— GESTAPÓ —
Hollensk rjómablanda!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mosa frćnka 16/3/04 14:55

Er ekki hollensk pönnukökutegund til sem heitir "útkastari"? Uitsmijter eđa eitthvađ? Mig minnir ţađ ... ţung, en fór vel í magann.

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/3/04 18:41

Uitsmijter er góđur. En á eftir er gott á fá sér bjór. Ef mađur fćr sér hins vegar Kopstouter gćti mađur fengiđ í magann, ţađ er nefnilega bjór međ sjeniverstaupi í botninum. En síđan er frábćrt líka ađ fara á snackbar og fá sér patat met, patat met pindasaus eđa patat oorloog... prófiđ ţađ endilega...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mosa frćnka 18/3/04 14:00

Ívar Sívertsen mćlti:

Uitsmijter er góđur. En á eftir er gott á fá sér bjór.

Mínum heimildum samkvćmt er uitsmijter góđur eftir bjór, sérlega bjór í óhofi. Ég sé fyrir mér skemmtilegan vítahring ...

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 19/3/04 15:53

Mosa frćnka mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Uitsmijter er góđur. En á eftir er gott á fá sér bjór.

Mínum heimildum samkvćmt er uitsmijter góđur eftir bjór, sérlega bjór í óhofi. Ég sé fyrir mér skemmtilegan vítahring ...

Niđurstađa: uitsmijter er góđur milli b´jóra.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 20/3/04 21:59

Hver nákvćmlega er munurinn á bjór og b´jór ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Mosa frćnka 21/3/04 15:52

Vladimir Fuckov mćlti:

Hver nákvćmlega er munurinn á bjór og b´jór ?

Hiksti?

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
voff 22/3/04 14:16

ţetta er augljóslega úrfellingarmerki, líklega vegna sérhljóđa

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/3/04 18:36

hikk

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Leibbi Djass 24/3/04 09:00

Ţjórum bjór

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarđar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 30/3/04 12:02

og röflum í kór

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAĐ
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: