— GESTAPÓ —
Klístur
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Narfi 27/10/05 10:18

ahh Klístur, what a wonderful thing. Ja hérna hvađ kom eiginlega yfir mig? Klístur kannski?

Hóras 11/11/05 16:52

Klístur er nauđsynleg viđbót í lífheiminn. Á klísturs hefđi vísindaleg ţróun orđiđ mun hćgari en raun bar vitni

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
Hakuchi 12/11/05 18:52

Tyggjó er líklega klístur líka eins og Limbri bendir á. Hins vegar skilst mér ađ ţađ hafi löngum veriđ vísindaleg ráđgáta af hverju tyggjó er svona ótrúlega klístrađ. Samkvćmt hefđbundnum teóríum eiga efnin sem tyggjóin eru úr alls ekki ađ festast eins vel og ţau í rauninni gera, eins og á gangstéttum. Ég las einhvern tímann ágćtiskenningu um ţetta ţar sem eđlisfrćđingur kom međ ţá tilgátu ađ tyggjójapl fólks myndi fullt af míkróskópískum loftbólum í tyggjóinu. Ţví er síđan skyrpt (djöfull er ţetta flott orđ) á jörđin og trađkađ niđur. Ţá mynda örlitlu loftbólurnar litlar sogskálar sem rígfesta tyggjóiđ á stéttinni.

Svo er marmelađi fjandi klístrađ. Mmmm...marmelađi.

Don De Vito 12/11/05 19:00

Ţetta var nú fróđlegt hjá ţér.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Jarmi 14/4/06 09:33

Klístur er kynferđislegt!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Hexia de Trix 14/4/06 09:56

Ţađ mćtti nú alveg fćra rök fyrir ţví ađ hugsanagangur ţinn sé ansi klístrađur... ‹Glottir›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 14/4/06 11:01

Ég verđ klístrađur af kakói...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Furđuvera 14/4/06 11:18

Ef mađur hellir Egils malti yfir stćltan karlmannslíkama ţá verđur hann klístrađur. Stađreynd.
‹Kinkar kolli›
Síróp er líka klístrađ, og gott á bragđiđ. ‹Sleikir út um›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Ívar Sívertsen 14/4/06 11:31

Svo verđur mađur klístrađur af ţví ađ svitna oft og mikiđ án ţess ađ fara í bađ á milli...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
dordingull 14/4/06 11:58

Ţau ykkar sem hafiđ spilađ handbolta, ćttuđ ađ vita ađ klístrađir fingur geta veriđ nauđsynlegir.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Hakuchi 14/4/06 13:36

Aha einmitt. Mig hefur lengi langađ ađ vita hvađa efni handboltakappar nota til ađ klístra hendurnar.

Nota ţeir marmelađi?

dordingull 14/4/06 15:32

Nú er svo langt síđan ađ dordingull hefur ćft eđa spilađ alvöru handbolta ađ hann man ekki efnasamsetninguna, en uppistađan er/var einhverskonar trjákvođa.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Hexia de Trix 14/4/06 22:46

Og ég sem var sannfćrđ um ađ ţeir notuđu hálfţornađ kók. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ferrari 14/4/06 22:48

Krakkarnir eru ansi nösk á ađ finna allt sem hćgt er ađ klístra í hendur,föt eđa andlit.Ansi hvimleitt vandamál á mínu heimili

Ráđherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyđingarvopna
Kargur 14/4/06 22:49

Harpix.

1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: