— GESTAPÓ —
Stórkostlega jólaleg vísindi
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 23/12/04 21:17

Í íhaldssneplinum (þeim sem byrjar á M) er stórkostleg aðsend á blaðsíðu 35, ef mig misminnir ekki, undir nafninu Skammtafræðileg Jól. Höfundur kallar sig Victor, meira man ég ekki. En ég mælist til þess að allir vísindishneigðir lesi greinartetrið og segi álit sitt.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 23/12/04 22:49

Orðþjófurinn þinn! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 26/12/04 18:30

Piss puss! Reyndu frekar að ræða um greinina en að gráta það að ég sé yngri og sneggri!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 26/12/04 18:47

glas er glærari en ljósapera

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 27/12/04 00:10

Þér væri nær að senda mér blaðið hingað til Danmerkur en að vera að hvetja til lesturs á falsmiðlum ódámurinn þinn.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/12/04 14:48

Þetta er einhver undarlegasta grein er vér höfum lengi séð og birta falsmiðlarnir þó nóg af slíku. Samt var hér ekkert endilega um meira rugl að ræða en sjá má í sumum minna undarlegum greinum er falsmiðlarnir birta.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 27/12/04 18:02

Hvert var efni greinarinnar? Eru jólin eðlisfræðileg staðreynd? Er hægt að virkja jólagleðina til húshitunar eða rafmagnsframleiðslu? Fór Jesú að predika eftir að hafa misst eina rafeind? Hvað er hámarksskammtur af laufabrauði?

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/1/05 22:42

Hvernig væri að þessi grein væri birt hér, ég hef ekki aðgang að téðum falsmiðli...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 3/1/05 10:50

Já hvernig væri það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 12/1/05 23:13

Ég klippti greinina út og hengdu upp á vinnustað mínum. Ég skal með ánægju taka hana til handagagns og jafnvel skanna svo fleiri geti notið hennar. Hafið þolinmæði félagar, slíkt þykir fyndið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þolinmæði hefur alltaf farið í taugarnar á mér, just ad water (bætið aðeins vatni) er mitt mottó...

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 26/5/06 12:53

Af seiðkonum

Úlfamaðurinn ánægður með skrif seiðkonunnar

Úlfamaðurinn hefur mjög gaman af því að sjá hér smá innlegg eftir konu sem kallar sig seiðkonuna og heimsækir Baggalútinn til að skrifa á þessari vefsíðu. Úlfamaðurinn viðurkennir að fyrsta konan sem hann vildi sofa hjá sem unglingur, var norn. Aftur á móti gat úlfamaðurinn aldrei haft tíma til að njóta kynlífs eða stunda það sem barn eða unglingur, en veit að engu að síður á hann eftir að gera það. Úlfamenn og seiðkonur hafa fylgt hvort öðru gegnum aldirnar í bókmenntum, kveðskap og jafnvel kvikmyndum, og finnst úlfamanninum að nú sé brýn þörf á að gerðar séu fleiri kvikmyndir þar sem konur fái að njóta sín sem varúlfar. Það sé ekki nóg að gera kvikmynd um X - mennin fulardullu þar sem konur fá eitthvað meira milli handanna en áður, það eigi að fara alla leið. Nú þegar sé búið að gera kvikmynd þar sem konur eru í meirihluta sem vampírur, en ekki enn þar sem þær eru í meirihluta sem varúlfar. Hingað til veit úlfamaðurinn einungis um tvær slíkar kvikmyndir, hugsanlega þrjár. Þá er úlfamaðurinn þeirrar skoðunar að það sé rétt hjá völvu Vikunnar að minnka þurfi bilið á milli launa þegar karlmenn og konur eru annars vegar, og man vel illa meðferð á konum í Afghanistan eftir að Clinton stjórnin kom Mujahaddinunum til valda þar. Úlfamaðurinn myndi ekki bíta Mujahaddina ef hann sæi hann eða þefaði hann uppi, svo illa er honum við þá sem raun ber vitni, því hann veit að gerist það fengi Mujahaddininn sömu félagslega stöðu og hann sjálfur. Og það þyldi úlfamaðurinn aldrei. Úlfamaðurinn veit að samfélag Íslendinga og Talíbana er í raun mjög líkt, og flest hugtök sem ekki má nefna í samfélagi Talíbana má ekki nefna hér á landi. Það hefur ekkert þó með Vinstri Græna að gera sem sjálfir hafa verið kallaðir Talíbanar. Úlfamaðurinn veltir fyrir sér hvernig fullt tungl lítur út í Afghanistan um þessar mundir, og hvort að þar finnist einhverjar sögur af varúlfum eða seiðkonum. Úlfamaðurinn á nokkrar seiðkonur eða konur sem eru dulskapar að vinkonum, og hefur m.a. rætt við einn af rekendum Nornabúðarinnar um þörfina á að leggja alls herjar álög á Kárahnjúkavirkjun og reiknað út hversu margar galdrakonur og galdramenn þyrfti til þess - mörg hundruð. Úlfamaðurinn vill sjá mannfjöldann safnast saman að Kárahnjúkum, og brugga seiðinn, sem konan dulspaka sagði honum að myndi kenna hópnum skryppi hann til Íslands.
Þá hefur úlfamaðurinn kynnst starfsmanni sem var kona og er ættuð frá landi sem er staðsett mjög nálægt heimahögum hans í kvikmyndunum og bókmenntum, Transylvaniu, en það er Rúmenía. Reyndar er hið raunverulega heimaland úlfamannsins Ísland sjálft, og veit úlfamaðurinn að senn kemur að því að hann yfirgefi landið sitt, og fari erlendis að búa og jafnvel leika þar. Svo mjög hrífst úlfamaðurinn af íslenskum seiðkonum að hann átti í bréfaskiptum við eina frá Snæfellsnesi þar sem hann ræddi m.a. draumfarir sínar. Kæmist úlfamaðurinn til valda á Íslandi yrði Félag múslíma lagt niður. Svo tryggur er úlfamaðurinn gagnvart vinum sínum Bandaríkjamönnum að hann neitaði að afhenda upplýsingar um staðsetningu Dulce herstöðvarinnar til araba eða múslíma sem er nemandi í Háskóla Íslands. Vill úlfamaðurinn að Bandaríkjamenn sjálfir leysi vandamálin sem eru í Dulce herstöðinni en ekki arabaríkin. Úlfamaðurinn telur að nú sé kominn tími til þess að Íslendingar fari að gera bækur um varúlfa, vampírur og skyldar verur, og þá einkum og sér í lagi varúlfa, og er þar átt við bæði heimildarit, og skáldsögur. Þá koma kvikmyndir einnig vel til greina. Þá finnst úlfamanninum ekkert skrýtið að þó að FFH og geimför sjáist oftast í Mið Austurlöndum sé fjallað svo lítið um þau mál þar að ekki viti menn enn þann dag í dag hér á landi hvort til séu frægir erlendir geimverufræðingar eða FFH fræðingar sem eru múslímar í leiðinni.

kær kveðja,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/5/06 15:36

Er líklegt að runnið verði af yður fyrir jól? ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/5/06 15:44

Er hann fullur?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 29/5/06 13:39

Jólin

Jólin eru sá tími þegar þeir sem trúa ekki á geimverur eða halda að Elízabet II Englandsdrottning sé mennsk eða að Bin Laden stjórni hryðjuverkaárásunum 11. September 2001, fara á stjá, dulbúa sig sem jólasveina og gefa krökkunum jólagjafir.
Að úlfamanninum læðist hins vegar sá grunur að næstu jól verði meiri snjór í Reykjavík en við Íslendingar erum vanir, og að hugsanlega, eftir árið 2011, hefjist önnur ´lítil ísöld´, en þá segja vísindamenn að sólin leggist í hálfgerðan dvala (og þá verða þeir sem eru um borð í SOHO furðuhlutunum að taka sig verulega á og láta sólina vera í friði í smá tíma)
Úlfamanninum hlakkar til og líka þegar nýju jólasveinarnir fara að láta á sér bera. Þó er Úlfamaðurinn smeykur við að nýju jólasveinarnir verði ekki jafn jólasveinalegir og þeir gömlu og frekar líkari bandaríska jólasveininum sem enn er ekki farinn að prófa Herballife, og gæti átt á hættu að missa landssvæði sitt takist Úlfamanninum að stofna Norðurskautsbandalagið í framtíðinni.

matrixs@mi.is

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: