— GESTAPÓ —
Dúddi mćttur á svćđiđ
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 28/5/05 04:55

Ţađ er nú ţađ sem mig grunađi líka ađ ţessi "nafnastuldur" vćri ađ mestu kominn frá gömlum refum á Gestapó. En síđustu daga er ég farinn ađ efast um ţađ. Fastir gestir Baggalútar hafa oftast vitađ hvenćr nóg er komiđ og gírn orđiđ ađ heimskulegum fíflagangi. Mér finnst t.d ég hafi fariđ yfir mörkin í krossgátu gríninu en kenni um Koníaki í lítra vís og skemtilegum drykkju félaga en viđ espuđum hvort annađ upp í ţeim hasar sem gekk heldur langt, ekki síst í full ljótu orđbragđi. Hef ađ vísu ekki fylgst međ nokkuđ lengi, en eftir ađ hafa byrjađ aftur finnst mér eins og ég hafi aldrei fariđ. Og ţessi nafnaţjófnađur er kominn útfyrir ţau mörk sem ţeir gömlu hér venjulega fara. Ţađ er allt annađ mál ađ leika tvö eđa fleiri hlutverk en nafnadellan hefur orđiđ til ţess ađ allir nýir eru tortryggđir.

Grýta 28/5/05 04:59

Vel mćlt.

Ísdrottningin 28/5/05 17:36

Dúddi mćlti:

hvernig hatt?

Ef ég sé međ hattinn..........
Ekkert smá frćg setning mađur!

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
GESTUR
Smábaggi 28/5/05 19:12

Byrjađu innlegg á stórum staf og ég mun ekki leggja ţig í einelti - strax.

Tigra 28/5/05 21:59

Ţetta er allt saman rógburđur!
Ég trúi ekki ađ loforđ séu svona auđveld ađ borđa..ţađ er ekkert sem ég ţarf ađ hafa fyrir ţví ađ klippa í sundur kremiđ fyrir slóvenskan pakkamat.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Hexia de Trix 29/5/05 21:06

‹Gefur Tigru kakó› Svona svona, ţú jafnar ţig. Vonandi.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Tigra 29/5/05 21:26

‹Drekkur kakó og róast›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Don De Vito 13/10/05 22:25

Ég hef ákveđiđ ađ skrifa ekkert á Baggalút á morgun vegna álags í dag. Bara svona ađ láta ykkur vita.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Don De Vito 14/10/05 13:23

Ég hef ákveđiđ ađ svíkja loforđiđ.‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Don De Vito 12/5/06 13:08

Já, nú getur ţessi ţráđur loksins aftur stađiđ undir nafni. En hvađ finnst mönnum, ćtti ég jafnvel ađ taka upp gamla útlitiđ líka?

Vladimir Fuckov 12/5/06 13:13

Nei, ţjer eruđ miklu virđulegri svona.

Hefđi annars ekki veriđ hćgt ađ blanda nöfnunum saman í eitthvađ virđulegt eins og Don Dúddi De Vito ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Don De Vito 12/5/06 14:43

Ţađ er pćling. ‹Leggur hausinn í bleyti›

1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: