— GESTAPÓ —
Allt þögult
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/1/06 21:12

‹Handtekur Dularfulla manninn.›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 18/1/06 21:15

‹Tekur á rás›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 18/1/06 21:51

Um hvað eigum við að tala?
Gengið? Afmælisdaga? Hrútaberjastultu?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/1/06 21:56

Hrútaberjalíkjör.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 18/1/06 22:40

Já, til er ég.
Hefurðu bruggað svoleiðis?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/1/06 22:42

Jabbs ljúfengur mjöður.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 8/5/06 16:35

Það hefur engin vísindast hérna á vísindavefnum síðan 23. apríl og ég þoli þetta ekki lengur.
For the love of god, finniði eitthvað upp, sprengiði eitthvað, GERIÐI EITTHVAÐ!!!!!!

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 25/5/06 23:26

Vísindaakademían er dauð.
Úlfaskilningarvit mín segja mér að dánarár hennar hafi verið 2001. Fyrigefðu, sorrý.
Það er engin vísindaakademía meira - en sem betur fer, er ekki þar með sagt að Vísindaakademía Baggalútarins sé dauð. Neeei, við þurftum einfaldlega ekkert lengur á hinni vísindaakademíunni að halda enda var hún búin að vera í gangi í meira en 200 ár og í raun gömul Frímúrarastúka, ekki nóg með það, heldur var gamla vísindaakademían á undan þeirri sem varð til á Baggalútnum armur af Zíon félaginu eða Priory of Zion.

kær kveðja,

Úlfamaðurinn (gólar í kvöldrökkrið og langar til að leigja Bad Moon)

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/5/06 14:37

Hvar endar alheimurinn?
Hvað tekur þar við?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 26/5/06 20:03

Enginn alheimur á sér upphaf eða endi,
Þá væri ekkert til í augnablikinu og engin hugsun heldur. Vegna þess að þá hefði fyrsti alheimurinn orðið til í Miklahvelli, liðið undir lok í Miklahruni, og svo ekki orð meir um það. Bara allt búið - það væri ekki neitt til í bókstaflegri merkingu.

kær kveðja,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/5/06 20:56

Jæja, hvað með Miklatún. ‹Glottir sigurglotti›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 27/5/06 13:25

Af göðsogninni um einskistilvist álfheima

Ég veit alveg að til eru álfar og huldufólk, annars væri ekki svona mikið af óhöppum á alls kyns stöðum eins og Kárahnjúka þar sem þau fá ekki að vera í friði. Einhverjum myndi ekki finnast skemmtilegt ef álfar færu að senda gröfur og jarðýtur yfir heimili viðkomandi og segja að mannfólk sé ekki til og láta við viðkomandi eins og að hann sé þriðji maðurinn. En nú er ég að svara þeim sem fyrstur semur grein efst á lista þessarar síðu og fullyrðir að Álfheimar séu ekki til. Beitir til þess rakalausum þvættingi sem mér sem háskólanema dettur ekki að taka aukatekið mark á, nefnilega þeim að hann hafi aldrei séð álfa sjálfur.

Hvað Miklatúni viðvikur er Miklatún ágætis alheimur í sjálfu sér. Þangað fór ég þegar ég var lítill og lék mér með flugdreka sem var með flugeðlu utan á. Flugdrekinn festist í tré og komst aldrei niður aftur. Sá sem var svona vitlaus að kunna ekki að stýra honum var faðir minn sem sjálfur trúir ekki á álfa. Þannig að svo virðist sem að þeir sem ekki eru álfatrúar séu sem sagt svo ruglaðir að þeir geta ekki almennilega stýrt flugdrekum fyrir litlu börnin án þess að þeir endi upp í tré, og flugvélum framhjá byggingum án þess að þær lendi á þeim sem almyndir og allir haldi í leiðinni að um alvöru flugvél sé að ræða, þ.e. allir hinir í heiminum sem ekki trúa á álfa. Þegar maður sem trúir ekki á álfa spilar tölvuleik veltir hann því aldrei fyrir sér hvort tölvuleikurinn sé í raun að spila með hann sjálfann. Ég fór í Öskjuhlíð og teiknaði þar blómálfa en gat ekki séð þá með augunum heldur aðeins fundið fyrir nærveru þeirra og reynt að reikna út hvar þeir væru. Sjóntaugin hjá mér var ekki betri en svo þó að ég hafi engu að síður ágætis úlfaskilningarvit.

Úlfaskilningarvit mín segja mér að næst þegar menn ætli að tala um að álfar séu ekki til sé best að gera það við einhvern sem er nógu bilaður á geðsmunum til að taka þá fáránlegu hugmynd alvarlega, einhvern fáráðling sem aldrei hefur heyrst minnst á álfa áður. En burt séð frá því hvort álfar séu ekki til eða ekki, er ál örugglega til, því er nú verr og miður. Vafalaust á hugmyndin um að álfar séu ekki til sér merkilegar rætur, og væri ég forvitinn að vita hver hélt þeirri fásinnu fyrstur fram af Jarðarbúum.

kær kveðja,

Úlfamaðurinn (stækkar eyrun til að minna á atriðið í auglýsingunni um Þykkvaæjarflögurnar),

matrixs@mi.is

        1, 2, 3
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: