— GESTAPÓ —
Hengjum Silvíu Nótt og brennum Esso-stöðvarnar
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 13/5/06 19:03

... eða Pétur Blöndal

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 13/5/06 19:08

Herbjörn Hafralóns mælti:

Upprifinn mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég vona að þessu skrípi verði vísað frá keppni, þar sem hún neitar að taka út klúryrði úr textanum. Svo finnst mér það fyrir neðan allar hellur að hún skyldi svíkja blessuð börnin.

það er óþolandi yfirgangur og dónaskapur að ætlast til þess að listamaður breyti texta fyrir þessa keppni.

Ef mér skjöplast ekki þá er hún nú þegar búin að breyta textanum til hins verra frá því, sem hann var í upphafi.
En hvað er maður svo sem að gera veður útaf þessu? Fyrst þjóðin var nógu heimsk til kjósa þetta viðrini verður bara að taka afleiðingunum.

það er hennar frelsi að hafa textann eins og hún vill.

það er hins vegar rétt að enski textinn er mun lélegri en sá upprunalegi auk þess sem að flutningur hennar á þeim íslenska er mun betri.

ath að með því að tala um enska og íslenska texta í þessu samhengi er ég aðeins að aðgreina þá en ekki að halda því fram að annar sé á íslensku.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/5/06 05:15

Gerum við ekki Sylvíu bara brottræka frá Íslandi?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • LOKAР• 
Gestur30142 17/5/06 22:29

Ég segi að hún verði mötuð með lyftidufti, saumað fyrir afturendann á henni og hún krossfest á austurvelli þar sem landsmenn benda á hana hlægjandi og sjá hana springa.
Svona til að bæta upp fyrir hamfarirnar á essó...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 18/5/06 08:48

Vitleysa er þetta silvíu bull. Vonum allir að karakterinn lifi ekki af eftir júróvísjón, annars er nokkuð líklegt að við sjáum Silvíu nótt dúkkur með of stóra hausa í hagkaup og fáum cd/vhs með ss pulsupakkanum.
Er það ekki æðislegt fyrirbæri þegar bíómyndir fara ekki í bíó né vídjóleigur heldur beint á pulsupakkann.
"ég vill ekki silví nótt dvd þættina með mínum pulsum!"

Góðar stundir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hunandar 22/5/06 08:32

Skitpu um stöð. Og pylsaðu þig niður
kjarnorkusprengja kjarnorkusprengja óska eftir að kaupta eitt stikki karnorkusprengja skipti koma einnig til greina á notaðri vasareikni og yddara notuðum líka

bRUNDTLAND
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: