— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 2/3/06 11:07

Um helgina mun ég yfirgefa ţiđnađa fređmýrarskeriđ og eyđa viku í ađ leita ađ jóđlurum, smekklausum smekkbuxum og gosbrunnum í ríki ţví er kennt er viđ Austur. Má jafnvel vera ađ ég haldi í smáreisu til tónveiđilenda Mozarts ţar í nćsta nágrenni. Kemur allt í ljós.

Vegna lítils tíma til netvafsturs og allmiklar líkur á takmörkuđu netsambandi mun ég lítiđ sjást og láta enn minna heyra í mér.

Af ţví leiđir ađ ég mun eigi geta sinnt spámennsku alla nćstu viku nema ađ tilkomi afleysingaspámađur /kona sem myndi birta spárnar í réttri röđ.

Afleysingastarfiđ er laust til umsóknar ţangađ til á morgun. Ef enginn kandídat finnst er einfaldlega lagt á spáfrí í viku.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Í ríki Austur rennur til
raungóđur og glađur.
Finnur Mozart mćran eftilvil
magnađur sá halur.

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 2/3/06 12:46

Úbs Ţarf ég ţá ađ vera tillitsamur í heila viku?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 2/3/06 15:30

Grámann í Garđshorni mćlti:

Í ríki Austur rennur til
raungóđur og glađur.
Finnur Mozart mćran eftilvil
magnađur sá halur.

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Reyndu nú ađ ná svolítilli ţjálfun í ađ binda mál áđur en ţú veđur fram á ritvöllinn, góđi.

Skemmtu ţér vel í Austurríki, Bjúing minn. Ţetta er fagurt land og byggt vćnu og áhugaverđu fólki.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 2/3/06 15:37

Skemmtu ţér félagi... spáum íđa...

» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: