— GESTAPÓ —
Tillögur að kósí endurbótum og nýjungum.
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 8/10/05 11:26

Mér var að detta í hug að hafa hlekka af síðu gestapóa inn á dagbók hans. Svipað og dagbækur ritstjórnar. Kósí ekki satt?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/10/05 17:43

Ég sjálfur mælti:

Mér var að detta í hug að hafa hlekka af síðu gestapóa inn á dagbók hans. Svipað og dagbækur ritstjórnar. Kósí ekki satt?

Áhugavert... hvað meinarðu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/10/05 21:58

Ég sjálfur mælti:

Mér var að detta í hug að hafa hlekka af síðu gestapóa inn á dagbók hans. Svipað og dagbækur ritstjórnar. Kósí ekki satt?

Gleymdirðu nú að taka lyfin þín eina ferðina enn?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/10/05 23:25

ENTER! Af hverju í dauðanum getur maður ekki séð á hvaða þræði maður er þegar maður er að leggja orð í belg? Ég meina, ég gæti hæglega verið að setja þessa klausu inn á Kveðist á eða Vísindaakademíuna.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/10/05 23:27

Ég giska á When a men loves a woman...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/10/05 23:28

úpps... ég hélt ég væri annars staðar... ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/10/05 23:36

‹tryggir innanstokksmuni, leggst síðan í gólfið og veldur þó nokkrum skemmdum á innanstokksmunum vegna óbærilegs hláturskasts›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 10/10/05 07:13

Hvar er keisarinn með kafaragleraugun?

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 10/10/05 19:42

Ívar Sívertsen mælti:

Ég sjálfur mælti:

Mér var að detta í hug að hafa hlekka af síðu gestapóa inn á dagbók hans. Svipað og dagbækur ritstjórnar. Kósí ekki satt?

Gleymdirðu nú að taka lyfin þín eina ferðina enn?

‹sussar á Ívar› Þú lofaðir að segja engum.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 12/10/05 00:21

Ívar ertu farinn að haga þér eins og rassapabbinn Rassapabbi?

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/10/05 01:37

Ég sjálfur mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Ég sjálfur mælti:

Mér var að detta í hug að hafa hlekka af síðu gestapóa inn á dagbók hans. Svipað og dagbækur ritstjórnar. Kósí ekki satt?

Gleymdirðu nú að taka lyfin þín eina ferðina enn?

‹sussar á Ívar› Þú lofaðir að segja engum.

‹segir ekki orð›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 24/10/05 18:15

Heiðglyrnir mælti:

Samantekt á því helsta, sem hefur verið í umræðunni og má betur fara.
.
.
Hvítt:......... afgreitt
Rautt:.... aðkallandi
.
.
1. Mikið væri nú gaman að sjá tölur yfir heimsóknarfjölda á þræði og félagsrit. Mætti koma í belg þegar farið er með bendli yfir nafn félagsrits eða þráða.
.
2. Þar sem þræðir eru orðnir mjög langir, er ótrúlega erfitt að komast á einhverja ákveðana bls. Þetta væri gott að laga. Þetta er búið að vera lengi í umræðunni. << 1,2,3..........23,24,25 >><< fara á bls. __>>
.
3. Af hverju er verið að líma hér þræði hægri vinstri. (ok ekki vinstri) Er ekki best að láta aðsóknarlögmálin sjá um þetta að mestu.
.
4. HÉR LIGGUR Á AÐ LAGA-ALGJÖRT ÓFREMDARÁSTAND., Tímastiling á hvað er nýtt << Hvað er nýtt síðustu ___ klukkutímana >> Því ef að maður fer út núllast "Hvað er nýtt" fyrir utan innleggið úr framtíðinni sem verður nýtt í e-r ár í viðbót.
EÐA HVAÐ VILTU SJÁ MÖRG _____ SÍÐUSTU INNLEGG.

5. Hér er frábær og afar kosí hugmynd, þegar beðið er um "Hvað er nýtt" má það þá ekki koma inn í miðjuna á Gestapó, (eins og gerist með hemavarnarliðið) og báðar hliðarnar halda sér. Þ.e. Miðjan á forsíðunni (þræðirnir) skiptist út fyrir "Hvað er nýtt" Þá sér maður áfram hverjir eru inni og félagsritin. Til að leysa vandamál með breidd má t.d. skammstafa nafn þráða (A.s. E.á.b. B.l. D.l.o.l S.g.l.o.d. L.v.l ...o.s.fv)
.
6. Þegar maður sendir póst, þá hverfur hann bara, þar til hann er opnaður, Þá birtist hann aftur í "sendi póst". Væri ekki hægt að koma því þannig fyrir að hann birtist strax í "sendi póst" t.d. hvítur og breyttist í brúnan þegar póstur hefur verið móttekin
.
7. Tenglalínan sem kemur neðst á þráðum "<<Gestapó>><<Efst á baugi>><<Hvað er nýtt>>" Mætti koma neðst í félagsritum líka. Þá vantar þessa tenglalínu og hugsanlega fleiri útgönguleiðir á Heimavarnarliðið, Póststöð, Athvarf yðar og Ritstörf yðar.
.
8. Hexia de Trix gerði eftirfarandi athugasemd: Margir virtir Gestapóar hafa ritað fleiri en 40 félagsrit. Þau hins vegar eru ósýnileg á síðu viðkomandi Gestapóa, enda sjást aðeins 40 nýjustu félagsrit títtnefnds Gestapóa. Eina leiðin til að skoða félagsrit eldri en það er að þvæla sér gegnum gömlu félagsritin, hvert á fætur öðru. Það vantar tengil sem væri einhvernveginn svona: „Eldri félagsrit“ - og kæmi manni í tengsl við lista yfir öll félagsrit er viðkomandi hefur sent frá sér. (SVO ER LÍKA BARA EKKERT AÐ ÞVÍ AÐ LÁTA ÞAU FLÆÐA NIÐUR Þ.E. Í "ATHVAF YÐAR" ÞAÐ ER EKKERT FYRIR Á ÞEIRRI LEIÐ./Riddarinn)
.
9. Var að detta í hug hvort hægt væri að hafa stillingu á breidd textaboxa og leturbreidd (tab) notanda megin, Hef tekið eftir að þetta er mjög mismunandi eftir vöfrum. t.d. að í niðurskipan væri spurt <<stærð textabox þráðum stafafjöldi ___>> <<stærð textabox ritstörf stafafjöldi ___>> << Hægri línuskipting á þráðum stafafjöldi ___>>
.
10.(Vlad mælti) Þægilegt væri ef hægt væri að senda einkaskilaboð áfram í tölvupósti með því að til viðbótar við Vista merkta, Eyða merktum o.s.frv. væri hægt að velja Senda í tölvupósti e.þ.h. Það væri mun þægilegra en að nota copy-paste til að varðveita það sem vjer eigi viljum henda.
.

Hvítt:......... afgreitt
Rautt:.... aðkallandi

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 21/3/06 23:59

Horfir til himins og hristir höfuðið í rólegheitum. Jæja er þetta ekki orðin bara góður tími herrar mínir..hmmm..!.. Þarf ekki að taka nú til hendinni.

LESBÍA

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vanda Adams 22/3/06 01:13

Halló!
Það eru eiginlega bara karlamyndir í myndasafninu!
Er hægt að bæta úr því og fá myndina af mér þar inn?
Ég er svona, dökkhærð með rauðleitum blæ (kastaníubrúnt).
Brún augu, rauðar varir og frekar skarpleit með há kinnbein.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 22/3/06 01:27

Vanda Adams mælti:

Halló!
Það eru eiginlega bara karlamyndir í myndasafninu!
Er hægt að bæta úr því og fá myndina af mér þar inn?
Ég er svona, dökkhærð með rauðleitum blæ (kastaníubrúnt).
Brún augu, rauðar varir og frekar skarpleit með há kinnbein.

Ertu nokkuð gamall Gestapói að búa til eitt stykki alteralteregó?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/3/06 13:40

Enter mælti:

Þraukið ögn enn, ég hef verið kafinn önnum. Kemst þó vonandi til að snudda í þessu fljótlega.

Hann meinar; Ég er latur og látið mig í friði..

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/3/06 14:23

Vanda Adams mælti:

Halló!
Það eru eiginlega bara karlamyndir í myndasafninu!
Er hægt að bæta úr því og fá myndina af mér þar inn?
Ég er svona, dökkhærð með rauðleitum blæ (kastaníubrúnt).
Brún augu, rauðar varir og frekar skarpleit með há kinnbein.

Enter bætir úr þessu ef þjer sendið honum póst með mynd af yður. Og vinsamlegast sendið mynd af hvernig þjer lítið í raun og veru út. Allir gestirnir hjer eru með myndir er sýna þeirra raunverulega útlit og er eigi vel sjeð að gestir villi á sjer heimildir með undarlegum nöfnum eða fölsuðum myndum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vanda Adams 24/3/06 01:36

Já þannig!
Fer og gramsar í myndasafninu sínu.

        1, 2, 3
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: