— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
plebbin 24/3/05 17:43

Jahį, var aš fjįrfesta ķ 4 AAA Duracell Plus Advanced Performance batterżum og utanį pakkningunni stendur: "Best Before 2011 .

Ég er nś enginn fįbjįni, svo ég veit aš žau verša ekki ónżt akkśrat 1. Jan 2011. En veršur frammistaša žeirra eitthvaš lakari žann 1. jan įriš 2011?

Žetta žykir mér alveg furšulegt, ętli mašur skili žessu drasli bara ekki?

Ég ętla nś bara aš gera žaš af gamni mķnu aš geyma žessi batterż til 2011 og gį hvaš skešur.
‹Sest nišur og bķšur spent eftir įrinu 2011›

"Žiš eruš öll kśkalabbar" - Halldór Laxnes
GESTUR
Smįbaggi 24/3/05 17:47

Hmm..

Heišglyrnir 24/3/05 19:30

Hahahha.......Žaš er nś bara eitt orš yfir žig, elsku plebbi. Žś ert Žjóšargersemi.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Hilmar Haršjaxl 24/3/05 22:56

Žś lętur okkur svo vita hvernig fer.

Žaš er ekkert sem getur ekki stöšvaš mig!
RokkMśs 24/3/05 23:28

Allt rennur į sįpum,bęši śti og inni.

Žjónn Holmes nęstu 14 įr.
Melkorkur 25/3/05 15:16

Ég get reyndar svarš žessari spurningu žinni.

Fyrir nįkvęmlega einu įri eftir nokkra mįnuši fundum viš fjölskyldan óopnašann pakka af Duracell batterżum sem reyndist vera śtrunninn fyrir tępu įri sķšan (viš vissum ekki hvenęr hann hafši veriš keyptur).

Ég prófaši aš setja žau ķ sambandi viš feršageisladiskaspilarann minn, og klįrušust žau innan skamms tķma.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
B. Ewing 25/3/05 21:41

Eins og Melkorkur hefur žegar lżst žį er ekki hęgt aš bśast viš afköstum žeim sem ętlast skal til séu rafhlöšurnar śtrunnar.

Ķ rafhlöšum eru nokkur efni sem geta haldiš ķ sér rafhlešslu til seinni tķma nota en eins og allt annaš ķ heimi hér žį er ķ gangi smį leki žó aš rafhlöšurnar séu ekki ķ notkun. Sama įkvęši į viš um t.d. fólk. Žaš er ekki endalaust hęgt aš halda ķ sér...

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Jślķus prófeti 2/4/05 06:31

Og einmitt af žessum sömu įstęšum eru ķhaldsmenn dęmdir til žess aš deyja śt, fyrr en seinna. Eins og B. Ewing bendir réttilega į, er ekki hęgt aš halda endalaust ķ sér.

Glśmur 6/4/05 01:25

Batterż renna śt eins og heitar lummur

Gagnvarpiš er komiš til aš vera
Skabbi skrumari 8/4/05 13:20

Batterķ renna śt og sušur, nema bśiš sé aš umpóla žeim... žį renna žau noršur og nišur...

Holmes 9/4/05 14:06

‹Dettur og meišir sig›

GESTUR
Alpha Male Ślfur 30/5/06 10:29

Ślfamašurinn

žaš er hęgt aš nota Batterż til żmissra nota, t.d. renna sér į žeim žegar mašur į engann sleša, og nota žį bara umslagiš meš žeim ķ sem sleša,
Žannig er hęgt aš renna sér į batterķum,

kęr kvešja,

matrixs@mi.is

» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: