— GESTAPÓ —
Mont og annar ósiður
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 11/5/06 23:45

‹Hellir í sig 13. staupinu, sigrar og montar sig›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 11/5/06 23:48

Útvarpsstjóri mælti:

‹Hellir í sig 13. staupinu, sigrar og montar sig›

Þetta var betra ‹Fyllist aðdáunar á Útvarpsstjóra›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/5/06 23:57

‹Fær sér aðra tunnu og gjörsigrar keppnina› ‹montar sig›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/5/06 00:05

Var þetta ekki keppni milli okkar Hakuchi?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/5/06 00:19

Útvarpsstjóri mælti:

Var þetta ekki keppni milli okkar Hakuchi?

jú en það er nú stæll á þessu hjá Trölla.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/5/06 00:23

Já já, hann má eiga það blessaður.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 12/5/06 14:01

Eigum við ekki að tvöfalda pottinn? ‹Dregur inn 100 l viskítunnu› Ég á góðan séns að vinna ef Skabbi lætur ekki sjá sig.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/5/06 14:05

Eigi höfum vjer Skabba sjeð í þessari viku og hyggjum vjer að hann muni í afvötnun vera ‹Notar tækifærið og brýst inn í ÁTVB til að fram geti farið alvöru drykkjukeppni›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 12/5/06 14:21

Fyrr frýs nú í helvíti, hann hefur frekar læst sig úti og man hvorki aðgangs- né lykilorðið á Gestapó. Er ég þá sigurvegarinn?

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/5/06 15:44

Ég er gott sem búinn með grunnskóla og get núna bara „tjillað“ í hátt í fjóra mánuði! ÚJÉ!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 12/5/06 20:37

Dúddi mælti: Ég er gott sem búinn með grunnskóla og get núna bara „tjillað“ í hátt í fjóra mánuði! ÚJÉ!

Skv. mínum útreikningum þá ertu ekki einu sinni hálfnaður/hálfnuð. Næst er það mennta- eða fjölbrautarskóli, ca. 4 ár, svo háskóli B.A. + Masterspróf ca. 5 ár, svo doktarspróf í önnur 4 ár og 1 ár í kennslufræðinni. Þannig að þú ert búinn með 10 vetur af 24 (ef maður telur forskóla ekki með). Þú ert rétt búinn með 40 % og átt svo sannarlega nóg eftir. Þegar þú verður búinn hefur þú eytt a.m.k. 1152 klst. í prófum (próf tvisvar á ári, þrír tímar hvert í a.m.k. 8 fögum (2x3x8x24=1152)) eða samtals í 48 sólarhringa (ca. 7 vikur). Það er helvíti magnað. Á sama tíma (24 vetur, 8 mánuði hver með 20 kennsludögum með 8 klst dag hvern) hefur þú verið a.m.k. 30720 (24x8x20x8) klst. í skólanum. Það eru 1.843.200 mínútur eða sem svarar til 110.592.000 sekúndur. Verður þeim öllum vel varið?

Já og til að gleðja þig ennþá meira þá er þetta sá valkostur sem miðast við að fara í skóla og læra. Svo er hægt að sleppa því að fara í skóla og enda í staðinn í einhverju ömurlegu illa borguðu skítastarfi, vera í því þar til maður hrekkur upp af eða kemst á örorkubætur eða ellilífeyri sem eru ótrúlegar lágar. Skemmtileg tilhugsun ekki satt!

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 13/5/06 00:52

Enda sagði ég GRUNNSKÓLA og FJÓRA MÁNUÐI, ekki ALLA MENNTUN og ÚT LÍFIÐ. Og já, takk fyrrir ekkert kúkur!

Annars er nú svo gaman að læra, alveg yndislegt...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 14/5/06 21:45

Stelpið mælti:

Ég var að fá fína einkunn út úr prófi sem 15 af 35 féllu í. Ætli maður geti ekki montað sig pínulítið af því.
‹Sperrir sig og spígsporar um, spjátrungslega›

Á svona stundum er leyfilegt að monta sig.
Gott hjá þér!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/5/06 09:40

Úh úh! Ég má líka monta mig!

Ég var að taka skriflegt próf í köfun í gær og ég fékk bara 2 villur af 50 spurningum!
Það myndi gera svo mikið sem 9,6 á íslenskan mælikvarða... og getiði hvað.. ég var hæðst í bekknum!
Og ég er samt sem áður eina manneskjan á námskeiðinu sem tala ekki norsku... og svo ég taki það fram þá er námskeiðið kennt á norsku!

‹Rekur nefið upp í loftið, rígmontin›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 16/5/06 03:43

þið getið ekkert ég er miklu betri en þið allveg sama hvað þið segið ég er 2 deilt með fjórum sinnum betri en þið allveg sama hvað þið segið ‹nær í reiknivél›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Montar sig af því að hafa tattúað orðið "Montrass" á hægri rasskinnina›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 18/5/06 10:55

‹Montar sig af því að geta rekið nebbann inná lútinn á vinnutíma enn á ný›

LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: