— GESTAPÓ —
Því tímarnir...þeir eru að breytast
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 9/3/06 00:01

Je minn eini! Dylan á Hróarskeldu !? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hvernig er hægt að sleppa þessu?!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/3/06 00:38

Ég veit. Í fyrsta sinn á ævinni finnst mér freistandi að mæta á þessa drulluhátíð.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 9/3/06 01:19

Ég segi fyrir mitt leyti að ef Roger Waters væri ekki að mæta með DSotM á klakann þá væri ég búin að kaupa miðann á Hróa, hann og Dylan eru mest spennandi atriðin þarna! Er það eðlilegt þegar maður er bara tuttuguogeitthvað?!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/3/06 18:34

Segið mér... er farið að selja miða á Waters og veit einhver hvað kostar inn á þann viðburð?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/3/06 18:37

Mmmmmhhhhhh Dylan!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/3/06 18:45

Ég sá Dylan 1990 þegar hann kom hér á Listahátíð. Það var gaman! En nú vil ég sjá Waters! Ég vil að restin af Pink Floyd drullist til að koma hingað og spila með honum!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/3/06 18:57

Dylan á Hróarskeldu... það er afbragðs afsökun til að skella sér til Baunmerkur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 9/3/06 20:27

Ívar Sívertsen mælti:

Ég sá Dylan 1990 þegar hann kom hér á Listahátíð. Það var gaman! En nú vil ég sjá Waters! Ég vil að restin af Pink Floyd drullist til að koma hingað og spila með honum!

Nick Mason ætlar víst að spila með honum á tónleikum í Frakklandi og þeir eru búnir að bjóða Richard Wright að spila þar líka. Fréttablaðið í dag var svo að reyna að búa til frétt upp úr því og sögðu að það gæti alveg verið að þeir spili bara með honum í Egilshöllinni!
Það væri gaman en ekki mjög raunhæft held ég...

Og miðasalan er ekki byrjuð ennþá.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/3/06 20:32

Ég skal mæta ef þið mætið!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/3/06 21:41

Anna Panna mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Ég sá Dylan 1990 þegar hann kom hér á Listahátíð. Það var gaman! En nú vil ég sjá Waters! Ég vil að restin af Pink Floyd drullist til að koma hingað og spila með honum!

Nick Mason ætlar víst að spila með honum á tónleikum í Frakklandi og þeir eru búnir að bjóða Richard Wright að spila þar líka. Fréttablaðið í dag var svo að reyna að búa til frétt upp úr því og sögðu að það gæti alveg verið að þeir spili bara með honum í Egilshöllinni!
Það væri gaman en ekki mjög raunhæft held ég...

Og miðasalan er ekki byrjuð ennþá.

Þá er bara að sannfæra gítarkappann um að Ísland sé best í heimi...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/3/06 23:00

Ívar Sívertsen mælti:

Þá er bara að sannfæra gítarkappann um að Ísland sé best í heimi...

Þú meinar líklega "benda honum á að Ísland er best í heimi".

‹Blikkar kumpánlega›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/3/06 15:53

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Það er Baggalútía sem er best í heimi, eigi Ísland.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/3/06 22:12

Dylan í Danmörku. Ja sei sei, þá er bara að finna leiðir til að fæla burt hvimleiðu útúrdópuðu og blindfullu eilífðarunglingana af svæðinu svo hægt sé að hlýða á meistarann í friði.

‹Reynir að þróa víddarfærslutæki sem virkar bara á dópaða og drukkna unglinga›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 11/3/06 14:08

...því ef það er eitthvað ó-Dylanskara en dóp...þá veit ég ekki hvað það er! ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: