— GESTAPÓ —
Ritstuldur af síðum Baggalúts - Vinsamlegast lesið
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/5/06 21:38

Hakuchi mælti:

‹Sópar upp brotinni heimsmynd sinni›

‹Sópar upp Hakuchi›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 9/5/06 22:06

Tigra mælti:

Hakuchi mælti:

‹Sópar upp brotinni heimsmynd sinni›

‹Sópar upp Hakuchi›

...nice.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/5/06 22:50

Enter mælti:

Hananú - eruð þið fáráðlingarnir nú búnir að grafa upp eina staðinn á alnetinu þar sem maður gat farið og stolið sér efni í friði?

Alltaf þurfið þið að eyðileggja allt fyrir manni.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

úbbs.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 9/5/06 23:38

Talandi um svipað efni en er ég (loksins) fletti Blaðinu í dag þá rek ég augun í litla mynd á blaðsíðu 26 sem ég kannaðist við úr frétt hér á Baggalúti

Í Blaðinu er verið að fjalla um offitu barna. Talandi um að leita ekki langt yfir skammt ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Auðvelt er að „gúgla“ eftir slíkum myndum en tilviljun... ? nei ég held ekki..

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/5/06 23:46

Þá er Kristmann búinn að sjá að sér.

Hann skrifaði meira að segja afsökunarbeiðni í kjölfar fjölda ummæla sem bárust á síðu hans frá hæstvirtum innipúkum Gestapó. Afsökunarbeiðnina má sjá á slóðinni fyrir neðan

http://kristmann.bloggar.is/

Það er sorglegt að sjá svona lagað gerast en eins og maðurinn sagði: "svona skeða hlutirnir"

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 9/5/06 23:49

Hann er maður að meiru með slíkri gjörð.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/5/06 00:47

‹Kemur allt of seint inn í umræðuna›

Ha? Umgjörð?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/5/06 09:17

‹Kemur allt allt of seint í umræðuna›

Er RASSAT í málinu ?‹Klórar sér í höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 10/5/06 09:45

Hvaða efni var það sem stolið var?

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 10/5/06 09:50

Hóras mælti:

Það er sorglegt að sjá svona lagað gerast en eins og maðurinn sagði: "svona skeða hlutirnir"

‹tryllist úr hlátri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/5/06 10:25

Oj bara... og þið bara fyrirgefið honum sisona? Huh...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/5/06 10:42

Ferrari mælti:

Hvaða efni var það sem stolið var?

Þetta voru nokkrar fréttir frá ritstjórn:

Datt óvænt í það
Hommaveiðitímabilið hafið

Töframaður talinn af
Hagnaðist um 64 milljarða
og kannski ein í viðbót.

Síðan voru 2 síðu 6 strákar einnig teknir ófrjásri hendi.
http://www.baggalutur.is/6.php
http://www.baggalutur.is/6.php?&start=2

En það er fyrir öllu að menn sjái að sér. Það er ekki öllum gefið að viðurkenna svo fúslega að hafa haft rangt við.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 10/5/06 12:35

Það er nú lágmark að tilgreina hvaðan snildin er komin.Það er ansi lélegt að eigna sér annara manna verk bara sí svona

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 10/5/06 15:31

Hver stelur hverju, hvar og hvenær? Er ekki allt meira og minna stolið þegar út í það er farið?

Hér er t.d. frétt sem er með augljósum höfundareinkennum ritstjórnar Baggalúts:

http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1200683

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/5/06 15:38

Þegar ég las þessa Moggafrétt var ég framan af tvístígandi í afstöðu minni gagnvart því hvort hún er stolin af Baggalútsmönnum, en þegar fram kom nafnið Ólafur Dýrmundsson var ég ekki lengur í vafa. Annar möguleiki er reyndar að hún eigi uppruna sinn að rekja til vikuritsins Andrés Önd og félagar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: