— GESTAPÓ —
Þess vegna tapaði Sylvía Nótt
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
GESTUR
 • LOKAР• 
Úlfamaðurinn 28/5/06 19:45

Kæru vinir,

Þess vegna tapaði Sylvía Nótt fyrir Eurovision, og þar með var Ísland dæmt úr leik.

Völva Vikunnar spáði því að Sylvía Nótt ætti eftir að gera eitthvað sniðugt á árinu. Vesalings Sylvía tók þessu sem svo að það væri allt í lagi að heimsækja ´vöggu vestrænnar Siðmenningar´, stað þar sem menn eru bókstaflega skyldugir til þess að hugsa og þar sem búið væri að lífláta mig fyrir meint hugsunarleysi mitt sem ég er stundum hrjáður af, þ.e Grikkland nútímans. Grikkland nútímans er alveg jafn hugsandi og heimspekilega og dulspekilega eða andlega sinnuð menning og þeir voru þegar Sókrates var látinn af lífi. Úlfamanninum er illa við Sylvíu Nótt, hann hafði gaman af lagi hennar, en nennti svo ekkert að velta henni frekar fyrir sér, enda heimspekinemi sjálfur og ekkert hissa á að Sylvía hafi tapað. Sylvía tapaði vegna þess að hún hugsar ekki. Og þar sem hún hugsar ekki og tekur tapinu sem persónulega árás á sig sjálfa, er Úlfamaðurinn þeirrar skoðunar að hún sé í raun klón af Halldóri Ásgrímssyni sjálfum. Þegar Sylvía syngur, brosir Halldór alls ekki. Þegar ég labba framhjá Halldóri, brosir hann. Þess vegna er ég á æðra plani heldur en Sylvía, því ég þarf ekki einu sinni að syngja til þess að fá Dóra gamla til að brosa. Sylvía þolir ekki einfaldar staðreyndir, og það gerir hana afskaplega óvinsæla. Hún er eins og ég er stundum þegar ég er í nýaldarbúðum skoðandi kristalla.
Hún stekkur úr einu pilsi í annað, úr einni átt í aðra. Og einmitt þegar hún heldur að rétta augnablikið til að öðlast ódauðleika sé komið, hefna forn grísku heimspekingarnir sig, enda sjálfir varúlfar eins og ég, og bíta hana ærlega í bossann. Sylvía tapaði af því að hún setur sig ekki í spor fólksins í landinu sem hún heimsækir. Hún er með dónaskap, hroka, og leiðindi við fólk sem er miklu lengra komið í hugsun heldur en hún sjálf. Hún nær að sópa að sér rúmum 17,000 ´atkvæðum´á no time, og heldur að þar með sé hún orðin ósigrandi og tekur þar með ekki tillit til sinnar eigin þjóðar heldur, en hér búa rúm 300000 manns og fer fjölgandi (í raun tel ég að hér búi í landinu öllu meira en 2,5 milljónir manna). Sylvía Nótt er hrikalega mögnuð söngkona, og heldur að hún muni fá fylgi í Bandaríkjunum. Til þess að svo mætti verða yrði hún að taka einhverja staðreynd fyrir sem er farið með eins og samsæriskenningu í fjölmiðlum eins og Charlie Sheen gerir, og þá skiptir ekki máli þó að hún væri í Opus Dei. En í stað þess að gera það veður hún út á vatnið í leit að laxi til að bíta á öngulinn undir kringumstæðum sem einfaldlega henta henni ekki neitt.
Sylvía kom svo illa fram við Grikki að hún gat ekki annað en tapað. Hún gerði sjálfa sig og Ísland að algjöru athlægi í grískum og alþjóðlegum fjölmiðlum. Hvorki Newsweek né Whashington Post eða hin slúðurblöðin vildu kannast við hana. Hún var sýnd á myndum hágrátandi eins og hún væri að reyna að vera 12 ára ísskautadrottning sem hefði tapað fyrir Ólympíuleikunum. Slæm nótt Sylvía, slæm nótt. Slæmt kvöld, lélegur leikur. Djöfladýrkendurnir í rokkhljómsveitinni Lordi voru búnir að vinna því að allt úir og grúir af djöfladýrkendum á Eurovision líkt og í Hollywood. Þess vegna er Eurovision líka svona lélegt, enda djöfladýrkendur almennt gersneyddir allri einstaklingshyggju, hvað þá félags eða jafnvel frjálshyggju. Já, Sylvía kom, sá og tapaði. Hún hugsaði ekki í landi þar sem óskráð lög mæla svo um að allir séu skyldugir til þess að hugsa. Hún framdi þó ekki glæp gagnvart heimspekinni heldur gagnvart tónlistinni og fyrir það verður henni sennilega aldrei fyrirgefið hvorki hér né í Grikklandi. Sylvía var með flott lag, en framkoma hennar var hörmuleg. Það tel ég að hafi verið þó að ég hafi lítið fylgst með gangi mála sjálfur. Úlfamaðurinn telur að Elvira ætti að fæðast aftur í stað Sylvíu Nætur og taka við af Sylvíu opinberlega sem söngkona.
Úlfamaðurinn skilur eiginlega ekki hvernig svona skrýtinn furðufugl nær að hasla sér völl á vinsældalistanum svona snemma, og detta svo niður af honum í rúllandi kornhnís eftir á. Úlfamaðurinn telur að skýringuna megi rekja til þeirrar staðreyndar að almennt erum við Íslendingar ekki sérlega vel upplýstir um Grikki og fáir hér á landi nema mjög vel menntað fólk hafa heyrt um forn - grísku heimspekinganna, flestir þeirra þekkja þó nöfn þeirra m.a. vegna frægra tónlistarlaga þar sem þeirra er getið af íslenskum tónlistarmönnum. Ef Halldór Ásgrímsson er í raun klofinn persónuleiki og á sér hvenhlið er kvenhlið hans Sylvía Nótt, það er klárt mál. Mesta hræsnin í sambandi við allt Eurovisionið var svo þegar Lordi rokkararnir sögðust ekki hafa átt von á neinum sigri. Í svona málum er búið að taka ákvörðun um það hver sigri, jafnvel á Ólympíunum, með svo nákvæmlega skipulögðum hætti að tryggt er að öllum öðrum sé rutt úr vegi, jafnvel þeim sem eru mun hæfari heldur en sá sem á að sigra, oftast ríkur Frímúrari eða djöfladýrkandi eða einhver sem er í einhverjum ólöglegum viðskiptum. Þ.e. einhver sem er með flekkað mannorð. Ég var búinn að vita fyrir að Lordi myndu sigra, enda djöfladýrkendur ´valdir´af djöfladýrkendum í liði þeirra sem velja úr bestu söngvarana í Eurovision, og þar af leiðandi hefur valið sjálft ekkert að gera með það hver er besti söngvarinn. Þannig nær virkilega gáfað og vel efnað söngvafólk ekki að komast að og er oftast hafnað, oft á þeirri forsendu að lögin séu gamaldags eða að viðkomandi passi ekki inn í hóp þeirra sem eru að syngja.
Eurovisionið er orðið svo heimskulegt að mjög mörgum Íslendingum og Evrópubúum finnst að leggja ætti Eurovision niður. Ég man eftir því þegar Michael Jackson var stanslaust að reyna að fá aðra til að halda að hann væri ekki í djöfladýrkun, samt sendandi með höndunum á sér sömu lúsífersku skilaboðin og tónlistarmennirnir í Bítlunum, Prince og fleiri frægir tónlistarmenn sem hafa verið í djöfladýrkun og svartagaldri. Ég hlustaði ekki á eitt EINASTA laganna í Eurovision, ekki lag Lordi og nennti sjaldan að hlusta á nema fyrstu brotin af lagi Sylvíar. Ekki er ég að gefa í skyn að þar með sé eitthvað að hjá Sylvíu Nótt sjálfri, heldur að hún hafi tapað fyrst og fremst vegna þess að hún hugsar einfaldlega ekki neitt, og ef hún gerir það er hún ekki heimspekilega þenkjandi manneskja. Jafnvel ef svo er þá er hún það örugglega í einkalífinu, sem er ekki nóg ætli menn að sigra á Eurovision keppni í Grikklandi. Já, ef fólk vill hafa söngvakeppni ekta á ekki að hafa það þannig að einn maður ráði hver fær birt hvaða lag, eða hver vinnur í Eurovision. Það gengur ekki að kortlagt sé af fæðingu af foreldrunum eða einhverjum öðrum nærstandandi aðila að barnið eigi að öðlast frægð og frama vegna þess að einhver ósýnilegur aðili vill það. Og þar sem dagar Eurovision keppninnar eru taldir, er ekki víst hvort að jafn mikið verði um söngvakeppnir í framtíðinni og meðan Eurovision var og hét. Margt annað spilar inn í líka þess efnis að regla sé frekar en undantekning að Íslendingar tapi þegar Eurovision er annars vegar, þó að engu að síður hafi Ísland unnið keppnina nokkrum sinnum.

kær kveðja,

Úlfamaðurinn,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/5/06 20:41

Úff, ég prenta þetta bara út og tek með mér á klósettið.

‹Réttir vísifingur að úlfamanninum›

Hérna, togaðu í puttann á mér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 29/5/06 15:50

Ætli þeir hjá Eurovision hafi sennilega ekki þurft að gera eitthvað svipað líka, og þá gátu Frímúrararnir tekið ákvörðun í leiðinni um það hvort að Lordi ættu að vinna eða ekki,

kær kveðja,

Úlfamaðurinn (vitnar í setninguna úr American Werewolf in Paris ´I love Americans´,

matrixs@mi.is

LOKAÐ
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: