— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 14:21

Hvað fær fólk til að vera með svona hár?

Hvað fær karlmenn til að láta sér vaxa svona skegg???

Min skýring er sú að tískufrömuðir heimsins þurfa á gríni og glensi að halda eins og við hin. Þessir mógúlar halda því fram að það sé flott að vera með sítt að aftan eða að láta yfirvaraskeggið á sér vaxa í óþæfðan lopa.

Sumir safna hári sem sýnir skapgerð


Enn og aftur gruna ég tískumafíuna ógurlegu um að halda einu og öðru fram sem virðist eingöngu gert til að grínast með náungann.

Bartaspöng sem þessi er enn eitt dæmið sem tískumafían hefur haldið á loft!

Hér áður fyrr földu menn samskiptatæki við geimverur í andlitshárum sínum þar sem þau tæki voru of fyrirferðarmikil.

Í dag held ég að við verðum að bera við sóðaskap


eða hreinlega fávisku!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/1/06 17:48

‹Fer að safna skeggi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 18/1/06 17:51

‹Rakar sig ›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/1/06 17:56

Þeir sem yfirvaraskeggi skarta þurfa ekki að kvarta því þeir eru færir um flest

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/3/06 22:18

xT

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 16/3/06 16:20

Í bókinni Njálu er Njáll karli á Bergþórshvoli er brugðið um ergi (vændur um kynvillu) þar sem hann er skegglaus. Flosi er hins vegar með skegg og enginn bregður honum um ergi þótt hann endi á að sættast við Kára Sölmundarson og hljóta síðan sjódauða. Enn eru meintir fræðimenn að velta sér upp úr kynhneigð Njáls, um 1000 árum eftir að hann gaf upp öndina undir uxahúð með konu sinni, Bergþóru, og krakka litlum, Þórði Kárasyni (sjá ritgerð Ármanns Jakobssonar í TMM). Af þessu má draga þá ályktun að skeggleysi jafngildi kynvillu. Og ef það átti við þá, þá hlýtur það að eiga við nú.

Ég er straight. Ég vill ekki að eftir 1000 ár fari einhver rafmagnshatandi besserwisser og vinstri grænn gleraugnaglámur að reyna að koma sér áfram í "fræðasamfélaginu" með því að velta mér upp úr meintri kynvillu. Því læt ég mér vaxa skegg.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Jólasveinn í kallfæri 16/3/06 18:05

Enda erum við bræðurnir eins gagnkynhneigðir og hægt er!

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
[color=#D9D3C6]Þú[/color] 16/3/06 18:39

Ég fíla skegg

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: