— GESTAPÓ —
Dýrafrćđi
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 15/1/05 19:45

Og gćsin er sannarlega líka rándýr í orđsins fyllstu merkingu. A.m.k. sú viđ Tjörnina er rćndi bíllyklum konu nokkurrar nú á dögunum međ ţví ađ éta ţá (sé eitthvađ ađ marka falsmiđlana).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Mosa frćnka 15/1/05 22:51

Ekki voru ţau góđ tíđendi. En gćs sem étur bíllykla er samt skárri en gćs sem étur bíla.

Samt er ég af ţeirri skođun ađ gćsir ţessar séu í ţjónústu Djöfulsins.

* Hasarmálaráđherra og forsetafrú Baggalútíu * Abbadís Hreintrúarflokksins *
Vladimir Fuckov 15/1/05 23:27

En hvađ međ gćsir er bara éta Lödur, sbr. ţetta: http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=4091&start=123

‹Ljómar upp og veltir fyrir sér hvort til séu slíkar gćsir í ţjónustu Drottins en eigi Kölska›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Fergesji 15/1/05 23:42

Vladimir Fuckov mćlti:

Síđar var flokkunum fjölgađ í fimm: Animalia, Plantae, Fungi, Protozoa og Bacteria. Nýlega bćttist sjötti flokkurinn, Archaea viđ. Ţar er um ađ rćđa hitakćrar örverur o.ţ.h., ţ.e. lífverur er lifa viđ ađstćđur sem eru ţannig ađ ţar til nýlega var eigi taliđ ađ ţar gćti neitt líf ţrifist.

Animalia=dýraríki.
Plantć=plönturíki.
Fungi=svepparíki.
Bacteria=ríki örvera.
Archća=ríki hitakćrra örvera.
Ţetta teljum vér oss skilja en ţá skiljum vér eigi né munum hvađ Protoza er. Getur e-r veriđ svo góđur ađ segja ţađ? Eigi er til latnezk-íslenzk orđabók á heimili voru.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Steinríkur 15/1/05 23:53

Ég nota bara google í svona: http://www.google.com/search?q=define%3Aprotozoa

Protozoa= ríki einfrumunga (flóknari en örverur)

Ég sjálfur 16/1/05 20:57

Og ekki má gleyma Baglitzia, hinum fullkomna stoni. Allt sem lifir og hrćrist innan Baggalútíu.

Fergesji 16/1/05 21:52

Auđvitađ. Vér gleymdum ţessu bara.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Hermir 18/1/05 10:50

Hvar kemur svo Kóbalt inn í ţetta allt saman. Já eđa demónar? Ég vil endilega fá ađ vita í hvađa flokk Guđ er (hún er svo furđulegt fyrirbćri ţessi elska). Og svo ađ endingu er spurning međ Ástţór Magnússson... fungi?

Vladimir Fuckov 18/1/05 13:22

Hermir mćlti:

Hvar kemur svo Kóbalt inn í ţetta allt saman. Já eđa demónar? Ég vil endilega fá ađ vita í hvađa flokk Guđ er

Ţetta álítum vér verđugt rannsóknarefni fyrir óstofnađa guđfrćđideild Hreintrúarflokksins. Viđeigandi finnst oss ađ bćta viđ sjöunda flokknum vegna ţessa en ţó er eigi viđ hćfi ađ setja ára ţar líka. Eru ţeir kannski afar stórar, hitakćrar örverur ?

Gvendur Skrítni 18/1/05 13:33

Vladimir Fuckov mćlti:

Viđeigandi finnst oss ađ bćta viđ sjöunda flokknum vegna ţessa en ţó er eigi viđ hćfi ađ setja ára ţar líka. Eru ţeir kannski afar stórar, hitakćrar örverur ?

Ég held ađ ţeir kjósi frekar ađ líta á sig sem afar stórar hitakćrar óvćrur

~~ ŢETTA SVĆĐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur 24/5/06 18:42

rándýr eru fólk sem rćnir peninga af öđrum eđa kostar mikla peninga sjálft fyrir samfélagiđ, eins og t.d. Halldór Ásgrímsson, sem er ´rándýr´og vinnur í ´rándýru´ráđuneyti sem mig langar til ađ sé flutt til Ţingvalla í skiptum fyrir heitann pott,
Rándýr eru m.ö.o. ólíkt möppudýrum ţau dýr sem allir eru ánćgđir međ í ţjóđfélaginu og enginn ţorir ađ kvarta undan, ţví ef kvartađ er undan ţeim grípa ţau umsvifalaust til vopna, eđa setja fyrirtćkin á hausinn eđa heilu bćjarfélögin og ţá er enga vinnu ađ fá. Möppudýrin eru ţannig ađ ţau nćrast nćr eingöngu á upplýsingum, og voru skiljanlega ekki skráđ opinberlega í dýrabókum á dögum Darwins ţar sem menn voru ekki orđnir ţađ háđir upplýsingum á ţeim tíma.
Ađ lokum er ađaldýriđ, uppáhalds dýriđ mitt, fnyyyyykurinn, sem tók opinberlega viđ af nyknum. En menn vita eflaust nú ţegar hvađ ég á viđ svo engin ástćđa til ađ velta ţví neitt meira fyrir sér.

kćr kveđja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: