— GESTAPÓ —
Hlustið og gagnrýnið; Leikur í boði Hilmars
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 1/2/06 21:25

Your file has expired.

Þetta er það sem kom þegar ég ætlaði að ná í lagið. Þú þarft sennilega að koma með þetta aftur... Eða er þetta bara mín tölva?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 1/2/06 23:40

Hérna er þetta aftur þá. Skyclad - Penny Dreadful Svo er bara málið að láta þetta ganga hraða svo þetta komi ekki fyrir.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/2/06 22:10

Skyclad - Penny Dreadful
Þetta er bara eðallag, hreinlega. Minnti mig einhvern veginn á Whiskey in a jar með Metallica þó að þetta sé auðvitað töluvert öðruvísi. Skemmtileg fiðlan í laginu og það er eitthvað nýtt fyrir mér þegar það er fiðla inní rokklagi. Gítarriffið er helvíti gott í laginu, trommurnar eru alveg örugglega fínar en ég er engin sérfræðingur á því sviði, hljómuðu allavega vel bara. Söngurinn er ágætur, hentar laginu vel.
Niðurstaða: Þetta er skemmtilegt og gott lag og það fer beint inná iPodinn hjá mér. Kann ekki við það að gefa laginu einkunn en hún er há.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/2/06 22:17

Þá er það eitt fyrsta lag Nirvana (allaveganna sem var tekið upp og náði einhverjum smá vinsældum): Love Buzz - Nirvana

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/2/06 00:55

Nú er enginn búinn að gagnrýna lagið, hekkurinn úreltur og ég orðin pirruð!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/2/06 15:49

Ohhh, þá kem ég með annað lag, nú íslenskt.

Hölt Hóra - Muddy rokk og ról

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 22/2/06 16:48

Don De Vito mælti:

Þá er það eitt fyrsta lag Nirvana (allaveganna sem var tekið upp og náði einhverjum smá vinsældum): Love Buzz - Nirvana

Kannski fyrsta svona hit sem þeir komu með en þetta er bara ábreiða í þeirra flutningi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/2/06 00:29

Mikið rétt, mikið rétt.. En annras, á ekkert að fara að gagnrýna? Er þessi leikur kannski alveg endanlega að deyja? Vona allavega ekki...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/5/06 19:35

Þessi leikur hefur legið niðri um nokkurt skeið og virðist hlekkur Dúdda vera löngu dauður. Ég ætla að reyna að blása lífi í leikinn.

Næsta lag: Bitch

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/5/06 01:57

Það er ánægjulegt að sjá að þessi leikur hefur verið endurvakinn - en því miður lenti ég í vandræðum með að spila lagið. Það gæti þó verið að þetta sé eingöngu Línuuxanum mínum að kenna. Vill einhver annar reyna að sækja þetta lag og spila það?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 26/5/06 15:06

Linkurinn virðist ekki virka fyrir mig heldur Hakuchi. Ég ætla að gera tilraun til að endurvekja leikinn á fyrstu síðunni, þar sem einhver sér hann oftar en á nokkurra mánaða fresti.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/5/06 18:13

Dularfullt. Ég hlaðaði laginu upp aftur og það virkar ekki. Þetta Yousendit virðist þá vera eitthvað að klikka. Ætli það séu til aðrar vænlegar upphlöðunarsíður?

        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: