— GESTAPÓ —
Líf á öðrum hnöttum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/10/04 15:39

Varla séns á öðru. Að halda því fram að ekki sé líf annars staðar er eins fáránlegt og að halda því fram að jörðin sé flöt.

Hvort það þýði að geimverur séu á kreiki í bakgarðinum hjá fólki er hins vegar allt annað mál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/10/04 15:40

Einmitt, ég er ekki einu sinni með bakgarð

‹lítur í kringum sig›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/10/04 16:41

Hóras mælti:

Svona í alvöru þá trúi ég því að það er stærðfræðilega ómögulegt að ekki leynist líf annars staðar.

Líklegt þykir oss að þetta muni nærri sanni, hinsvegar er vitsmunalíf allt annað mál og eigi ólíklegt að það sé afar sjaldgæft. Má þar t.d. hafa í huga að líf kviknaði á jörðinni eigi mjög löngu eftir að hún myndaðist en vitsmunalíf hinsvegar eigi fyrr en 4.5 milljörðum ára síðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/10/04 17:47

Sammála Vladimir. En ef eitthvert vitsmunalíf er þarna í fjarska, þá er einnig líklegt að það er í svo miklum fjarska að við munum aldrei komast að því.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 24/10/04 19:22

Það er vel hægt að vera í netsambandi þrátt firir mikinn fjarska.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/10/04 19:38

Það væri nokkuð spes að eiga MSN-felaga á annarri plánetu

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/10/04 19:51

Sérstaklega þar sem maður þyrfti líklega að bíða frekar lengi eftir svari. Ekki gott fyrir hina skammsefjunarfíknu nútímakynslóð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/10/04 11:26

Kannski er best að drífa sig að finna upp "hypercast"

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 8/11/04 23:25

Tinni mælti:

Spurðu ei um líf á öðrum hnöttum, fyrr en þú hefur fullvissað þig um að einnig sé líf á þessum hnetti.

Það hefur verið sannað að það eru engar byggðar plánetur í alheiminum.
Ef við grípum hér niður í hina merku bók The Hitchhiker's Guide to the Galaxy:

Alheimurinn.
Stærð: Óendanleg

Fólksfjöldi: enginn.
Þar er vitað að alheimurinn samanstendur af óendanlegum fjölda pláneta, einfaldlega vegna þess að þær hafa óendanlega mikið pláss til að vera í. Hins vegar eru þær ekki ekki allar byggðar og því hlýtur fjöldi byggðra pláneta að vera ákveðin tala. Þar sem ákveðin tala deild með óendanleikanum er óendanlega nálægt því að vera núll getur ekki verið um líf í alheiminum ræða.
Það fólk sem þú hittir annað slagið er því aðeins hugarfóstur þitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/11/04 23:31

Wonko the Sane mælti:

Það hefur verið sannað að það eru engar byggðar plánetur í alheiminum.
Ef við grípum hér niður í hina merku bók The Hitchhiker's Guide to the Galaxy:

Alheimurinn.
Stærð: Óendanleg

Fólksfjöldi: enginn.
Þar er vitað að alheimurinn samanstendur af óendanlegum fjölda pláneta, einfaldlega vegna þess að þær hafa óendanlega mikið pláss til að vera í. Hins vegar eru þær ekki ekki allar byggðar og því hlýtur fjöldi byggðra pláneta að vera ákveðin tala. Þar sem ákveðin tala deild með óendanleikanum er óendanlega nálægt því að vera núll getur ekki verið um líf í alheiminum ræða.
Það fólk sem þú hittir annað slagið er því aðeins hugarfóstur þitt.

Þá vitum við það, ætli ég sé þá hugarfóstur þitt eða ert þú hugarfóstur mitt eða erum við hugarfósturs einhvers annars?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/11/04 23:33

Líklega erum vér eigi til sbr. http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1440 (einn af uppáhaldsþráðum vorum hér)

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Veryspes 26/11/04 22:34

Nafni mælti:

Mikill Hákon mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Getur einhver frætt oss um hve margar geimverur voru á síðustu árshátíð ? ‹Sér samsæri í hverju horni en ákveður svo að lesa Rare Earth við fyrsta tækifæri›

Ég veit að það var ein sem sat við borðið úti í horni og sagði mig hafa ráð undir rifi hverju.

Ég man bara að þú varst orðinn ansi „speisaður“ þarna í teitinu þannig að ekki er ólíklegt að þú hafir rekist á geimveru.

'eg er svona græningi hér í Baggalútíu landi.. en er ekki Baggalútia annars á Jörðinni?
Ef svo er.. er þá ekki rétt að við öll séum geimverur ;-)
því mér vitanlega er blessuð Jörðin út í geimnum hinum eina sanna...
Tilkippileg...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/11/04 00:08

Tilkippileg mælti:

en er ekki Baggalútia annars á Jörðinni?
Ef svo er.. er þá ekki rétt að við öll séum geimverur ;-)
því mér vitanlega er blessuð Jörðin út í geimnum hinum eina sanna...
Tilkippileg...

Óvíst er að jörðin sé til.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/11/04 03:53

Eða hvað?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/11/04 03:59

‹Hringir í Sarte. ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 28/11/04 04:25

hlewagastiR mælti:

Vlad er gáfaður maður og greindur. Hann áttar sig á þvi sem þið ekki fattið að jörðin er ekki til og að við erum aðeins blekking; vondur draumur grályndrar amöbu í drullupolli á forsögulegum tíma löngu sprunginnar skítaplánetu í fjarlægu sólkerfi. Og nú mun hon sokkvast.

Nietzsche? ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/11/04 04:28

hlewagastiR mælti:

Vlad er gáfaður maður og greindur. Hann áttar sig á þvi sem þið ekki fattið að jörðin er ekki til og að við erum aðeins blekking; vondur draumur grályndrar amöbu í drullupolli á forsögulegum tíma löngu sprunginnar skítaplánetu í fjarlægu sólkerfi. Og nú mun hon sokkvast.

þakka þér fyrir, nú líður mér betur, eða er það þér sem líður betur... allt í lagi, fæ mér bjór og þá líður öllum betur...

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 22/5/06 21:15

Halló,

Kæru vinir,

Sálarrannsóknafélag Íslands farið yfir móðuna miklu í fúlustu alvöru. Dánarorsök; heiladauði.

Sá hörmulegi atburður átti sér stað fyrir jólin á síðasta ári að Magnús Skarphéðinsson, formaður FÁFFH og Sálarrannsóknarfélags Íslands, Samtakanna ´78 og Sálarrannsóknaskólans og Álfaskólans og Músavinafélagsins, ákvað að láta frysta í sér heilann. Hann hringdi í þekktan bandarískann geðlækni, Dr. Hannibal Lecter að nafni, sem sá ekkert að þeirri tillögu að skreppa í leyni til Íslands og fjarlægja heilann úr honum og frysta svo, og koma svo aftur fyrir og láta þiðna eftir að hafa saumað höfuðið saman aftur. Magnús vaknar, gersamlega úr sambandi við umheiminn. Ég sendi kappanum póst og fjallaði m.a. um Dulce Denver hneykslið og persónulega reynslu mína af yfirnáttúrulegum fyrirbærum aðra 4 klukkustund sem var orðin daglegur hluti af mínu lífi þá. Magnús sagðist telja mig geðklofa, með messíasarkomplexera (guðrækinn mann eins og það hefur víst alltaf heitið), og með sjálfseyðingarhvöt.
Ég var ekki í sjálfsmorðshugleiðingum þá, brjálaðist og skildi ekki neitt í neinu. Svo hitti ég Magnús 1. maí og þá var hann eitthvað svo þybbinn, alveg eins og að heilinn í sér væri frosinn, en þá hafði ég leytt skrúðgönguna, eina af síðustu skrúðgöngum verkamannaflokka á 20. öld. Eftir að hafa unnið 10000 krónur í spilavíti þann daginn fer ég heim, og hringi í Magnús og spyr hvort það sé allt í lagi. Er það þá ekki Össur Skarphéðinsson sem svarar, hágrátandi og segir ´nei, það er enginn Magnús hér núna´og skellir svo bara á mig. Þá áttaði ég mig! Sannleikurinn var sá að það er ekkert Sálarrannsóknafélag lengur. Geimverufélagið er dautt, og þetta er niðurstaðan - formaður Sálarrannsóknarfélags Íslands er ekki heilalaus, hann er einfaldlega HEILADAUÐUR, svo einfalt er það. Og þá spyrja menn; hvað eigum við að gera nú að Sálarrannsóknafélagið er orðið gagnslaust og formaðurinn heilaladauður?Og ég sem hafði brjálast svo mikið í vesalings manninn og stórlega misskilið allt saman þar til ég áttaði mig einn góðann veðurdag og þá smell passaði þetta alveg eins og vatnalilja á ferskvatni í Amazon frumskóginum.

kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: