— GESTAPÓ —
Mig langar...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 42, 43, 44  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 18/2/06 07:04

Mig langar heim að sofa en ég var að mæta í vinnu. ‹ÞREYTTUR›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 18/2/06 14:51

Mig langar að einhver eldi fyrir mig hádegismat því ég nenni því ekki sjálf.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 18/2/06 15:28

Já heyrðu, ég þarf að fara að fá mér að borða. Ekkert búinn að éta í dag nema eina skál af Serjós.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 18/2/06 15:33

Mig langar í gallsúrt slátur og uppstúf. ‹fær vatn í munninn›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 18/2/06 15:36

‹Forðar sér út af þræðinum áður en hún missir matarlystina›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 18/2/06 15:37

Mig langar í stóra nautasteik og ekkert grænmeti með. Bara Kjöt!

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/2/06 15:38

Mig langar til að geta hangið á Kaffi Blút í allan dag án samviskubits.

‹Horfir döprum augum á útdraslaða íbúðina› En... mér er víst ekki til setunnar boðið. Það þarf að græja eldhúsið, elda matinn og taka til í stofunni áður en hægt er að njóta þess að horfa á ritstjórnina etja kappi (les: vinna) í spurningakeppninni Tíminn líður hratt. Að því loknu þarf svo auðvitað að... hérna... ‹lítur flóttalega í kringum sig› ... hjálpa börnunum að horfa á júróvisjón. Já, einmitt... jamm.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 18/2/06 17:01

Mig langar að hafa sama úthald og ég hafði áður á djamminu. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/2/06 17:05

Mig langar að vita hvað þetta „djamm“ er sem allir eru að tala um...

[Nýjustu fréttir af tiltektinni eru þær að eldhúsið er aðeins farið að sjást, kvöldmaturinn er ekki lengur í frystinum, þvotturinn hefur byrjað búferlaflutninga sína úr óhreinatauinu og ég er að draga andann djúpt áður en ég ræðst á stofuna. Ég er ekki að svindla! Allavega ekki mikið]

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 23/2/06 13:15

Langar að eitthvað skemmtilegt gerist í mínu annars niðurnelgda og tilbreytingarlausa lífi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 23/2/06 13:17

Hexia de Trix mælti:

Mig langar að vita hvað þetta „djamm“ er sem allir eru að tala um...

[Nýjustu fréttir af tiltektinni eru þær að eldhúsið er aðeins farið að sjást, kvöldmaturinn er ekki lengur í frystinum, þvotturinn hefur byrjað búferlaflutninga sína úr óhreinatauinu og ég er að draga andann djúpt áður en ég ræðst á stofuna. Ég er ekki að svindla! Allavega ekki mikið]

Ég dáist að þér Hexia!

‹Hugsar um hrúguna af ósamanbrotnum þvotti í stofusófanum heima... pantar annan espressobolla til að friða sig›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jerusalem 23/2/06 13:32

Mig langar til að losna við björgunarhringinn sem ég fékk eitt sumar í málingarvinnu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 23/2/06 13:42

Jerusalem mælti:

Mig langar til að losna við björgunarhringinn sem ég fékk eitt sumar í málingarvinnu.

Haha! Þú ættir að geta það fyrst ég gat minnkað á mér afturendann! ‹Vonar að Jerusalem sé að tala um megrun›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jerusalem 23/2/06 13:47

blóðugt mælti:

‹Vonar að Jerusalem sé að tala um megrun›

Amm fjandans leti vinna og svo kjúklingur með frösnkum í hádeginu. Hann er búinn að fylgja mér í um 5 ár... En hann mun deyja á þessu ári. Það er meira að segja farið að minnka aðeins loftið í honum.

Mig langar að raka á mér hausinn aftur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 24/2/06 20:53

Mig langar að léttast um svona 30 kíló og mig langar að raka hausinn aftur líka. ^^

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 24/2/06 21:45

Jerusalem mælti:

blóðugt mælti:

‹Vonar að Jerusalem sé að tala um megrun›

Amm fjandans leti vinna og svo kjúklingur með frösnkum í hádeginu. Hann er búinn að fylgja mér í um 5 ár... En hann mun deyja á þessu ári. Það er meira að segja farið að minnka aðeins loftið í honum.

Mig langar að raka á mér hausinn aftur.

Helvíti magnaður kjúklingur! Elti hann þig hvert sem þú fórst?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 24/2/06 21:46

‹Frussar af hlátri›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 24/2/06 21:48

Mig langar að...uuu...hvur djöfullinn var það aftur...hlýtur að rifjast upp bráðum.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 42, 43, 44  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: