— GESTAPÓ —
Silvía Nótt
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 8/4/06 21:06

Hér í Helsinki vakti myndband frk. Sylvíu mikla lukku. Mér var að vonum létt yfir því að von væri til þess að fleiri þjóðir en Íslendingar hefðu húmor fyrir samtali hennar við Guð allsherjar.

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/4/06 22:31

víólskrímsl mælti:

Hér í Helsinki vakti myndband frk. Sylvíu mikla lukku. Mér var að vonum létt yfir því að von væri til þess að fleiri þjóðir en Íslendingar hefðu húmor fyrir samtali hennar við Guð allsherjar.

-Eru finnskir ekki að senda skrímsli í keppnina að þessu sinni?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/4/06 23:18

B. Ewing mælti:

víólskrímsl mælti:

Hér í Helsinki vakti myndband frk. Sylvíu mikla lukku. Mér var að vonum létt yfir því að von væri til þess að fleiri þjóðir en Íslendingar hefðu húmor fyrir samtali hennar við Guð allsherjar.

-Eru finnskir ekki að senda skrímsli í keppnina að þessu sinni?

Víólskrímsli ? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/4/06 10:08

Don De Vito mælti:

Það verður á næsta ári, þá sendum við Hjálma! ‹Ljómar upp en vonar samt að þeir láti ekki hafa sig útí svona vitleysu›

Já, sendum hjálma með reggí lag á eistnesku...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 10/4/06 14:50

B. Ewing mælti:

Hann Egill er ekki með einkarétt á leikmyndagerð. Mér er voðalega illa við að giska á hvað lá að baki en kannski langaði manninn að prófa.

Það er ekki eins og það hafi verið gefinn langur tími til andlitslyftingar á Kastljósþættinum. Kannski voru hinir í fríi eða uppteknir við annað akkúrat á þessum tíma?

Ég er greinilega búin að vera of lengi í burtu, Bobby minn Ewing kominn með þágufallsýki og Hugi; þér má alveg finnast eitthvað til stúlkunnar koma en endilega gættu að málfari þínu og stafsetningu.

Hugi mælti:

Silvía Nótt er æði. Geðveikt sexý.
Kannski finnst henni það gott.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ólafía 27/4/06 12:36

Snjókúluátfittið er náttúrulega það besta. Er búin að redda mér tveimur slíkum nú þegar, einu hvítu og hinu ælugrænu.

‹Skartar ælugræna átfittinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 27/4/06 12:42

‹Ælir›

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 27/4/06 12:53

‹Gælir›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 27/4/06 13:12

Sælir

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ólafía 27/4/06 13:48

Lýst ykkur ekki á?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/4/06 13:52

Ólafía mælti:

Lýst ykkur ekki á?

‹Tekur mynd af snjókúlubúningnum.›

Ha... jújú... ‹Hleypur flissandi fyrir hornið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: