— GESTAPÓ —
Heyrst hefur...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 133, 134, 135 ... 167, 168, 169  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 16/1/06 22:38

Þetta er óhugnanleg síða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 19/1/06 19:52

Heyrst hefur að ég er komin aftur.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 24/1/06 10:42

Heyrst hefur að meðlimir úr ritstjórn eigi að etja kappi við einhverja sjálfskipaða poppspekinga í næsta þætti af „Tíminn líður hratt...“ (Spurningakeppni í tengslum við forkeppni Júróvisjón).

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mjákvikindi 24/1/06 10:57

Heyrst hefur að Helena ætli að taka þátt í Júróvisión!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
fagri 24/1/06 12:10

Jóakim Aðalönd mælti:

Smelltu á fyrri krækjuna sem blóðugt setti inn hér að ofan og smelltu á ,,rúsínueistu" krækjuna hægra megin á síðunni. Það fyndnasta er að þetta er skrifað í alvöru.

Næring fyrir svefninn?? Hvurslags kynlíf stunda Fazmóarnir?
‹Klórar sér í höfðinu›

The Ayatollah of Rock 'N' Rollah
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/1/06 13:22

Helena mælti:

Heyrst hefur að meðlimir úr ritstjórn eigi að etja kappi við einhverja sjálfskipaða poppspekinga í næsta þætti af „Tíminn líður hratt...“ (Spurningakeppni í tengslum við forkeppni Júróvisjón).

Heyrst hefur að ég hafi náð að halda þagnarbindindi. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 24/1/06 15:37

Heyrst hefur að þagnarbindindi sé óþarft þar sem upplýsingarnar eru skráðar á vefsíður RÚV. ‹Flissar›

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/1/06 16:44

Helena mælti:

Heyrst hefur að þagnarbindindi sé óþarft þar sem upplýsingarnar eru skráðar á vefsíður RÚV. ‹Flissar›

Heyrst hefur að meint þagnarbindindi sé vegna forvitni Gestapóa

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Heyrst hefur að Drífan rétt tóri, lesi blútinn en hafi ekki orku til að skrifa.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/1/06 20:47

Heyrst hefur að Köntrísveit Baggalúts hafi unnið til verðlauna fyrir besta lag og texta....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 25/1/06 22:21

Heyrst hefur að Köntrísveit Baggalúts hafi verið tilnefnd til Nóbelsverðlauna fyrir tónlist og tjáningu. Sel það þó ekki dýrara en ég keypti það. Reyndar var það ókeypis.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pamela í Dallas 26/1/06 21:11

heyrst hefur af nýju afbrigði af auðmýkt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 27/1/06 11:35

Lítill fugl hvíslaði því að mér að það yrði boðið upp á Flaming Mozart eins og hver getur í sig hellt á Næturgöltinum í kvöld í tilefni af 91312 daga afmælisins hans Úlfgangs litla frá Saltsborg.

Skál, í Flaming Mozart!

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/1/06 14:14

Heyrst hefur að ég sé að minnka

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/1/06 14:15

Er það danski?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/1/06 14:17

Heyrst hefur að besti og skemmtilegasti gestapói allra tíma sé snúinn aftur.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/1/06 14:38

blóðugt mælti:

Er það danski?

jújú...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/1/06 14:40

Don De Vito mælti:

Heyrst hefur að besti og skemmtilegasti gestapói allra tíma sé snúinn aftur.

Ég fór ekkert.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 133, 134, 135 ... 167, 168, 169  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: