— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/3/06 15:43

Stendur íslenska hagkerfið á brauðfótum?
Eru einhverjir fuglar að naga brauðið svo það muni falla?
Mun hrunið valda gjaldþroti bankanna og í kjölfarið gjaldþroti heimilanna?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/3/06 15:45

Nei nei bara fleiri álver og málið leyst!.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/3/06 15:52

Álver! ÁLVER... ég segi fleiri Kóbaltver frekar.... það er þó hægt að nota kóbaltið til mataríblöndunar...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/3/06 15:55

Ég vissi að við værum á sömu línunni.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/3/06 16:05

Er ekki málið það að efnahagskerfið hið íslenska byggist orðið upp á því að selja og kaupa hlutabréf í hinum og þessum fyrirtækjum... Hvað gerist ef hlutabréf í einhverju af stóru fyrirtækjunum fellur? Hvað gerist, segið mér það?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/3/06 16:10

Þá fer Offari að fjárfesta.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/3/06 18:57

Ég ætla að fjárfesta í Ákavíti... þar get ég fest fé mitt allhressilega... xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 9/3/06 11:18

Ég ætla rétt að vona að þú sért ekki að festa fé í Ákavíti. Frekar að leysa það út.
‹Klórar sér í höfðinu›
... Ákavítið það er að segja.

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/3/06 18:46

Ég hef nú aldrei getað fest fé í neinu... ekki einu sinni í veskinu mínu. En einu sinni tókst mér að festa bílinn minn... hann losnaði aftur.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 9/3/06 19:05

Var það eftir að þú varst búinn að leysa vel úr svosem eins og einni Ákavítisflösku?

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/3/06 20:08

Já og seytján blúttunnur lágu einnig í valnum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 13/3/06 16:18

Stendur íslenska hagkerfið bara ekki á brauðfótum, þar sem að brauðið er smurt með áleggjum?

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/3/06 00:59

Það sem er versti galli Íslenska hagkerfisins eru þessi krosseignatengsl. Þetta fyrirtæki á í þessu sem á svo til baka stóran hlut í því fyrrnefnda, sem á svo stóran hlut í þriðja fyrirtækinu sem á svo hlut í fyritæki tvö...... Ef allt yrði nú gert upp, væru þá virkilega einhverjir raunverulegir peningar eftir??

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 20/3/06 12:10

Íslenska hagkerfið er heimsins stærsta pýramída hagkerfi.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 11/4/06 09:38

Það hlýtur þá að vera öfugur pýramídi, því hann er alveg að hrynja...
‹Klórar sér í höfðinu›
...
‹Ljómar upp›

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Hagkerfinu myndi ég frekar líkja við spilaborg frekar en eitthvað brauðmeti. Menn hamast nú við að reisa spilaborgina upp í hæstu hæðir og brátt mun hún hrynja af eigin þunga. Það yrði þó altént ekki í fyrsta skipti sem slíkt gerist...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: