— GESTAPÓ —
Heyrst hefur...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 133, 134, 135 ... 166, 167, 168  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ugla 16/1/06 22:38

Ţetta er óhugnanleg síđa.

RokkMús 19/1/06 19:52

Heyrst hefur ađ ég er komin aftur.

Ţjónn Holmes nćstu 14 ár.
Helena 24/1/06 10:42

Heyrst hefur ađ međlimir úr ritstjórn eigi ađ etja kappi viđ einhverja sjálfskipađa poppspekinga í nćsta ţćtti af „Tíminn líđur hratt...“ (Spurningakeppni í tengslum viđ forkeppni Júróvisjón).

...hin fagra.
Mjákvikindi 24/1/06 10:57

Heyrst hefur ađ Helena ćtli ađ taka ţátt í Júróvisión!

fagri 24/1/06 12:10

Jóakim Ađalönd mćlti:

Smelltu á fyrri krćkjuna sem blóđugt setti inn hér ađ ofan og smelltu á ,,rúsínueistu" krćkjuna hćgra megin á síđunni. Ţađ fyndnasta er ađ ţetta er skrifađ í alvöru.

Nćring fyrir svefninn?? Hvurslags kynlíf stunda Fazmóarnir?
‹Klórar sér í höfđinu›

The Ayatollah of Rock 'N' Rollah
B. Ewing 24/1/06 13:22

Helena mćlti:

Heyrst hefur ađ međlimir úr ritstjórn eigi ađ etja kappi viđ einhverja sjálfskipađa poppspekinga í nćsta ţćtti af „Tíminn líđur hratt...“ (Spurningakeppni í tengslum viđ forkeppni Júróvisjón).

Heyrst hefur ađ ég hafi náđ ađ halda ţagnarbindindi. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Helena 24/1/06 15:37

Heyrst hefur ađ ţagnarbindindi sé óţarft ţar sem upplýsingarnar eru skráđar á vefsíđur RÚV. ‹Flissar›

...hin fagra.
B. Ewing 24/1/06 16:44

Helena mćlti:

Heyrst hefur ađ ţagnarbindindi sé óţarft ţar sem upplýsingarnar eru skráđar á vefsíđur RÚV. ‹Flissar›

Heyrst hefur ađ meint ţagnarbindindi sé vegna forvitni Gestapóa

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.

Heyrst hefur ađ Drífan rétt tóri, lesi blútinn en hafi ekki orku til ađ skrifa.

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
Sverfill Bergmann 25/1/06 20:47

Heyrst hefur ađ Köntrísveit Baggalúts hafi unniđ til verđlauna fyrir besta lag og texta....

Rasspabbi 25/1/06 22:21

Heyrst hefur ađ Köntrísveit Baggalúts hafi veriđ tilnefnd til Nóbelsverđlauna fyrir tónlist og tjáningu. Sel ţađ ţó ekki dýrara en ég keypti ţađ. Reyndar var ţađ ókeypis.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sćmdur heiđursorđu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
Pamela í Dallas 26/1/06 21:11

heyrst hefur af nýju afbrigđi af auđmýkt.

voff 27/1/06 11:35

Lítill fugl hvíslađi ţví ađ mér ađ ţađ yrđi bođiđ upp á Flaming Mozart eins og hver getur í sig hellt á Nćturgöltinum í kvöld í tilefni af 91312 daga afmćlisins hans Úlfgangs litla frá Saltsborg.

Skál, í Flaming Mozart!

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
Ívar Sívertsen 27/1/06 14:14

Heyrst hefur ađ ég sé ađ minnka

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
blóđugt 27/1/06 14:15

Er ţađ danski?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Don De Vito 27/1/06 14:17

Heyrst hefur ađ besti og skemmtilegasti gestapói allra tíma sé snúinn aftur.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Ívar Sívertsen 27/1/06 14:38

blóđugt mćlti:

Er ţađ danski?

jújú...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Tigra 27/1/06 14:40

Don De Vito mćlti:

Heyrst hefur ađ besti og skemmtilegasti gestapói allra tíma sé snúinn aftur.

Ég fór ekkert.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3 ... 133, 134, 135 ... 166, 167, 168  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: