— GESTAPÓ —
Hveðja að utan.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 11/2/06 13:05

hej alle-hoppa!
Að fallbegja Gaz? ‹pælir› Það verður trúlegast bara Gaz um Gaz frá Gaz til Gaz! Afskaplega einfallt.
Og já ég er því sammála að það megi leiðrétta lélega stafsetningu en maður þarf ekki að vera með einhvern kvikindisskap eða aulahátt yfir því.
Herra De Vito. Já þetta er ein enn af hinum allræmdu persónum sem tilheyra Invader Zim seríunni.
Ég veit ekkert um mögulega sænska krikketmenningu.

Takk æðislega fyrir þessa hressilegu móttöku. Það er gaman að vera með þegar fólk er svona vinalegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/2/06 13:07

Vinalegt? Pff... ég er ekkert vinaleg.

‹Klípur í nefið á Gaz og sest út í horn í þynnku›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 12/2/06 15:48

aulinn mælti:

Vinalegt? Pff... ég er ekkert vinaleg.

‹Klípur í nefið á Gaz og sest út í horn í þynnku›

Ég veit. Ég vissi það fyrir náttúrulega. Enda er ég þegar komin upp á lagið að taka þig bara alls ekkert of alvarlega. Ekki svo að það sé eitthvað erfitt gert með þetta nafn. ‹Ullar í áttina að aulanum.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 12/2/06 18:05

Mér finnst það prýðilegt að það sé einn Gestapói búsettur í Svíþjóð. Mig minnir að síðasti flugumaður bagglútíska keisaraveldisins hafi verið ráðinn af dögum.

Kannski Vladimir Fuckov útnefni þig sérlegan flugumann okkar mikla heimsveldis? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Hvað um það. Skál og vertu velkomin! xT

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/2/06 21:02

Hej på dig och försök att njuta av dem galningarna som här finns.
Jag är faktiskt det ända undantaget när saken handlar om galenskap.
Jag är fullständigt felfri.
Det upptäcker du så fort du läser det jag har skrivet här.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/2/06 17:03

Rasspabbi mælti:

Mér finnst það prýðilegt að það sé einn Gestapói búsettur í Svíþjóð. Mig minnir að síðasti flugumaður bagglútíska keisaraveldisins hafi verið ráðinn af dögum.

Ha? Er GísliEiríkurHelgi horfinn fyrir fullt og allt? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Annars vertu velkomin, Gaz. Mundu bara að það eru ekki tvö L í einfalt.

Ég styð tillögur um nafnbreytingu, sérstaklega af því ég hef ekki hugmynd um hvaða teiknimyndir þið eruð að tala!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 13/2/06 17:16

Gaz mælti:

aulinn mælti:

Vinalegt? Pff... ég er ekkert vinaleg.

‹Klípur í nefið á Gaz og sest út í horn í þynnku›

Ég veit. Ég vissi það fyrir náttúrulega. Enda er ég þegar komin upp á lagið að taka þig bara alls ekkert of alvarlega. Ekki svo að það sé eitthvað erfitt gert með þetta nafn. ‹Ullar í áttina að aulanum.›

‹Brókar Gaz upp að enni›

Ha ha! Sjáði ljóta nýliðann!

‹Bendir á Gaz›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/2/06 17:41

Er Gazið farið að pirra þig?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 13/2/06 18:25

Velkomin Gaz, ég sé að þú ert strax komin inn í hópin... ‹Glottir eins og fífl›

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 13/2/06 18:28

Annars, er ekki hægt að beygja Gaz svona: hér er Gaz, um Gaz, frá Gazi, til Gazar? Vertu velkominn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kära vännen hjärtligt välkommen i voran grupp här får alla plats där svenskan betraktast som andra språk. Det är dock viktigt att ha cykelhjälmen på och dyrka Göran Persson och hela regeringen samt betala parkeringsböterna i tid.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermann Kurtsflamme 16/2/06 15:41

Ég vil bara bjóða Gaz velkominn hingað ólíkt öðrum sveitalúðum sem ekki kunna sig í dónaskap og öðrum leiðindum inn á vef baggalúts. Þeim væri réttast að sætta sig við einhvern sem á annað borð tala einhver málfærilega Íslensku móti öllu tyrkjum, Pólverjum, Rússum, Ítölum og kínverjum sem nú stunda Íslenska vinnu á hálendi vorar kalda lands... Gaz: Láttu ekki svona andsk... dóna úr Íslensku sveitalífi blogga þig út af því að gerast Íslenskur aftur... Skrifað úr efst bæ Jökuldals... Og sendi mínar bestu kvejur til Gazar..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/2/06 15:43

Hermann, troddu þér og þínum 4 innleggum upp í boruna á þér.. eða á ég að segja yður?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermann Kurtsflamme 16/2/06 16:35

Þar sem sólin aldregi skín
Sendið þér kveðju til mín
En Aulinn þinn veist'ekki af því
Að þar er allt fullt æ og sí
Svo ég sendi það aftur til þín

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/2/06 16:58

Maður segir aulinn þín...

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermann Kurtsflamme 16/2/06 17:02

Enn og aftur í málfræðina... Hér er aulinn um aulann frá aulanum til aulans... og hvernig í ósköpunum heldurðu að það komi út að segja aulinn þín? Konur eru líka menn???

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 16/2/06 17:12

Æ, góði Hermann, haltu kjafti!
Hvað ert þú að derra þig sem skrifar vart skiljanlegan texta sjálfur. Aulinn getur vel borið nafn sem er málfræðilega karlkyns þótt kvenmaður sé. Hvað með Sturlu t.a.m.
Láttu bara aulann minn í friði, annars er mér að mæta!

Svo held ég að þú ættir að kynna þér íslenzka bragfræði áður en þú þykist þess verður að tjá þig í bundnu máli hér. ‹Hristir höfuðið og segir við sjálfan sig›: Þetta eðjót byrjar auk þess öll vísuorð (ef svo skyldi kalla) með stórum staf.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/2/06 17:16

Ætlaru að segja Dr Zoidberg að byrja að nota uppsilon? Við erum öll með okkar sérvisku Hermann.

Og takk Sundlaugur sæti.

‹Borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: