— GESTAPÓ —
Kenningin um allt
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hóras 21/11/04 13:21

Aš sjįlfsögšu. Enda er žaš alltaf žaš sem žaš er.

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
Vladimir Fuckov 21/11/04 22:21

‹Ringlašur› Er žaš žį žaš eša spurning eša svona eša eitthvaš allt annaš en žaš žaš er vér héldum aš umręša žessi snerist um ?

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Žarfagreinir 21/11/04 22:23

Vladimir Fuckov męlti:

‹Ringlašur› Er žaš žį žaš eša spurning eša svona eša eitthvaš allt annaš en žaš žaš er vér héldum aš umręša žessi snerist um ?

Jį.

Hóras 21/11/04 22:27

Sammįla

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir Valur Siguršsson 24/5/06 18:10

Af kenningum um allt,

Ķ hundraš įr hafa vķsindamenn talaš um “TUE“eša “Theories of Everything“. Žetta eru kenningar sem eiga aš geta sett saman alla hluti įn tilvist Gušs. Ķ dag hafa menn komist aš žeirri nišurstöšu aš žessi hugmynd er ķ raun algjör gešveiki. Žaš er engin lķfsgįta žvķ žaš er ekkert dularfullt eša stórkostlegt viš lķfiš sjįlft. Aš vķsu mega menn trśa žvķ aš lķfiš sé stórkostlegt og dularfullt en žar af leišandi veršur žaš aldrei aš neinni stórri rįšgįtu. Svo margir hafa spurt mig hvort ég sé aš reyna aš leysa lķfsgįtuna. Ég svara alltaf ķ sömu mynt; žaš er engin lķfsgįta žvķ žaš er ekkert dularfullt viš lķfiš. Kenningar um allt žvęlast bara fyrir öllu, en leysa engann vanda. Žęr hjįlpa engum.
Albert Einstein višurkenndi ķ hįlfum hljóšum į sķšustu įrum ęvi sinnar aš hann vęri sįttur viš aš hann gęti aldrei uppgötvaš eša sett saman kenningu um allt. Stephen W. Hawking er bśinn aš gefast upp į žeirri leit, og meira aš segja Roger Penrose er hęttur aš tala um kenningar um allt. Kenningar um allt eru fyrst og fremst hugmyndir um allt. Žęr sanna aš žaš séu til ašrir alheimar. Ķ mķnum alheim rśmast kenningar um allt einfaldlega ekki. Ķ alheimi hins heilaga įra aftur į móti rśmast einungis hann sjįlfur eša eitthvaš annaš sem hann hefur veriš aš velta fyrir sér į förnum vegi eša eitthvaš ennžį meira. Ķ alheimi mannsins į götunni rśmast óendanlega mikiš į borš viš žaš sem rśmast ķ alheimi hins heilaga įra.
Žegar alheimur minn og alheimur hins heilaga įra og Tigru rekast į, žį veršum viš öll žrjś ósammįla. Einmitt vegna getunnar til aš vera ósammįla, žį eru til ašrir alheimar!!! Žannig getur einn alheimur sparkaš öšrum alheim ķ burtu og svo koll af kolli. En hins vegar alveg sama hversu stórir žeir eru munu žeir allir lśta nįkvęmlega sömu ešlisfręšilegu lögmįlum og žessi alheimur gerir. Verur frį öšrum alheim geta heimsótt žennan alheim meš žvķ aš stašsetja įkvöršunarstaš sinn, brjóta saman rśm og tķma og einfaldlega fara žangaš.
Žvķ vill ég vinsamlegast koma į fót žeirri yfirlżsingu til Vķsindaakademķu Baggalśtarins žess efnis aš stašfest sé hér meš endanlega aš leitinni aš hinni endanlegu kenningu ķ ešlisfręši sé lokiš og aš ég geri mér grein fyrir žvķ ķ leišinni aš ég sé ekki ešlisfręšingur. Vķsindaakademķan kann aš verša mér ósammįla og žar af leišandi sannar hśn samkvęmt röksemdafęrslu minni aš til séu ašrir alheimar, og aš žvķ sé engin įstęša til aš gera rįš fyrir aš lķfiš sé dularfull rįšgįta sem ekki er hęgt aš leysa, eša aš semja žurfi kenningu sem lżsi žvķ hvernig alheimurinn fśnkeri ķ hnotskurn. Hvort sem okkur lķkar žaš betur eša verr munu flestir alheimar sem rekast hvor į annan į Baggalśtnum safnast saman ķ Sorpinu og verša svo lesnir žar af sérfręšingum sķšar meir sem voru aš velta fyrir sér hvaš var skrifaš žar. Hver alheimur dreifir ljósi frį sér meš sama eša svipušum hętti og ašrir žvķ ljósiš ķ žeim öllum er žaš sama og ljósiš ķ žessum.

kęr kvešja,

Įsgeir Valur,

matrixs@mi.is

B. Ewing 24/5/06 22:38

‹Leggur fram kenningu› Aldrei hefši ég trśaš aš ég žyrfti aš eyša heilli kvöldstund ķ aš lesa fjölmarga frįbęra pistla eftir žennan dularfulla Įsgeir okkar. innleggin ķ kvöld hafa fjölgaš sér meš ógnarhraša. ‹Ljómar upp› Į móti lęšist aš manni sį grunur aš mašurinn bakviš spurningamerkiš sé hreinlega ķ framboši žvķ žaš er einmitt į frambošstķmum sem allir skrķbentarnir innan pólitķska geirans fį skyndilega skrifrępu eša öllu heldur "ritskitu"...

Ég segi reyndar bara svona meira ķ gamni en alvöru. Ég hvet Įsgeir til aš halda įfram aš fylla žennan nęgtabrunn sannleikans af fróšleik sem allir hafa gott af aš vita af.

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Skabbi skrumari 24/5/06 23:34

Ef ég er sammįla Įsgeiri žį er ljóst aš viš žurfum eingöngu aš hugsa um einn Alheim, žvi neyšist ég til aš vera ósammįla žvķ ef til eru fleiri Alheimar žvķ skemmtilegra er og fjölbreyttara andrśmsloft og hressara yfirbragš yfir vķsindaheiminum... viš skulum žvķ fjölga Alheimum meš žvķ aš vera öll ósammįla hvoru öšru... skįl.

Vladimir Fuckov 24/5/06 23:42

En sje fjöldi alheima meiri en 1 er veršugt višfangsefni aš rannsaka fjölda žeirra, ž.e. hvort žeir sjeu óendanlega margir ešur ei. Er žvķ um žrjį möguleika aš ręša:

(1) Einn alheimur
(2) Einhver tiltekinn fjöldi alheima
(3) Óendanlega margir alheimar

Ķ framhaldi af žessu mį velta fyrir sjer hvort fjöldi alheima sje breytilegur eigi (2) viš, ž.e. hvort nżir alheimar bętist viš og/eša einstakir alheimar eyšist. Sömu möguleikum žarf aš velta fyrir sjer varšandi (3). Mjög lķklegt er aš fjöldinn sje breytilegur, t.d. eru einhverjar lķkur į aš 'óvart' (?) sje unnt aš eyša žeim alheimi er vjer byggjum žó žaš tęki nokkuš langan tķma ('eyšingin' myndi hefjast ķ einhverjum einum punkti og ženjast śt meš ljóshraša).

Varšandi (2) og (3) skiptir sķšan öllu mįli hvort alheimarnir sje algjörlega ašskildir eša hver innan ķ öšrum. Eigi hiš sķšarnefnda viš finnst oss (3) mun lķklegra en ella.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Lopi 25/5/06 01:58

Žaš hlżtur aš vera bara til einn alheimur. Ef žaš eru til óteljandi Big Bang kerfi śt um allan algeim žį tilheyra žau alheiminum.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fķla rokk og rok
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 25/5/06 23:45

Lopi er greinilega meš stašreyndavillur hér. Hver er meš stašreyndavillur nśna? Sönnun žess efnis aš margir alheimar séu til og žar af leišandi geti ekki veriš til einn alheimur felst ķ getu okkar beggja til aš vera ósammįla um viss atriši. Ef menn gętu ekki veriš ósammįla žį hlyti aš vera til einungis einn alheimur.
Žś getir ekki losaš žig śt śr žessari ógöngu nema meš žvķ aš gera eins og Carlos Castaneda žegar hann komst aš tilvist Flyeranna - horfast ķ augu viš aš žaš aš til séu ašrir alheimar sem allir fari eftir sömu ešlisfręšilegu lögmįlum sé einföld stašreynd, nema ef hver žeirra fer eftir sķnum lögmįlum. Ef ekki vęri til neinn annar alheimur en žessi vęru ystu endimörk žess alheims svartamyrkur, sem gęti aldrei stašist. Žvķ var aldrei neinn miklihvellur. Fjöldi hinna alheimanna er óendanlegur žannig aš sś stašreynd aš žś og ég getum veriš ósammįla sannar tilvist annara alheima, žannig aš - ęę, žś varst vķst meš stašreyndavillur,

kęr kvešja,

Ślfamašurinn (glottir į bak viš svišiš fyrir nešan trżniš)

matrixs@mi.is

1, 2, 3
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: