— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 8/2/05 10:48

Nú segja þeir mér það vinir mínir hjá BBC að NASA sé búið að taka ákvörðun um að láta Hubble hrapa í sjóinn á næstu dögum.

Það er tvennt sem mér finnst undarlegt við þetta allt saman.

1. Af hverju þarf hann að hrapa, hvers vegna má ekki bara senda hann út í geim?

2. Er ekki hægt að athuga hvort einhver önnur þjóð vilji kaupa hann?

Ég er svona að velta þessu fyrir mér.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 8/2/05 11:15

Hermir mælti:

Nú segja þeir mér það vinir mínir hjá BBC að NASA sé búið að taka ákvörðun um að láta Hubble hrapa í sjóinn á næstu dögum.

Það er tvennt sem mér finnst undarlegt við þetta allt saman.

1. Af hverju þarf hann að hrapa, hvers vegna má ekki bara senda hann út í geim?

2. Er ekki hægt að athuga hvort einhver önnur þjóð vilji kaupa hann?

Ég er svona að velta þessu fyrir mér.

1. Tvær ástæður, í fyrsta lagi viljum við ekki að hann krassi á Omricon Perseii VI eftir 80.000 ár og í öðru lagi kostar mun minni orku að láta hann hrapa heldur en að skjóta honum úr þyngdarsviði jarðar.
2. Það er svosem alveg hugmynd, en ég efast um að það sé einhver sem hefur áhuga. Það þarf að senda mannaða flaug til að lappa upp á apparatið og ég held að engir hafi möguleika til þess eins og staðan er í dag nema Kapítalistar. Svo finnst mér heldur ekkert ólíklegt að það sé tækni í honum sem Kapítalistar vilja ekkert selja.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 25/3/05 15:21

Ekki satt

Ég vil benda á að Færeyingum hefur nýlega áskotnast auður í formi lopapeysna og lýsis, og þeir gætu með öllu greitt fyrir umræddan sjónauka.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég býð mig fram sem viðskiptafélaga.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir VAlur Sigurðsson 24/5/06 18:23

NASA lét binda endi á Hubble vegna rekstrarstefnu sem sértrúarsöfnuðir nota til að reka stórfyrirtæki

Hubble sjónaukinn tók myndir af FFH og geimferjum frá öðrum reikistjörnum og allt svoleiðis hatar NASA, enda sértrúarsöfnuður sem hugsar nær eingöngu um að græða peninga á öðrum eins og aðrir sértrúarsöfnuðir. Tölvufræðingur var handtekinn á dögunum fyrir að komast að sönnunargögnum þess efnis að NASA hafi látið sérfræðinga breiða yfir myndir af FFH sem náðst höfðu á ljósmyndum því geimskipin væru út um allt á hverri einustu litljósmynd. Tölvufræðingurinn var handtekinn af Breska Varnarmálaráðuneytinu þó að hann væri með sannanirnar og væri vitni og hefði sjálfur unnið fyrir NASA. NASA vilja því skiljanlega láta granda Hubble.
Næsti sjónauki sem tók við af Hubble, er sOHO sjónaukinn, en stórfenglegar FFH myndir hans má sjá á heimasíðunni www.spaceshipgamma.com, og hef ég prentað út nokkrar þeirra sjálfur. Baggalútarmenn eru velkomnir heim til mín á Frakkastíg 26B eða mega hringja í símanúmer mitt 5523979 til að berja myndirnar sem ég prentaði augum en það sem ég framkvæmdi var lögleg athöfn, enda heimasíðan lögleg. Bresk stjórnvöld og bandarísk stjórnvöld lýta svo á að geimskipin sem ferðast um andrúmsloft Jarðar hafi brotið eða rofið lofthelgi NATO ríkjanna, og því þurfi allar ríkisstjórnir NATO ríkjanna að viðurkenna að geimför frá öðrum reikistjörnum hafi gert lofthelgi NATO að engu. Þar af leiðandi höfum við, þ.e.a.s. NATO þjóðirnar, enga lofthelgi.
Þetta skapar stórkostlegt tækifæri fyrir okkur Íslendinga, Norðmenn, Dani, Svía og aðrar þjóðir að auka þekkingaröflun á sviði geimkönnunar. Við getum látið reisa okkar eigin geimvísindastofnun (nokkuð sem ég hef reynt að tala um við samgönguráðherra í mörg herrans ár og gefist upp á), og tekið okkar eigin FFH myndir af geimferjum úti í geimnum. SOHO furðuhlutirnir eru engin smá smíð, margra hundruða kílómetra að stærð og svo stór flykki að þeir geta ekki lent á smáum reikistjörnum eins og Jörðinni. Skiljanlega vilja NASA og ESA eyðileggja eigin geimvísindarannsóknir til að binda enda á alla umræðu um að rannsóknirnar hafi í raun verið ólöglegar. Geimverurnar hafa ekki gert neina innrás ennþá, en vitað er þó að tveir kynstofnar valdi vandræðum. Hugmyndin um að geimför geti rofið lofthelgi NATO ríkja, ferðast um lofthjúpin, staðsett hvern einasta Jarðarbúa og numið fólk á brott í húsum sínum, er svo ógnvænleg að flestir Baggalútarmenn eiga eftir að hafna henni og muna hana ekki aftur fyrr en eftir c.a. 10 ár, verði Baggalúturinn enn rekinn sem heimasíða þá.
Geri ég ráð fyrir að a.m.k. 10 menn sem skrifi reglulega á Baggalútinn eigi eftir að verða athafnamenn í framtíðinni, og þá á sviði tækni. Flest umræðuefnin hér fjalla með einum eða öðrum hætti um samgöngur, og því verða aðal framfarirnar sem þessir frumkvöðlar stuðla að á sviði samgöngutækni. Baggalúturinn mun því leiða grundvöllinn að mun auknari umræðu á vefnum um bætta samgöngutækni og geimsamgöngur en áður hefur verið. Lendi Hubble í sjónum, þá verða FFH myndirnar sem hann tók allar fjarlægðar, og við fáum aldrei að geta reitt okkur 100% á það efni sem til er í stjarnfræðibókum nútímans um þau mál. Þá er komið að okkur að framleiða og hanna okkar eigin geimsjónauka, og nota þá jafnvel hér á landi til könnunar geimsins.
Legg ég þó áherslu á að þau geimför sem sjáist og kallist FFH muni ekki sjást í þessum sjónaukum vegna þess hversu langt þau eru staðsett í lofthjúp Jarðar frá yfirborðinu. Því eru stjarnfræðingar sem sjá FFH eða ná myndir af þeim svo sjaldgæfir sem raun ber vitni, og jafn efins um leið.

kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/5/06 23:08

Þetta eru góðar fréttir og legg ég til að þetta verði sett í nefnd og fjallað um það alvarlega, enda stórfréttir... Geimsamgöngur að forgöngu Baggalúts til framtíðar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 24/5/06 23:12

Mér finnst Ásgeir Valur Sigurðsson alger dúlla.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/5/06 10:36

Jafnvel krútt ?

Er hann nýja krútt Gestapó ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 31/5/06 15:33

Ef Norðurljós verða seld mun ekki NASA standa algjörlega á sama?

kær kveðja,

Úlfamaðurinn,

matrixs@mi.is

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: