— GESTAPÓ —
Framhaldsskólar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 13/5/06 16:39

Ég myndi halda að það væri mikilvægast í þessu öllu saman að velja námsbraut þar sem þú getur haldið sem flestum möguleikum opnum. Þú kemst t.a.m. ekki inn í raunvísindadeild HÍ með stúdentspróf af málabraut í vasanum.
Annars held ég að menntaskólaárin verði alltaf skemmtileg, sama hvaða skóla þú ferð í, nema þú verðir kannski einstaklega óheppinn með bekk.
Sjálf var ég í MH og var ánægð þar, fínt félagslíf, alls konar fjölbreyttir valkúrsar og mikið af skemmtilegu fólki, sögur af borðaklíkum og artífartisma eru stórlega ýktar miðað við mína reynslu...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/5/06 17:57

Ég gleymdi víst brautunum. Auðvitað eru náttúrufræði- og eðlisfræðibrautir bestar upp á það að þær veita aðgang að raungreinanámi. Ekki er skynsamlegt að velja aðrar brautir nema að viðkomandi sé algjörlega viss um að raunvísindi eigi aldrei eftir að heilla.

Annars var lýsing mín á Verzlunarskóla Íslands byggð fyrst og fremst á fordómum sem voru mér kyrfilega innrættir í þriggja ára vist minni í Menntaskólanum í Reykjavík. Ég gengst þessa dagana undir atferlismeðferð í þeirri viðleitni að reyna að losa mig við þessar kenndir, sem og margar aðrar sem voru mér innprentaðar á þessum skelfilega stað. Verst er auðvitað sú þráláta ranghugmynd að bílskúrar séu tilvaldir sem aðstöður undir íþróttaiðkun.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/5/06 18:02

Þarfagreinir mælti:

Annars var lýsing mín á Verzlunarskóla Íslands byggð fyrst og fremst á fordómum sem voru mér kyrfilega innrættir í þriggja ára vist minni í Menntaskólanum í Reykjavík. Ég gengst þessa dagana undir atferlismeðferð í þeirri viðleinti að reyna að losa mig við þessar kenndir, sem og margar aðrar sem voru mér innprentaðar á þessum skelfilega stað.

Þú ert að misskilja þetta herfilega. Það er fyrst eftir útskrift úr framhaldsskóla sem þú átt að setja framhaldsskólafordómana á túrbó. Sjálfur gaf ég skít í eiginskólahroka og fordóma gegn öðrum skólum þegar ég var í skóla sjálfur. Nú er öldin önnur. Nú þegar skólinn skiptir öngvu máli er best að hafa slíka innihaldslausa fordóma og hafa gaman að. Skítugi mr-ingurinn þinn

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/5/06 18:40

Þú segir nokkuð. Hnakkastrípupabbastrákur

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 14/5/06 21:49

Það var rosalega gaman í FB á sínum tíma.
Þegar ég segi "á sínum tíma" þá meina ég eftir miðja síðustu öld....
‹skælir smá›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/5/06 09:35

‹Hlær að verslingnum honum Hakuchi, eins og sannur MH-ingur›

Veslings grey.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/5/06 09:36

Ugla mælti:

Það var rosalega gaman í FB á sínum tíma.
Þegar ég segi "á sínum tíma" þá meina ég eftir miðja síðustu öld....
‹skælir smá›

Ég ætla rétt að vona að þú sért ekki eins gömul og þetta hljómar.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/5/06 10:39

Reyndar þýðir þetta að Ugla gæti þess vegna verið all niður í 16 ára gömul, ef ekki nokkrum árum yngri, ef hún hækkaði um bekk eða jafnvel bekki í grunnskóla. Bókstaflega er hún nefnilega að segja að hún var í framhaldsskóla einhvern tímann eftir miðja síðustu öld, en sé núna ekki þar lengur.

En auðvitað hefur margoft komið fram á öðrum vettvangi að Ugla er hundgömul, þannig að ég er einungis að setja þessa athugasemd fram til að gæta fyllstu vísindalegrar nákvæmni.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 15/5/06 11:40

Þarfagreinir mælti:

En auðvitað hefur margoft komið fram á öðrum vettvangi að Ugla er hundgömul, þannig að ég er einungis að setja þessa athugasemd fram til að gæta fyllstu vísindalegrar nákvæmni.

Þetta kallast að snúa hnífnum í sárinu...
‹bætir í meiköppið með spaða og blandar sér í annað glas›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/5/06 11:50

Værri skárra ef ég kallaði þig kattgamla?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sigfús 15/5/06 11:51
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 15/5/06 17:14

Ertu ekki búinn að fara í neinar heimsóknir? Ég heimsótti MH og varð ástfangin, þangað ætla ég.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/5/06 18:04

Furðuvera mælti:

Ertu ekki búinn að fara í neinar heimsóknir? Ég heimsótti MH og varð ástfangin, þangað ætla ég.

Jú, reyndar. En ekki MH, þyrfti kannski að fara að drífa í því.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/5/06 20:19

Tigra mælti:

‹Hlær að verslingnum honum Hakuchi, eins og sannur MH-ingur›

Veslings grey.

‹Gefur umkomulausa og illa lyktandi hippahreysikettinum ölmusu›

Það verður að hjálpa þessum aumingja trjáfaðmandi tígrum, ekki geta þeir unnið heiðarlega vinnu.

‹Nýtir sér kauprétt og græðir smilljarða›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/5/06 22:53

Dúddi mælti:

Mér líst reyndar ágætlega á Verzló. Pabbi er núna líka á því að ég eigi að fara í þangað, ástæðan? Þeir gerðu myndband.

Laugar sendu líka frá sér myndband, það er inni á www.nfl.is.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/5/06 23:36

Vertu nú ekki að afvegaleiða ungan piltinn Útvarpsstjóri. Það þjónar engum tilgangi að fara í Menntaskólann í Laugum þegar krakkar læra að synda í grunnskóla.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 16/5/06 03:38

Dúddi mælti:

Hvaða skóli er bestur?

Ármúlinn

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/5/06 03:45

Hakuchi mælti:

Vertu nú ekki að afvegaleiða ungan piltinn Útvarpsstjóri. Það þjónar engum tilgangi að fara í Menntaskólann í Laugum þegar krakkar læra að synda í grunnskóla.

en í hvaða framhaldskóla 0ðurm getur maður lært Lomber. ha já svaraðu því.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: