— GESTAPÓ —
Konur
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
ZiM 16/3/06 21:26

‹Horfir forviða á Sphinxx› Er það svona slæmt?

Ég er ZiM. Geimvera Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 16/3/06 21:32

Nei reyndar er það sem þú sagðir það vitlegasta á þessari síðu, nenni ekki að lesa all hitt draslið á undan.
Nei mín reynsla er sú að ef ég yrði kona í viku yrði það eins og hið fínasta frí, því verkaskiptingin á mínu heimili er líklegast eitthvað öðruvísi en hjá flestum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gimpið 16/3/06 21:37

ZiM mælti:

Sammála síðasta ræðumanni. Langar líka til að prófa að stunda kynlíf sem karlmaður.

Strapon, það næsta sem þú kemst án aðgerðar.

Bring out the Gimp
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
ZiM 16/3/06 21:51

Já en ég hef varla mikla tilfinningu í straponinum. Ég held að maður þyrfti að geta skipt í svo sem 1 dag svo að maður geti hætt að kvarta. Grasið er ekkert grænna hinu megin.

Ég er ZiM. Geimvera Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/3/06 21:55

Ef þú ætlar að skipta verður það að vera endanleg ákvörðun.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
ZiM 16/3/06 22:02

Ég er ekkert viss um að ég vilji það, bara prufa.

Ég er ZiM. Geimvera Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gimpið 16/3/06 22:02

Annars hljómar þetta eins og að einhver/jir séu ekki með kynhneiðsína á þurru.

Bring out the Gimp
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
ZiM 16/3/06 22:04

Hver ég? Jú, búin að gera tilraunastarfsemi og komin með niðurstöðu.

Ég er ZiM. Geimvera Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/3/06 22:09

Ég er búinn að komast að þeirri niðurstöðu að það er betra að sofa hjá konum. komst þú að því sama?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
ZiM 16/3/06 22:14

Nei ég get nú ekki sagt það. Það verður þá allavega að vera karl með. Ég er gagnkynhneigð

Ég er ZiM. Geimvera Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/06 09:43

Offari mælti:

Ég er búinn að komast að þeirri niðurstöðu að það er betra að sofa hjá konum. komst þú að því sama?

Ertu viss? Ertu búinn að prufa öll möguleg afbrigði af kynlífi með mörgum mismunandi mönnum.

Hommi

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/3/06 13:17

Frelsishetjan mælti:

Offari mælti:

Ég er búinn að komast að þeirri niðurstöðu að það er betra að sofa hjá konum. komst þú að því sama?

Ertu viss? Ertu búinn að prufa öll möguleg afbrigði af kynlífi með mörgum mismunandi mönnum.

Hommi

Nei ég bara á það eftir.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/06 15:46

En hvernig geturðu komist að niðurstöðu án þess að hafa farið í víðtækar rannsóknir.

Þetta er mjög óábyrgt af þér og á við engin rök að styðjast.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
ZiM 17/3/06 18:25

En ef hann er fullkomnlega sáttur með konurnar, þarf hann þá nokkuð að prófa karlana?

Ég er ZiM. Geimvera Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/3/06 19:31

Frelsishetjan mælti:

En hvernig geturðu komist að niðurstöðu án þess að hafa farið í víðtækar rannsóknir.

Þetta er mjög óábyrgt af þér og á við engin rök að styðjast.

Hvað var það sem ég sagði sem var svona óábyrgt?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 20/3/06 09:33

ZiM mælti:

En ef hann er fullkomnlega sáttur með konurnar, þarf hann þá nokkuð að prófa karlana?

Já hann getur ekki náð þeirri niðurstöðu nema að hafa prufað bæði. Þetta snýst allt um að fá niðurstöðu. Til þess að fá niðurstöðu í verkefni þá verður hann að prófa allt ekki bera eitthvað eitt.

Þetta væri eins og að Topgear menn myndu komast að þeirri niðutstöðu að Polo væri besti bíll í heimi án þess að prufa aðra bíla.

Yep makes no sense.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 20/3/06 13:31

Frelsishetjan mælti:

.....Þetta væri eins og að Topgear menn myndu komast að þeirri niðutstöðu að Polo væri besti bíll í heimi án þess að prufa aðra bíla.

Yep makes no sense.

Nú hvur andskotinn. Ég var komin á þá skoðun að þú værir lang mesti töffarinn hér, það var greinilega fullkomlega óábyrgt og mun ég í framhaldinu endurskoða álit mitt

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 20/3/06 14:20

feministi mælti:

Frelsishetjan mælti:

.....Þetta væri eins og að Topgear menn myndu komast að þeirri niðutstöðu að Polo væri besti bíll í heimi án þess að prufa aðra bíla.

Yep makes no sense.

Nú hvur andskotinn. Ég var komin á þá skoðun að þú værir lang mesti töffarinn hér, það var greinilega fullkomlega óábyrgt og mun ég í framhaldinu endurskoða álit mitt

Nei það er nefnilega vísindalega sannað með mjög umfangsmikilli könnun.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: