— GESTAPÓ —
Íslenskan mín!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/2/06 12:01

‹Gettir bara enn betura›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 12/2/06 18:23

Sjúrður undir Vørðubrekku mælti:

Á føroyskum brúka vit eigini tílíkt slang av og á. Men so taka vit tað úr donskum heldur en enskum.

Soleiðis fara vit ikki að siga „fokking shit“. Vit siga heldur „bollandi lortur“.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Það ætti að brenna þetta færeyska tungumál á geisladisk og selja sem gamanefni. Hvílík og annað eins hef ég ekki lesið lengi.

En hvað íslenskuna varðar þá hygg ég að hún muni spjara sig blessunin.
'

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Óðinn 23/2/06 22:16

já þú ert maður með viti.. en ein setning fannst mér samt ekki falleg " þegar ég er úti og ég heyri á tal fólks jafnvel á miðjum aldri" mér finnst mjög asnalegt að heyra á tal fólks... mér finnst ég frekar heyra tal fólks!?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 23/2/06 22:50

Er hægt að redda Nóbelsverðlaunum á þennan þráð NÚNA!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/2/06 23:07

‹Beitir Nóbelsuppfinningu á þráðinn›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 3/5/06 03:57

Þarfagreinir mælti:

‹Beitir Nóbelsuppfinningu á þráðinn›

Hvaða uppfinningu áttu við? Ekki trúi ég að þú eigir við uppfiningu Hr.Nóbels sjálfs.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 3/5/06 04:15

‹Strunsar út af sviðinu og tekur á sprett›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hunandar 5/5/06 18:14

Sjúrður undir Vørðubrekku mælti:

Á føroyskum brúka vit eisini tílíkt slang av og á. Men so taka vit tað úr donskum heldur en enskum.

Soleiðis fara vit ikki að siga „fokking shit“. Vit siga heldur „bollandi lortur“.

skemmtilegt við fØre maður skilur hana kanski af því að Bagglýtingar spáðu í framtýð og.........................................................................................................................
we'r fuckt hvað með norðfjØrd

'Ups skítur á sig og hröklast undan

bRUNDTLAND
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hunandar 5/5/06 18:21

Okkur vantar harbØur HØfn fynnst mér að NordfjØrd tar stand up sko skal vi taka fjÖrdin or ekke sko skal vi takae dore sko isí písí

‹Starir þegjandi út í loftið›

sko skal vi?
mjØg gode Höfn í nordfjØrd

bRUNDTLAND
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hunandar 5/5/06 22:31

Svara aðeins að einni ástæðu.
Þessi mætti sveinn á eingan vegin og hefur hvort sem þið trúið en eru jafn menntaðirmenn og ráðherrar og óskast þar með þar sem ég er illamentaður og vantar huggsun HJÁLP en ekki láta vildi bara vera illamenntaður hva segja illuhugar um Illhuga ?
forvitinn þar sem svona snildarhausaar geta átt erfit en afmynda ég mér öllum rétum á framtýðina GUNNÞÓR EF ÞÚ SNERTIR MIG EÐA MÍNA ÞÁ DREP ÉG ÞIG ÞÚ ERT HEPPINN

bRUNDTLAND
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hunandar 5/5/06 22:32

ÉG ER HUNDINGJARÆFILL MEÐ DRULLU MUNDU ÞAÐ ELSKAN

bRUNDTLAND
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hunandar 5/5/06 22:34

[quote="hunandar"]Svara aðeins að einni ástæðu.
Þessi mætti sveinn á eingan vegin og hefur hvort sem þið trúið en eru jafn menntaðirmenn og ráðherrar og óskast þar með þar sem ég er illamentaður og vantar huggsun HJÁLP en ekki láta vildi bara vera illamenntaður hva segja illuhugar um Illhuga ?
forvitinn þar sem svona snildarhausaar geta átt erfit en afmynda ég mér öllum rétum á framtýðina

SHIT ÉG ER Í FUKKING SHITTI OG ÉG ÓNÍTUNGUR NEMA ÞIÐ BAGGLÝTINGAR AÐSTOÐIÐ OKKUR VITTLISINGA ÉG ER SKÍTAHAUGUR GETURU AÐSTOÐAÐ MIG!!!!!!!!!!!!!!!!

bRUNDTLAND
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/5/06 22:36

‹Kemur með klósettpappír › Ertu búinn?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hunandar 5/5/06 22:46

NEI ÉG ER BRJÁLÆÐUR ANNSANS SHITT TAKK OFFARIR ÞÚ HEFUR VERIÐ (EKKI HLAUPAST
NEI GRÍNAST HEYRÐU ER Í VANDA FØRINGA Í HUGLEIÐINGUM .
SHITT SEM BETUR FER ER MEÐ MÍGRENI Á HÁU STIGI SIHSKABOBB)

LÁTTU ÞÁ BARA KOMA

HETJA MEÐ MIKILMENSKUBRJÁLÆÐI

bRUNDTLAND
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/5/06 22:51

‹Fer í töfluskápinn og finnur eithvað handa hunandar› Viltu svona bláar? ‹Réttir fyrirbærinu nokkrar töflur›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hunandar 5/5/06 22:56

eR MEÐ B.A GRÁÐU EKKI NEMA sADDAM VILJI KOMA FRAM MEÐ N'YJA ÞR'OUN 'A HUNDUM HAUSINN UNDIR%

+JÆJA ÉG ER FORSETI IRAQS EKKI SLÆMT EN HEY O.K COM ON ER TILBÚIN ELSKAN VILTU VERA FORSETI ÞESSARAR EYJUNAR O.K SJÁUM TIL OG ENDURSKIPAR SJáUM TIL KANSKI
'EG KEM ALLTAF AFTUR

Þú ÞEKKIR MIG elskan

hvolpurinn

bRUNDTLAND
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/5/06 22:59

Hvers kyns er hvolpurinn?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hunandar 5/5/06 23:11

Vá ef það á einhver skilið að Græna... Töflum ert þurf.
'Eg er góður en shit áttu Gular komin á breitingarskeið með Kellinigum á grænum töflum.Ert þú ekki á gulgrænum töflum Vá er með fulla lófa af svoleiðis sjuskki soldið keng.....
en Vá þær eru jajaj heyrðu v'A 'o.k

Heyrumst

bRUNDTLAND
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: