— GESTAPÓ —
Nefndarmálaráðuneytið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 22/3/04 19:31

Prentstafi eða enga prentstafi, með tölvu getur þú valið hvort tveggja!

Er ekki þörf á kengruglaðri tölvu eins og mér í FólskuMÁLAráðuneytinu, Leibbi minn?

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 22/3/04 22:27

nei halló herra Hafnafjörður! það er FólskuMÁLAráðuneytið bölvaður glymskrattinn þinn.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 23/3/04 16:31

Skabbi skrumari mælti:

Ég fékk erindi um daginn frá stúlku nokkurri, um það hvort ég vildi koma með henni á rómantíska gamanmynd, heldurðu að þú getir þæft fyrir mig málið í nokkrar vikur?

Ég mæli með að þú drekkir 3flöskur af ákavíti morgun hvern núna í viku og ég skal þæfa málið á meðan þú ert í dvala, dreymi þig vel. Skal ég senda í staðinn Dr. Zoidberg og mæla með að hann dragi hana á eitthvað allt annað en rómantíska gamanmynd. Þau enda svo til með að fara í heimsókn til Lindu Pé. og rausa um landsins ógagn og viðbjóð. Þú átt eftir að njóta þessarar viku í botn Skabbi minn. Endilega leitaðu til mín aftur.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 23/3/04 16:47

Sprellikarlinn mælti:

Prentstafi eða enga prentstafi, með tölvu getur þú valið hvort tveggja!

Er ekki þörf á kengruglaðri tölvu eins og mér í FólskuMÁLAráðuneytinu, Leibbi minn?

Þú verður að afsaka glymskratti en hér er ekki réttur staður og stund til þess að sækja um ráðherrastöður eða embætti innan ráðuneyta. Ef þú ætlar að sækja um stöðu í Fólskumálaráðuneytið, að þá verður þú fyrst að sækja um þá stöðu á eftirfarandi þráð GESTAPÓ>>BAGGALÚTÍA>>UMSÓKN UM EMBÆTTI! eða hér > http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1640
Eins og sést að þá stofnsetti ég þráð þennan þegar ég var að feta mín spor sem rithöfundur og greinaskrifari og fékk síðan embættin sem ég gegni í dag. Ef þú færð dræmar undirtektir undir embættið sem þú sækir um að þá getur þú alltaf reynt að bera þetta beint undir Fólskumálaráðherrann okkar hann Blástakk, en Mikill Hákon ‹í stað þess að segja Guð hefur bjúrókratinn tekið uppá því að gera últrabaggalútsþjóðernissinnaður og notar nafn Keisara vor í staðinin› forði þér frá reiði hans.

Hér inn á þráð þennan skulu einungis berast inn beiðnir um að viðkvæm mál sem skulu þæfð(sbr. þá grein sem lítur hér ofan sem Skabbi skrumari sendi inn), og fer ég yfir hverja beiðni og geri upp við mig hvort mér finnst yfirhöfuð vert að kíkja á viðkomandi málefni. Þín fyrirspurn dauðvantaði leiðréttingu!

Þú hinsvegar þarft hinsvegar að láta formatta þig uppá nýtt, glymskrattinn þinn!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 23/3/04 17:06

Nefndarmálaráðuneyti Baggalútíu
ruglubulli Nefndarmálaráðherra
Leibbi Djazz Bjúrókrati Nefndarmálaráðuneytis

Skrifstofa Leibba Djazz í Nefndarmálaráðuneyti Baggalútíu er opið alla sunnudaga milli klukkan 15:43-17:92, annanhvern þriðjudag í heilt kortér eftir klukkan 17.00 og sem fæsta aðra vikudaga.

Vinsamlegast ef þið ætlið að hafa samband, reynið þá að póstsetja handskrifað bréf, svo þetta verði sem Bjúrókratískast. Eða senda svar inn á þennan þráð. Reynið eftir fremsta megni að forðast það að senda rafpóst eða hringja, enda er síminn aldrei tengdur!

Þessi þráður er stofnsettur með það í huga að bregðast við hinum ýmsustu málum sem inná hann berast og þarfnast þæfingar af minni hálfu. Einungis léttvæg málefni verða þæfð en hinum veigamiklu verða gerða mun nánari skil og gott ef ekki jafnvel tortímt í krafti Bjúrókratismans.
Einnig ef viðkomandi þarf að láta kæfa ákveðinn þráð í Bjúrókratisma að þá er þetta réttur vettvangur fyrir slíkar fyrirspurnir.

Með vondri kveðju. .

Leibbi Djazz

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/3/04 18:54

Mig vantar kannski tölvu til þess að sparka útum gluggann þegar ég hef ekki efni á að sparka Cray tölvunni út. Hún kostar líka.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 23/3/04 19:00

Það er hægt að nálgast ansi góða tölvu hér innan veggja. Hún gengur undir dulnefninu Sprellikarlinn(ansi kveifarlegt) og þarnast hún endilega endurformötunar á háu stigi. Gæti nokkuð huxast að spark útum gluggan væri einmitt slík forritun sem væri hentug og hvet ég þig eindregið til þess að láta til skarar skríða og slá hendi þinni á tölvu þessa.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 26/3/04 23:23

Einnig er gott að nota svokallaða míkrósleggju til að fínstilla þessa tölvu. Fæst í BYKO í múrbrotsdeildinni...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/3/04 12:50

Vér högum rökstuddan grun um að sprellikarl þessi sé eigi tölva þar eð hann féll á örlítið breyttri útgáfu af Turing-prófi er vér útbjuggum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Leibbi Djazz mælti:

Þetta með klappið á bakið hinsvegar heyrir beint undir Líkamstjáning- og snertimálanefnd og einungis þar í gegn verður hægt að fá leyfi fyrir því að verðlauna vel vandaða vinnu og styrkingu starfsmanna í gegnum snertingu. Þar sem þessi nefnd tilheyrir Blástakki og er utan okkar lögsögu hvað það varðar að þá verður einhver bið með klappið eins og gefur að skilja.

Þú misskilur, Leibbi minn. Enginn nefnd er utan lögsögu Nefndarmálaráðuneytisins. Allar nefndir sem fyrirfinnast í Baggalútíu eru okkar starfssvið. Við ráðum meira segja yfir nefndum eins og Mæðrastyrksnefnd sem og Aðbúnaðar- og starfsmannanefnd Impregilo!

Annars þakka ég þér fyrir störf þín hingaðtil. Þú ert verðugur starfsmaður.

‹Dregur Leibba inn á Alþingi og klappar honum á bakið þar fyrir framan allar nefndir sem fara umsvifalaust að slást›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 28/3/04 22:04

‹tekur utan um axlir ruglubulla og byrjar að syngja "Stolt siglir fleyið mitt"›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: