

‹Skellir nærfötunum sínum í þvottavélina›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 30/4/05 21:02

Nærföt beggja kynja er sú skelfing sem maður er neyddur til að klæðast á blessuðum sjúkrahúsunum okkar.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ja sei sei

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 31/5/06 15:41

Hvernig líta nærföt fyrir tvíkynja fólk út? Verða einhvern tíman framleidd nærföt fyrir hýenur?

kær kveðja,

matrixs@mi.is

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: