— GESTAPÓ —
Umsókn til vķsindastyrks Forsętisrįšuneytis
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hóras 18/11/05 13:45

Viršulegi Forseti Vladimir Fuckov

Hér meš óskar undirritašur eftir styrk til rannsókna į sannfęringarkrafti kóbalts.

Żmsar nżlegar męlingar hafa bent til žess aš śtgeislun kóbalts, eftir aš hafa veriš geislaš meš samžjöppušu, óskautušu ljósi af bylgjulengd į inn-svarta svišinu, hafi marktęk įhrif į trśgirni tilraunadżra.
Ég og samstarfsmenn mķnir höfum ótakmarkaša trś į nżtingu tękninnar ķ hernaši, pólķtķk, išnaši og į skyndikynna markašinum.
Hljóti ég styrk žį veršur hann nżtur til tękjakaupa og -smķša.

Verkįętlun:

Undirbśningur: Rannsóknir og tękjasmķš 3 - 4 vikur

Stanslaust fyllerķ: 2 vikur (žar af 4 dagar af hórdóm)

Žynnka: 1 vika

Tilraunir: 5 - 6 vikur

Fyllerķ: 1 vika

Birting nišurstaša: Žegar žynnku er lokiš frį vikunni į undan

Ég vil minna śthlutunarnefnd į vel heppnašar rannsóknir mķnar frį fyrri tķš. Sérstaklega bendi ég į ritgerš mķna:
Stokkönd (Anas platyrhynchos) og leysanleiki hennar ķ vatni meš įherslu į hernašargildi. Maķ 2004

Meš von um gott samstarf

~Hóras

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
Hakuchi 18/11/05 18:05

Ég minni į aš įstkęr forsętisrįšherra vor hefur ekki hundsvit į vķsindum, enda er hann fyllibytta og hross. Žvķ er męta vel gagnslaust aš sękja um vķsindastyrk til forsętisrįšuneytisins.

Forseti vor er hins vegar vķsindanna vesķr. Forsętisembęttiš myndi įn efa veita rķkulegum upphęšum til eins göfgandi rannsókna og ofangreind skżrsla žķn gefur til kynna.

Vladimir Fuckov 18/11/05 19:46

Eflaust hefur hjer veriš įtt viš forsetaembęttiš, sbr. nżlegt fjelagsrit vort. Žetta er a.m.k. afar įhugavert verkefni og getur nżst ķ žįgu hernašar og eigi hvaš sķst įróšurs. Erum vjer žvķ afar hlynntir žvķ aš rannsóknir žessar hefjist eigi sķšar en strax ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Hóras 20/11/05 08:15

Emm, jį, meitni žaš. Ég var bara svo glašur aš heyra af žessum styrkjum aš ég hófst strax handa til fyrirhugaša rannsókn en įkvaš aš fara strax yfir į annaš stig. Žvķ hefur penninn skrikaš eitthvaš örlķtiš viš ritun žeirra orša.

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur

Enn hurru nś įgęti president viš hin? Sjįlfur bķš ég meš öndina ķ hįlsinum blįsnaušur. Hvar eru peningarnir? er ętlast til aš ungabörnin mķn fari śt į kaldan klakann?

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .
Hakuchi 29/11/05 18:08

Žś getur alltaf selt börnin til göfugra rannsóknarverkefna eins og lyfjažróunarverkefniš meš geislavirka kóbaltduftiš. Žeir borga örugglega fķnan prķs og börnin fį nóg af geislavirku kóbaltdufti til aš borša.

bauv 14/12/05 15:31

Japönsk börn eru meš reynslu ķ žvķ.

Hvaš, hver, hvur
Dula 18/1/06 17:42

‹Sękir um styrk›

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 25/5/06 23:36

Žvķ mišur verš ég aš hryggja hr. Horas. Ég er aš fara aš ręša um žaš viš borgarstjórn į nęstu misserum aš einfaldlega fjarlęgja forsętisrįšuneytiš, flytja žaš eitthvaš annaš, annaš hvort śt ķ Višey eša Bessastaši, og hafa heitann pott ķ stašinn. Flytja stytturnar meš forsętisrįšuneytinu eša lįta žęr fara į listasafn, og leggja svo bara allt rįšuneytiš nišur og gera aš safni. Forsętisrįšuneytiš er ekki notaš oršiš ķ neitt annaš en endalaust fyllerķ og bull, marklausar stašhęfingar og stašreyndavillur sem ég er oršinn žekktur fyrir aš vera meš hér į Lśtnum, svo aš bśmm bśmm. Ekkert meira forsętisrįšuneyti. Ef ég vęri borgarstjóri vęri ég fyrir löööööööngu bśinn aš lįta fjarlęgja forsętisrįšuneytiš og koma žvķ į vinsęlan staš og gera gamla alžingishśsiš aš śtibśi fyrir Listahįskóla Ķslands. Listahįskóli Ķslands į eftir aš verša mér afar žakklįtur ķ framtķšinni komist ég ķ ašstöšu til aš geta framkvęmt einhverjar af žessum breytingum.
Jį, ég er nefnilega yfir skilningarvit žeirra sem sprengdu turnana 11. September 2001 ķ loft upp aš žvķ leytinu til aš ég vill frekar lįta fjarlęgja opinberar byggingar sem mér lķkar ekki viš en aš lįta sprengja žęr ķ loft upp fyrir tryggingafé. Ég lżt svo į aš hin leišin, aš einfaldlega fjarlęgja žęr eša koma žeim fyrir eša nota ķ eitthvaš annaš, sé ennžį skynsamlegri, og ennžį kostnašarminni. Nś er kostnašurinn viš aš laga allar skemmdirnar ķ tengslum viš įrįsirnar oršinn svo mikill aš New York borg getur ekki lengur haldiš sjįlfri sér uppi. Kostnašurinn viš aš byggja nżja turna į eftir aš verša ennžį meiri. Kostnašurinn ķ sambandi viš aš koma hinum seku į bak viš lįs og slį, sem eru žaš sem kallast “rogue operatives“veršur svo mesti kostnašurinn af öllu hinu. Jį, einhver hefši įtt aš banna algjörlega aš David og Nelson Rockefeller gętu sett saman flugvélamódel eša leikiš sér meš fjarstżršar flugvélar žegar žeir voru litlir. Góšu fréttirnar eru reyndar žęr aš annar žeirra hefur meira gaman af fišlu, en hins vegar er spurn hversu mikiš gagn er af honum sem tónlistarmanni ef ekkert eftir hann hefur nokkru sinni komiš śt.

kvešja,

Ślfamašurinn (hlakkar til aš skoša forsętisrįšuneytiš sem minjagrip verši žaš flutt og starfsemi žess fęrš yfir į feršažjónustuna).

matrixs@mi.is

» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: